Nữ nghệ sĩ miền Nam hiếm hoi góp mặt trong 'Táo quân' là ai?

Nữ diễn viên là gương mặt nghệ sĩ miền Nam hiếm hoi từng xuất hiện trong chương trình Táo quân trong 20 năm phát sóng.

Mỗi dịp Tết đến xuân về, chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân lại thu hút sự quan tâm của khán giả khắp cả nước. Từ lần đầu tiên phát sóng vào năm 2003, chương trình đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với nhiều người trong tối 30 Tết hàng năm.

Chương trình dựa vào tích "Táo quân chầu trời", thông qua cách tình huống hài hước lồng ghép những vấn đề xã hội nổi cộm trong năm từ các lĩnh vực như giáo dục, y tế, kinh tế, giao thông… giúp khán giả có những giờ phút giải trí thoải mái và cũng như giải toả được những bức xúc trong lòng.

Nữ nghệ sĩ miền Nam hiếm hoi góp mặt trong Táo quân là ai?-1

Chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo quân" đều đặn lên sóng xuyên suốt 2 thập kỷ qua.

Bên cạnh dàn nghệ sĩ đinh là bộ ba Ngọc Hoàng (Quốc Khánh), Bắc Đẩu (Công Lý), Nam Tào (Xuân Bắc) và dàn Táo quân quen thuộc do các nghệ sĩ như Vân Dung, Quang Thắng, Tự Long, Chí Trung đảm nhận, chương trình thỉnh thoảng sẽ có sự xuất hiện của một số Táo mới.

Đa số các Táo tham gia đều hoạt động nghệ thuật chính ở miền Bắc, tuy nhiên vào năm 2021, diễn viên Lâm Vỹ Dạ - nghệ sĩ miền Nam đầu tiên tham dự Táo quân. Sự xuất hiện của Lâm Vỹ Dạ thu hút sự chú ý của khán giả cả nước.

Nữ nghệ sĩ miền Nam hiếm hoi góp mặt trong Táo quân là ai?-2

Lâm Vỹ Dạ là nữ nghệ sĩ miền Nam hiếm hoi góp mặt trong Táo quân.

Trong chương trình Táo quân 2021 , Lâm Vỹ Dạ xuất hiện trong tạo hình nhiều màu sắc bắt mắt cùng các câu nói đang trend trên mạng xã hội. Nhân vật của Lâm Vỹ Dạ là phiên bản Bắc Đẩu hiện đại thời 4.0, đó là những thay đổi mới trong chương trình.

Với sự thay đổi này, Lâm Vỹ Dạ khó tránh khỏi sự tranh cãi của một bộ phận khán giả vốn quen thuộc với nét diễn của dàn nghệ sĩ kì cựu hơn 2 thâp kỷ qua.

Họ cho rằng lối diễn của Lâm Vỹ Dạ khá ồn ào, chưa đủ chiều sâu chỉ phù hợp với game show thay vì Táo quân vốn là chương trình quốc dân, có bề dày hoạt động và được đông đảo khán giả trên khắp cả nước yêu mến. Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến bảy tỏ sự ủng hộ và mong chờ sự quay lại của nữ diễn viên vào các năm tiếp theo.

Nữ nghệ sĩ miền Nam hiếm hoi góp mặt trong Táo quân là ai?-3

Lâm Vỹ Dạ là diễn viên hài nổi bật của sân khấu miền Nam.

Diễn viên Lâm Vỹ Dạ sinh năm 1989, cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2005. Nghệ sĩ 8X gây ấn tượng với khán giả bởi lối diến xuất tự nhiên hài hước.

Năm 2010 cô kết hôn với nghệ sĩ Hứa Minh Đạt và có hai con trai, gia đình cô sống tại quận Gò Vấp, TP.HCM.

Sau 18 năm hoạt động trong showbiz, cái tên Lâm Vỹ Dạ vẫn chưa hết hot khi cô xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình, gameshow, quảng cáo. Mức cát-sê của nữ nghệ sĩ cũng thuộc hàng cao trong giới nghệ sĩ.

Nữ nghệ sĩ miền Nam hiếm hoi góp mặt trong Táo quân là ai?-4

Gia đình viên mãn của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Không chỉ sở hữu hàng loạt bất động sản có giá trị cao, Lâm Vỹ Dạ còn là chủ nhân hai xế hộp hạng sang có giá trị hàng tỷ đồng. Nữ diễn viên từng hài hước thông báo mình chính thức gia nhập hội "nữ chủ tịch" trong showbiz Việt với việc nắm quyền điều hành một công ty giải trí và nhiều tài sản giá trị.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nu-nghe-si-mien-nam-hiem-hoi-gop-mat-trong-tao-quan-la-ai-ar845115.html

Lâm Vỹ Dạ

Táo Quân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.