Sạn phim có NSƯT Hoàng Hải

Phân đoạn nhân vật Lê Toàn do NSƯT Hoàng Hải đảm nhận cận kề lằn ranh sinh tử gây tranh luận. Nhiều khán giả phát hiện lỗi từ ê-kíp quay phim "Độc đạo".

Tập 12 bộ phim Độc đạo lên sóng tối 25/9 với nhiều tình tiết kịch tính. Đáng chú ý là chi tiết ông trùm Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) qua đời sau cuộc trò chuyện với Hồng (Doãn Quốc Đam).

Sạn phim có NSƯT Hoàng Hải-1

NSƯT Hoàng Hải đảm nhiệm vai ông trùm Lê Toàn trong phim Độc đạo.

Ê-kíp bị chê cẩu thả

Đây cũng là màn đối thoại giúp Hồng giải tỏa mọi uẩn ức, hoài nghi về mối thù cha ruột bị giết. Không những kể toàn bộ sự thật cho Hồng, ông trùm Lê Toàn còn dạy con nuôi cách bảo vệ bản thân, gia đình và kế hoạch trả thù hoàn hảo.

Theo Lê Toàn, cách tốt nhất để đưa tất cả kẻ thù ra vành móng ngựa là kết hợp với lực lượng chức năng. Đó là cách duy nhất giúp Hồng an toàn. Sau khi nói những lời gan ruột với Hồng, ông trùm Lê Toàn lên cơn khó thở, ôm ngực rồi gục ngã.

Trong giây phút cuối, ông Toàn xin lỗi Hồng, khẳng định luôn yêu thương anh như con đẻ.

Phân đoạn này thu hút hơn 1,3 triệu lượt xem và hơn 20.000 lượt tương tác. Khán giả bày tỏ xúc động, thán phục trước màn nhập vai của NSƯT Hoàng Hải và Doãn Quốc Đam. Tuy nhiên, người xem cũng phát hiện lỗi sai của ê-kíp quay phim.

Sạn phim có NSƯT Hoàng Hải-2

Sạn phim có NSƯT Hoàng Hải-3

Lọ thuốc trên tay Doãn Quốc Đam chưa được mở nắp.

Cụ thể, khi ông trùm Lê Toàn lên cơn khó thở, lục tìm thuốc trong ngăn tủ và được Hồng hỗ trợ. Thế nhưng Hồng không mở nắp lọ thuốc.

“Quay lố thế? Thuốc tôi dùng bao năm rồi, không mở nắp sao mà xịt hả”, “Sao không mở nắp lọ thuốc vậy?, “Ông trùm qua đời vì Hồng quên mở nắp lọ thuốc?”, “Ê-kíp quay phim cẩu thả quá, lọ thuốc còn chưa mở nắp kìa”, “Lọ thuốc còn chưa mở nắp mà, diễn hơi lố”, “Lỗi nha, chưa mở nắp thì làm sao bố thở được”… là một số bình luận của khán giả.

Kịch bản khó đoán

Tình tiết ông trùm Lê Toàn qua đời trong tập 12 gây nhiều tranh luận. Nhiều khán giả đưa ra giả thuyết ông trùm giả chết để tạo sự kịch tính, hấp dẫn cho các tập tiếp theo. Bởi so với dự kiến 60 tập phim, Độc đạo được cho là mới ở giai đoạn khởi đầu.

Sạn phim có NSƯT Hoàng Hải-4

Sạn phim có NSƯT Hoàng Hải-5

Sạn phim có NSƯT Hoàng Hải-6

Độc đạo thu hút vì nhiều tình tiết hấp dẫn, khó đoán.

Tuy nhiên, số khác phản bác đây chính là nút thắt tạo ra bước ngoặt cho Lê Hồng và Lê Khương (Duy Hưng). Sự ra đi của ông trùm là biến cố lớn, thay đổi hoàn toàn cục diện hiện tại. Lê Hồng sẽ thay thế Lê Toàn đối trọng với băng đảng của Quân già (Vĩnh Xương), Dương cơ bắp (NSƯT Hồ Phong) và Hưng khẹc (NSƯT Chí Trung).

“Không tin ông trùm lại ra đi nhanh vậy. Kịch bản phim thực sự khó đoán và hấp dẫn. Biết đâu Lê Toàn giả chết để âm thầm hỗ trợ hai con trai và loại trừ các băng đảng xã hội đen khác”, “Khả năng Lê Toàn giả chết rất cao, nhưng cũng có thể đây là ý đồ của đạo diễn để từ nay Lê Hồng độc đạo theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng”, “Lê Toàn mất đi mới thể hiện rõ ý đồ từ tên phim Độc đạo. Con đường này từ nay thuộc về Lê Hồng và một mình anh đối chọi tất cả thế lực còn lại”, “Có ai tin ông trùm sẽ trở lại như tôi không?”… là những ý kiến tranh luận của khán giả.

Mới lên sóng 12 tập, Độc đạo đang được đánh giá là một trong những bộ phim đáng xem khung giờ vàng. Bên cạnh yếu tố kịch bản, lời thoại, diễn xuất của các nhân vật trong phim chạm tới cảm xúc của người xem.

Nhiều khán giả kỳ vọng phim giữ phong độ, tránh đi vào lối mòn như kéo dài số tập bằng những tình tiết lan man hay sa đà vào drama…

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/san-phim-co-nsut-hoang-hai-post1676781.tpo

Độc đạo

Hoàng Hải


Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.
Sao
Diddy - 'Kẻ săn tình dục' và cái chết bí ẩn của bạn gái cũ Kim Porter
Kim Porter, bạn gái cũ của Diddy đã qua đời đột ngột vào năm 2018 khi cô mới 47 tuổi với những chi tiết gây nghi ngờ. Trong cuốn hồi ký được bạn thân cô công bố, tên rapper được mô tả là một con quái vật ghê tởm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.