Người mẫu tất bật đóng phim

Không ít người mẫu đã từ chối những chương trình thời trang lớn vì bận rộn trên trường quay cả phim truyền hình lẫn điện ảnh.

Không ít người mẫu đãtừ chối những chương trình thời trang lớn vì bận rộn trên trường quay cảphim truyền hình lẫn điện ảnh.

Chuyện người đẹp đóng phimgiờ đã trở nên quá quen thuộc với khán giả. Từ chỗ “đóng được” (như nhiềulời nhận xét chưa mấy thiện cảm trước đây) hiện đã có nhiều ý kiến cho rằngcó không ít người mẫu đóng tốt không thua kém các diễn viên chuyên nghiệp.Vì vậy, những người mẫu như Anh Thư, Thanh Hằng, Vũ Thu Phương, Trang Nhung,Như Thảo, Quỳnh Thư, Dương Mỹ Linh, Ngọc Quyên, Lan Hương... đang được cácđoàn phim săn đón.

Vũ Thu Phương chia sẻ: “Thậttình khi ký hợp đồng cho một phim nào đó, tôi vẫn hay thương lượng để nhậnthêm show thời trang buổi tối. Nhưng giờ do quá bận nên những chương trìnhxa thành phố thì không thể nhận được. Điều này thật tiếc”. Cùng tâm trạngvới Phương là Thanh Hằng. Vốn là ngôi sao trong các show thời trang lớn,nhưng sau khi tham gia nhiều bộ phim, gần đây Thanh Hằng dồn hết sức lực đểtập trung cho phim Người mẫu (phiên bản Việt của phim Hàn Quốc cùng tên). Côtâm sự: “Hằng rất tiếc vì không tham gia các show thời trang gần đây được vàcả Duyên Dáng VN sắp tới - chương trình mà chưa lần nào Hằng vắng mặt, cũngvì lịch quay không thể bỏ”.

Người mẫu tất bật đóng phim
Ảnh Quốc Hưng

Người mẫu Quỳnh Thư, sau khitham gia Cô nàng bất đắc dĩ, Sắc đẹp và danh vọng, Cá Rô em yêu anh,14 ngày phép, Hạnh phúc mong manh và phim mới nhất Vũ khí sắcđẹp, đã đành phải chia tay sàn catwalk hơn một năm nay. Thư cho biết dophải... chạy show cho phim nên cô không còn sức đầu tư cho việc trình diễnthời trang. Mà nếu cứ “phân đôi” bản thân, cô e sẽ không làm tốt cả hai vaitrò. Vậy là phải “hy sinh” thời trang để tập trung cho niềm đam mê mới làđiện ảnh.

Một số người đẹp khác như Áhậu Ngọc Bích, Người đẹp nhân ái Chung Thục Quyên từ trước đến nay không ainghĩ họ sẽ đóng phim, vậy mà Ngọc Bích cũng vừa vào vai Linh trongChuyện quý bà và Chung Thục Quyên vào vai Tú Anh trong Vượt qua nỗiđau... Với tình hình trên thì trong không ít show diễn thời trang năm2011 sẽ vắng mặt những người đẹp tên tuổi. 

"Đóng phim có thể vất vả hơnrất nhiều lần làm người mẫu nhưng thu nhập lại ổn định. Nhờ đóng phim mà tôicó thể nuôi được ba mẹ dưới quê và em gái ăn học đầy đủ. Theo tôi, nếu chịukhó “cày” 2 năm với nhiều vai diễn thì chúng tôi có thể mua căn hộ, mua xe”- người mẫu Như Thảo tâm sự. Vì sự chịu khó học hỏi khi làm diễn viên, nêncái tên Như Thảo hiện đang được các đạo diễn ưu ái sau khi cô tham gia thànhcông qua Những mảnh vỡ phù hoa, Sắc đẹp và danh vọng, Chạm vào quá khứ, Bốnngười mẹ và sắp tới là Cuộc vượt ngục thần kỳ.

Hoa hậu Mỹ Linh, sau các phimAnh và em, Vũ khí sắc đẹp... và hiện là Người mẫu, đãkhông còn cảm giác bỡ ngỡ trên phim trường. Nói về thu nhập nhờ phim, côchia sẻ: “Nếu đi một lần 2 phim khoảng 2, 3 tháng thì sau một thời gian tôicó thể mua một căn hộ, một chiếc xe vừa phải. Vì vậy mà năm nay tôi sẽ ưutiên cho phim ảnh hơn”.

Theo Dạ Ly
Thanh Niên



Tranh cãi về Ninh Dương Lan Ngọc
Màn góp giọng của Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh và Huyền Baby trong sản phẩm âm nhạc Moonlight đang tạo tranh luận trên mạng. Nhiều khán giả chỉ trích các “Chị đẹp” khi hát kém, trong khi nhóm lại lấy lý do để bảo vệ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.