Phim "Sắc đẹp ngàn cân" vừa công chiếu, Trang Trần lập tức nhận xét về Minh Hằng

"Tôi thích Minh Hằng vì diễn hay, tôi thích Hồ Ngọc Hà vì hát quá tuyệt vời. Tôi mặc kệ chuyện xích mích giữa họ hay fan của họ đối đầu nhau" – Trang Trần chia sẻ.

"Tôi thích Minh Hằng vì diễn hay, tôi thích Hồ Ngọc Hà vì hát quá tuyệt vời. Tôi mặc kệ chuyện xích mích giữa họ hay fan của họ đối đầu nhau" – Trang Trần chia sẻ.

Hôm 3/8, sau khi bộ phim Sắc đẹp ngàn cân phiên bản Việt Nam được công chiếu tại Hà Nội, Trang Trần đã lên tiếng đánh giá diễn xuất của Minh Hằng trong bộ phim.

Minh Hằng đóng rất hay, sống bằng cả con tim trong đó

Xem phim Sắc đẹp ngàn cân về mà người tôi cứ lâng lâng. Thực sự là tôi hài lòng với bộ phim này, rất hay. Tôi đánh giá nó 9/10. Minh Hằng diễn quá tuyệt vời còn Rocker Nguyễn thì đẹp trai dã man, chỉ nhìn body thôi cũng thấy đẹp.

Team Sang ngồi cạnh tôi, chúng nó khóc quá trời. Ở ngoài chúng nó vẫn đanh đá nhưng cũng đáng yêu. Showbiz thì con nào chẳng đanh đá.

Phim Sắc đẹp ngàn cân vừa công chiếu, Trang Trần lập tức nhận xét về Minh Hằng - Ảnh 1.

Buồn cười nhất là cảnh Minh Hằng định hôn Rocker Nguyễn xong lại sợ rụng mũi giả. Trời ơi, ngực tôi ngực giả mà tắm hàng ngày có làm sao đâu. Đầy người mũi giả còn hôn cuồng nhiệt hơn, có làm sao đâu.

Minh Hằng trong phim minh chứng một điều, thượng đế có thể làm được những điều ông muốn, nhưng mình chỉ cần có tiền đi thẩm mỹ thì đã là một quyền năng. Tóm lại, cô ấy minh chứng rằng phẫu thuật thẩm mỹ là một quyền năng.

Giây phút cảm động nhất phim là lúc Minh Hằng rơi nước mắt khi mở băng ra, thấy mình trong gương và thốt lên "Em đây ư?".

Đó là giọt nước mắt của người chưa bao giờ được đẹp nhưng cuối cùng cũng thay đổi nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Đoạn đó Minh Hằng đóng rất hay luôn, nhưng sống bằng cả con tim trong đó. Tôi biết lúc ấy Minh Hằng khóc thật chứ không phải nhỏ nước mắt nhân tạo để đóng phim. Cô ấy đóng hay vô cùng luôn, diễn trọn tâm lí nhân vật. Thùy Dương với Cao Thiên Trang ngồi cạnh tôi mà cứ sụt sùi sụt sùi.

Chỉ khi diễn viên hi sinh vì nghệ thuật họ mới làm được những điều như trong phim, và chúng ta cần trân trọng sự hi sinh đó.

Thích cả Minh Hằng lẫn Hồ Ngọc Hà

Thú thật, tôi là fan Minh Hằng từ hồi Gọi giấc mơ về, phim nào của cô ấy tôi cũng xem. Và tôi còn thích cả Hồ Ngọc Hà nữa.

Tôi thích Minh Hằng vì diễn hay, tôi thích Hồ Ngọc Hà vì hát quá tuyệt vời. Tôi mặc kệ chuyện xích mích giữa họ hay fan của họ đối đầu nhau. Đơn giản là tôi thích cả hai người chứ chẳng quan tâm việc ngoài lề.

Tôi nghĩ, cái gì nghệ sĩ họ làm đúng thì mình phải công nhận, chứ đừng lôi đời tư vào đây. Ai đóng hay thì xem, ai hát hay thì nghe.

Khi thích một ai đó thì cứ thích thôi, đừng tham gia mấy fanclub làm gì rồi đánh nhau sứt đầu mẻ trán.

Theo Trí thức trẻ


Minh Hằng

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.