Những hình ảnh đẹp mê mẩn của "Ngọc nữ" Triệu Lệ Dĩnh

Ngọc nữ Triệu Lệ Dĩnh luôn khiến khán giả phải xuýt xoa trước mỗi tạo hình mà cô có trong các bộ phim truyền hình.

Ngọc nữ Triệu Lệ Dĩnh luôn khiến khán giả phải xuýt xoa trước mỗi tạo hình mà cô có trong các bộ phim truyền hình.

Giữa muôn vàn những khuôn mặt trái xoan, V-line được chỉnh sửa cẩn thận. Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng bởi gương mặt tròn phúc hậu. Điều này khiến cho mỗi tạo hình nhân vật của cô đều gây thích thú với người xem. 

Nổi danh ''nữ thần phim cổ trang''

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1986, đến năm 2006 cô mới bắt đầu tham gia vào làng giải trí sau khi chiến thắng trong một cuộc thi tìm kiếm tài năng. Sau rất nhiều năm đóng vai phụ không được chú ý. Năm 2011, cô bỗng nhiên vụt sáng sau khi tham gia bộ phim Tân Hoàn Châu Cách Cách với vai Tình Nhi. Đây là nhân vật duy nhất không bị "ném đá" đồng thời nhận được sự khen ngợi của khán giả. Nhiều người cho rằng Triệu Lệ Dĩnh rất hợp với tạo hình cổ trang bởi cô vốn sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, tròn trịa và xinh xắn.

triệu lệ dĩnh 25

Triệu Lệ Dĩnh trong "Tân Hoàn Châu Cách Cách"

Sau thành công của phim, Triệu Lệ Dĩnh còn tham gia một số vai phụ trong phim của Vu Chính. Năm 2013, cô đóng vai chính trong bộ phim Lục Trinh truyền kỳ. Tạo hình trong phim này khá lạ, các diễn viên không chỉ mang mái tóc giả lớn, mà còn có hai dải lụa hai bên khá buồn cười. Vu Chính từng nói: “Tạo hình này rất hợp với người mặt tròn, người mặt trái xoăn sẽ khiến khuôn mặt trông dài hơn”. Quả thực, những tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh từ khi còn là dân nữ, cung nữ, đến khi được lên nữ quan đều rất xinh đẹp. Nhờ vậy, cô được mệnh danh là một trong những "nữ thần cổ trang mới" với nét đẹp động lòng người.

triệu lệ dĩnh 18

triệu lệ dĩnh 19

"Lục Trinh truyền kỳ"

Năm 2015, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục làm say lòng người hâm mộ với tạo hình trong bộ phim truyền hình Hoa Thiên Cốt. Hoa Thiên Cốt là một thiếu nữ có vận mệnh thăng trầm. Từ một cô gái 16 tuổi ngây thơ, cô đã gặp rất nhiều khó khăn đau khổ hiểu nhầm, thậm chí còn bị tạt nước ao Tuyệt Tình khiến dung nhan bị hủy. Tuy nhiên, tạo hình bị hủy dung của cô lại đẹp đến mức khiến người xem xuýt xoa. Đồng thời, cách trang điểm cũng khiến cho nét trẻ con nhạt bớt, thay vào đó là sự trưởng thành pha lẫn bi thương. 

triệu lệ dĩnh 15

"Hoa Thiên Cốt"

Một trong những điển nhấn của phim chính là khi Hoa Thiên Cốt hóa thành Yêu Thần trả thù hết những đau khổ mà nàng phải chịu. Tạo hình Yêu Thần có sự chuyển biến lớn với trang phục màu đỏ, trang điểm đậm màu, ánh mắt sắc sảo. Tạo hình nà bị đánh giá là gần giống với hình ảnh Đông Phương Bất Bại của Trần Kiều Ân, tuy nhiên, nhờ nét đẹp sẵn có, khán giả vẫn vô cùng yêu mến vị Yêu Thần hiền lành nhất Lục giới này.

triệu lệ dĩnh 17

triệu lệ dĩnh 16

Tạo hình Yêu Thần xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh trong "Hoa Thiên Cốt"

Sau khi "gây bão" với Hoa Thiên Cốt, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục chinh phục người xem trong tạo hình Ngọc Vô Tâm nửa chính nửa tà trong Thục Sơn chiến kỷ. Trong phim, Lệ Dĩnh khi thì xuất hiện với tạo hình thôn nữ dịu dàng đoan trang, khi thì trở thành Thánh cô ma giáo sắc sảo lạnh lùng. Ở tạo hình nào, vẻ đẹp của cô cũng rực rỡ. Tính cách nhân vật Ngọc Vô Tâm rất khác với các nhân vật trước đây của Lệ Dĩnh vì thế đã đem lại sự mới mẻ cho khán giả.

triệu lệ dĩnh 6

triệu lệ dĩnh 7

"Thục Sơn chiến kỷ"

Thậm chí, chỉ là diễn viên khách mời trong Vân Trung Ca, nhưng nhan sắc mỹ miều của cô thần y Bách Hợp cũng không hề thua kém so với các diễn viên chính như Angelababy hay Dương Dung.

triệu lệ dĩnh 10

triệu lệ dĩnh 11

"Vân Trung Ca"

Gây bão với tạo hình hiện đại

Giữa lúc dư luận cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh chỉ phù hợp với tạo hình cổ trang, thì cô nhận đóng vai Tiết Sam Sam trong bộ phim Sam Sam đến rồi. Nhân vật đáng yêu này chỉ là một nhân viên bình thường nên quần áo của cô không nhiều. Tuy nhiên, những bộ áo len rộng kết hợp với quần tất và áo khoác rộng đã gây bão trong suốt mùa đông năm 2014. Đặc biệt, Triệu Lệ Dĩnh đã lăng xê thành công xu hướng búi tóc củ tỏi rất đáng yêu với nhiều biến tấu khác lạ. Tạo hình Sam Sam là một trong những tạo hình dễ thương, đáng mến nhất của cô.

triệu lệ dĩnh 2

triệu lệ dĩnh 3

triệu lệ dĩnh 4

"Sam Sam đến rồi"

Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục gây chú ý với tạo hình cô gái tỉnh lẻ muốn trụ lại thành phố Thượng Hải sau khi tốt nghiệp - Tống Noãn. Bộ phim với đề tài lập nghiệp của các bạn trẻ nên trang phục không được đầu như nhiều. Tuy nhiên, với sự xinh đẹp sẵn có, các bộ đồng phục hay thường phục của Lệ Dĩnh đều toát lên sự điềm đạm, ôn hòa của nhân vật này. 

triệu lệ dĩnh 1

triệu lệ dĩnh 8

Hiện nay, Lệ Dĩnh đang tham gia vào bộ phim Yên Chi. Nhân vật của cô là một tiểu thư dấn thân đi làm gián điệp. Chính vì thế, tạo hình của Lệ Dĩnh rất đa dạng, từ quân phục, váy dạ hội cầu kỳ đến các trang phục đặc trưng thời dân quốc. Dù khoác lên mình kiểu nhân vật nào, thì vẻ xinh đẹp của nữ diễn viên cũng tỏa sáng rực rỡ.


triệu lệ dĩnh 12

triệu lệ dĩnh 13

triệu lệ dĩnh 14

"Yên Chi"

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.