Người đàn ông khiến diễn viên Pratyusha Banerjee - Anandi 2 "phải chết" là ai?

Bạn trai của nữ diên viên cô dâu 8 tuổi là Rahul Raj Singh – diễn viên, nhà sản xuất phim có tiếng ở Ấn Độ.

Thông tin Nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đột ngột ra đi do treo cổ tự tử khiến người hâm mộ cả nước bàng hoàng.

>> Anandi 2 tự tử, dân mạng xót thương mong ngóng “một lời nói dối”
>> Toàn cảnh Diễn viên đóng Anandi 2 "Cô dâu 8 tuổi" tự tử

Lý do khiến cô từ bỏ cuộc sống được nhiều tờ báo đưa tin có thể là bị bạn trai phản bội dẫn đến trầm cảm và làm điều dại dột. Điều này càng khiến độc giả tiếc nuối xen lẫn tò mò.

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2016/04/02/14/59/nguoi-dan-ong-khien-anandi-2-tu-tu-la-ai_1.jpg

Tiếc vì Anandi 2 yếu đuối vội “bỏ cuộc chơi” chỉ vì một chữ tình bao nhiêu, fan hâm mộ càng hiếu kỳ muốn biết về người đàn ông “khắc tinh” của cuộc đời cô. Vậy bạn trai  Pratyusha Banerjee là ai, Tintuconline mời độc giả cùng tìm hiểu:

Bạn trai của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi là Rahul Raj Singh – người mẫu, diễn viên, nhà sản xuất phim có tiếng ở Ấn Độ. Anh từng tham dự Đại học Mayo ở Ajmer và hoàn thành tốt nghiệp từ trường Cao đẳng St Xavier.

Mẹ của anh là Prabha Thakur - một nhà thơ nổi tiếng, đồng thời cũng là một thành viên của Rajhya Sabha và đại diện cho tiểu bang Rajasthan của Ấn Độ.

Rahul Raj Singh cao 1m78 và sở hữu vẻ ngoài điển trai, vóc dáng chuẩn.

Sau khi gặt hái những thành công nhất định trong sự nghiệp diễn xuất,  Rahul Raj Singh đã tạm rời khỏi “thế giới màn ảnh”, bắt đầu quản lý sự kiện và sản xuất phim cho công ty riêng của mình.

Không chỉ vậy, nam diễn viên cũng từng là một vận động viên cricket cấp nhà nước.  Rahul sở hữu một đội cricket mang tên Yuva Tiger Cricket Club được liên kết với nhiều nhân vật nổi tiếng truyền hình nổi tiếng.

Pratyusha Banerjee năm nay 25 tuổi, tỏa sáng với vai diễn Anandi trong phim truyền hình "Cô dâu 8 tuổi"

Cặp đôi nảy sinh tình cảm sau lần gặp đầu tiên tại bữa tiệc sinh nhật một người bạn chung hồi năm 2013.

Pratyusha và Rahul từng có thời gian sống chung rất hạnh phúc và tháng 12/2015, cặp sao cũng tiết lộ họ đã đính hôn. Thế nhưng khi người hâm mộ đang mong chờ một đám cưới thì sự việc đáng tiếc đã xảy ra...

Thời gian gần đây Pratyusha Banerjee và bạn trai Rahul Raj Singh gặp trục trặc trong tình cảm. Một số người bạn cho biết hai người cơm không lành, canh không ngọt vì anh thường xuyên ngoại tình.

Theo thông tin từ báo chí Ấn Độ thì, Rahul Raj Singh cũng chính là người gọi điện tới cơ quan chức năng thông báo về vụ tự tử. Tuy nhiên sau khi đưa Pratyusha Banerjee tới bệnh viên, anh đã bỏ trốn cùng chiếc điện thoại di động của Pratyusha, đồng thời tắt chiếc điện thoại riêng của anh.

Về phần Pratyusha Banerjee, khi được phát hiện đang treo cổ tự tử, cô đã được cấp tốc đưa đến Bệnh viện Kokilaben nhưng đã quá muộn...

Hiện tại, Rahul Raj Singh chưa bị bắt giữ song phía cảnh sát cho biết họ sẽ triệu tập ảnh để thẩm vấn nhằm làm rõ nguyên nhân Pratyusha Banerjee tìm đến cái chết.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay gần đây, Pratyusha có dấu hiệu suy sụp do trục trặc tình cảm với Rahul Raj Singh. Cô từng viết trên mạng xã hội rằng sẽ không nhìn mặt anh kể cả khi cô chết.

Bên cạnh đó, Pratyusha Banerjee được cho là đang chán nản về công việc. Diễn viên từng thổ lộ với một người bạn rằng cô không tìm được vai diễn như ý.

Và cho dù lý do cuối cùng là gì khiến cô tự tử thì sự ra đi của Pratyusha Banerjee cũng là mất mát lớn khiến người hâm mộ phải rơi nước mắt tiếc nuối. Thương cho một người con gái đẹp, tài hoa nhưng đoản mệnh...

 Vân Khánh/VietNamNet


Anandi


'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.