Nhiều Hoa hậu thế giới bị tước vương miện vì lý do "lãng xẹt" hơn HH Kỳ Duyên

Nhiều mỹ nhân đã bị tước vương miện vì những lý do rất oái oăm.

Hiện tại, cư dân mạng Việt Nam đang sôi sục trước hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên "phì phèo" hút thuốc lá nơi công cộng. Không chỉ "ném đá", nhiều người còn yêu cầu ban tổ chức tước vương miện của đương kim Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Ban tổ chức hoa hậu Việt Nam vẫn chưa lên tiếng việc có tước vương miện của  Kỳ Duyên hay không.

>> Sao Việt bênh HH Kỳ Duyên: "Thiên hạ còn dìm mình dài dài em à! Khổ vì đẹp…"
>>Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng xin lỗi sau clip "phì phèo" hút thuốc nơi công cộng

Trước đó, trên thế giới rất nhiều hoa hậu sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi sắc đẹp cũng không hiểu hết trách nhiệm gìn giữ danh hiệu của mình. Và nhiều mỹ nhân đã bị tước vương miện vì những lý do rất oái oăm.

Hoa hậu Anh  Zara Holland - Hồn nhiên diễn cảnh nóng với bạn trai trên truyền hình

Ngày 14/6/2016, Hoa hậu Anh 2015 - Zara Holland đã tham gia show thực tế tìm kiếm người yêu mang tên Love Island. Trong buổi hẹn hò đầu tiên với anh chàng độc thân Alex tại hòn đảo tình yêu, cả hai đã lên giường và mây mưa với nhau dưới lớp chăn mỏng. Những cảnh này đều được chiếu trên kênh truyền hình ITV2. 

Những vụ hoa hậu bị tước vương miện đình đám

Hoa hậu Anh 2015 Zara Holland bị tước vương miện sau khi “hồn nhiên” quan hệ tình dục trong một chương trình truyền hình thực tế .

Đến ngày 16/6/2016, Zara Holland đã chính thức bị mất danh hiệu. Người đẹp 20 tuổi cũng sẽ bị mất quyền tham dự cuộc thi Miss World vào cuối năm nay. Đại diện của tổ chức Miss Great Britain thông báo trên Twitter về quyết định này và đã chọn Á hậu 1 lên thay thế.

Hoa hậu hoàn vũ Puerto Rico - Bị tước vương miện vì lỡ lời

Người mẫu 24 tuổi Kristhielee, đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Puerto Rico vào tháng 12/2015. Đến tháng 3/2016, Kristhielee bị tước vương miện vì ban tổ chức cho rằng cô có vấn đề trong thái độ ứng xử.

Kristhielee Caride bị chỉ trích là cư xử thô lỗ khi trong một cuộc trả lời phỏng vấn với một tờ báo địa phương, cô nói "rất không thích các máy ảnh". Sau sự việc, hoa hậu chia sẻ một bài viết dài trên Facebook xin lỗi về sự việc, tuy nhiên sau đó cô xóa đi bài này.

Những vụ hoa hậu bị tước vương miện đình đám

Hoa hậu hoàn vũ Puerto Rico Kristhielee Caride bị tước vương miện vì lỡ lời

Bà Desiree Lowry, giám đốc quốc gia của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Puerto Rico có mặt tại cuộc phỏng vấn ấy và cho biết bà xấu hổ tới mức “ước gì có cái lỗ nẻ mà chui xuống lúc ấy”.

Với sự cố này, Kristhielee Caride không còn là đại diện cho vùng lãnh thổ thuộc Mỹ tham dự cuộc thi hoa hậu hoàn vũ thế giới năm nay nữa. Thay thế cô là Á hậu một của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Puerto Rico, người đẹp 20 tuổi Brenda Jiminez.

Đây cũng là lần đầu tiên một hoa hậu hoàn vũ của Puerto Rico bị tước vương miện trước cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ quốc tế.

Hoa hậu Colombia - Bị tước vương miện vì nhầm lẫn

Bất cứ ai theo dõi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đều nhớ đến khoảnh khắc "éo le" trong lúc trao vương miện danh giá của cuộc thi.

Đó là khoảnh khắc vài phút sau khi người dẫn chương trình Steve Harvey vừa công bố người chiến thắng cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015 là hoa hậu Colombia Gutierrez-Arévalo thì sau đó ông lại trở ra sân khấu, bối rối xin lỗi khán giả vì công bố nhầm, bởi người thắng cuộc là hoa hậu Philippines, cô Pia Alonzo Wurtzbach. Đây được coi là một kỷ lục về thời gian nhanh nhất của một hoa hậu bị tước vương miện.

Những vụ hoa hậu bị tước vương miện đình đám

Hoa hậu Colombia Gutierrez-Arévalo khi được trao vương miện Hoa hậu hoàn vũ và sau đó mới biết bị trao nhầm

Không chỉ khán giả trên khắp thế giới mà chính những người trong cuộc, đặc biệt là hoa hậu Colombia và hoa hậu Phillippines, người dẫn chương trình Steve Harvey, sẽ không bao giờ quên được sự cố này trong suốt phần đời còn lại.

Hoa hậu vùng Brittany của Pháp 2015  bị tước vương miện vì đăng ảnh nude lên Facebook

Eugénie Journée, 23 tuổi đăng quang Hoa hậu vùng Brittany của Pháp 2015 đã bị tước vương miện do tung ảnh bán nude lên facebook.


https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2016/07/12/11/38/tram-ngan-ly-do-khien-hoa-hau-bi-tuoc-vuong-mien_5.jpg
Hoa hậu vùng Brittany của Pháp 2015 - Eugénie Journée

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2016/07/12/11/38/tram-ngan-ly-do-khien-hoa-hau-bi-tuoc-vuong-mien_6.jpg

Bức ảnh nude khiến Eugénie Journée bị tước vương miện

Eugénie khẳng định bức ảnh này đã xuất hiện trên Facebook của mình từ một tháng trước và nó cũng không phản cảm vì chẳng có gì “hở hang” nhưng các nhà tổ chức vẫn quyết định tước bỏ vương miện của cô với lý do bức ảnh này đã vi phạm đạo đức nghiêm trọng.

Hoa hậu Thế giới Zimbabwe 2015 - dính bê bối ảnh nude

Trong năm 2015, Hoa hậu Thế giới (Miss World) Emily Kachote đã bị mất danh hiệu do dính bê bối ảnh nude.

Các bức ảnh khỏa thân của Kachote đã xuất hiện trên WhatsApp hồi tháng 5/2015 và được biết bạn trai cũ của cô đã làm lộ những bức ảnh này.

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2016/07/12/11/38/tram-ngan-ly-do-khien-hoa-hau-bi-tuoc-vuong-mien_7.jpg

 Emily Kachote đăng quang Hoa hậu Thế giới Zimbabwe 2015

https://images.watchit.gr/?h=750&w=600&src=https://www.newsit.gr/files/Image/2015/06/11/EMILY/EMILY3.jpg
 Emily Kachote bị tước vương miện vì lộ ảnh nude

Sau đó, ban tổ chức cuộc thi Miss World Zimbabwe thông báo: “Hoa hậu Emily Kachote đã thú nhận cô từng chụp ảnh khỏa thân và lời thú nhận của cô về những bức ảnh khỏa thân đã bị lan truyền khiến chúng tôi phải tước bỏ danh hiệu Hoa hậu, bởi cô đã vi phạm các quy định”.

Năm 2014, Miss World Zimbabwe Thabiso Phiri cũng bị tước vương miện sau khi dính bê bối tương tự.

Hoa hậu Pháp 2011 Laury Thilleman - tước vương miện vì chụp ảnh bán nude cho tạp chí

Vào năm 2011, Laury Thilleman, khi đó là đương kim hoa hậu Pháp, mất vương miện vì tham gia một buổi chụp ảnh bán “nude” cho tạp chí danh giá Paris Match.

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2016/07/12/11/38/tram-ngan-ly-do-khien-hoa-hau-bi-tuoc-vuong-mien_9.jpg

Hoa hậu Ireland 2012 - khai gian tuổi

Sau khi đăng quang được 2 ngày, hoa hậu Ireland Marie Hughes đã bị “đòi” lại vương miện vì vi phạm quy định độ tuổi của tổ chức Hoa hậu Thế giới. Marie Hughes đã khai gian tuổi trong hồ sơ dự thi (khai 21 tuổi), trong khi đó tuổi thật của người đẹp là 25.

Nhung hoa hau bi tuoc vuong mien vi ly do oai oam hinh anh 4

Á hậu 1 Rebecca Maguire, 20 tuổi, là người thay thế Marie Hughes tranh tài ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2012 tổ chức tại Nội Mông, Trung Quốc.

Hoa hậu Thế giới Bolivia 2010 - bỏ lỡ sự kiện

Từng đại diện đất nước Bolivia tham dự cuộc thi Miss World 2010, nhưng đến tháng 2/2011, Maria Teresa Cora vẫn bị truất ngôi vì không thực hiện đầy đủ trách nhiệm của một hoa hậu, cụ thể là không tham dự một sự kiện quan trọng của quốc gia – lễ hội Carnaval và gây ra những vụ rùm beng với báo chí.

Nhung hoa hau bi tuoc vuong mien vi ly do oai oam hinh anh 3

Hoa hậu Thế giới Singapore 2009 – ăn cắp

Người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất năm 2009 Ris Low bị tước vương miện do dính líu đến việc ăn cắp thẻ tín dụng. Sau đó, cô được chẩn đoán mắc một căn bệnh có liên quan đến thần kinh.

Á hậu 1 được chọn để tham dự Hoa hậu Thế giới 2009, nhưng cô lại thoái thác với lý do bị đau lưng, không thể đứng lâu trên sân khấu. Cuối cùng, á hậu 2 là người được miễn cưỡng lựa chọn, tuy vậy, cô cũng không nhận được sự ủng hộ của người dân trong nước.

Nhiều người cho rằng, đây là năm thi có nhiều lùm xùm nhất trong lịch sử các cuộc thi hoa hậu của đảo quốc sư tử.

Nhung hoa hau bi tuoc vuong mien vi ly do oai oam hinh anh 2

Tước vương miện vì hở ngực trong… 7 giây

Vào năm 1986, Jennifer Delora đạt vương miện hoa khôi quận Ulster, New York (Mỹ). Sau đó, cô đang chuẩn bị tham gia cuộc thi Hoa hậu New York thì bị ban tổ chức cuộc thi gửi thông báo yêu cầu nộp lại vương miện và tiền thưởng đã nhận .Ngoài ra, ban tổ chức cũng yêu cầu cô có 72 tiếng để chấp hành.

Lý do được được ra là cô đã để ngực trần trong 7 giây khi đóng trong bộ phim Bad Girls Dormitory. Hành động này của Jennifer Delora đã vi phạm các quy định của cuộc thi sắc đẹp.

Những vụ hoa hậu bị tước vương miện đình đám

Hoa khôi Jennifer DeLora ở quận Ulster, New York  bị tước vương miện vì để ngực trần 7 giây trong một bộ phim

D.T (tổng hợp)/VietNamNet

Hoa hậu Kỳ Duyên

Kỳ Duyên

hút thuốc lá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.