Sao Việt vướng tin đồn "phim giả tình thật"

Không hiếm cặp nghệ sĩ bị nghi ngờ có tình cảm sau khi đóng phim cùng nhau.

Không hiếm cặp nghệ sĩ bị nghi ngờ có tình cảm sau khi đóng phim cùng nhau.

Lý Nhã Kỳ - Việt Anh

Tham gia phim Gió nghịch mùa, Lý Nhã Kỳ và Việt Anh phải đóng khá nhiều cảnh nóng. Nói về những cảnh quay này, Lý Nhã Kỳ từng tự hào "đó là cảnh hôn nhau đẹp nhất màn ảnh Việt". Ngay sau khi bộ phim kết thúc, khá nhiều tin đồn nảy sinh về cặp diễn viên này. Đặc biệt, việc hai người thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong một số sự kiện sau đó đã càng làm dấy lên nghi ngờ.

Thậm chí còn có thông tin tồn tại "clip nóng" giữa Lý Nhã Kỳ và Việt Anh trong ngôi nhà được thuê làm bối cảnh quay phim. Cũng trong thời gian này, Việt Anh bất ngờ ly dị vợ khiến nhiều người đổ dồn mọi nghi ngờ về phía Lý Nhã Kỳ, cho rằng chính cô là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân tan vỡ. Dù vậy, người đẹp lên tiếng phủ nhận toàn bộ thông tin trên cũng như mối quan hệ ái tình với diễn viên Việt Anh. Sau này, gặp lại nhau trong một số sự kiện, Lý Nhã Kỳ và Việt Anh vẫn chào hỏi nhau như bạn bè bình thường.

 Sao Việt vướng tin đồn "phim giả tình thật" - 1

Sao Việt vướng tin đồn "phim giả tình thật" - 2

Lý Nhã Kỳ và Việt Anh trong Gió nghịch mùa

Hoàng Thùy Linh - Harry Lu

Hoàng Thùy Linh và Harry Lu là đôi trai tài gái sắc vướng vào tin đồn "phim giả tình thật" sau thành công của phim điện ảnh "Thần tượng".

Hoàng Thùy Linh chính thức quen hot hoy mang hai dòng máu Việt - Đài khi cùng tham gia phim Thần tượng của đạo diễn Quang Huy. Trong phim, Harry vào vai một anh chàng nhiệt tình động viên Hoàng Thùy Linh theo đuổi giấc mơ âm nhạc và giúp cô leo lên ngôi vị thần tượng.

Theo thời gian, nhân vật của Linh và Harry dần dần yêu nhau say đắm. Không chỉ ngọt ngào khi nhập vai mà trong suốt khoảng thời gian quảng bá cho bộ phim, hai người luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, chăm sóc tình tứ. Khi được hỏi về "người tình màn ảnh", Hoàng Thùy Linh không giấu được nụ cười rạng rỡ. Người đẹp sinh năm 1988 còn che mặt ngượng ngùng. Trong khi đó, hot boy Harry Lu khẳng định chắc nịch: "Trí (nhân vật của Harry trong phim) yêu Linh nhiều lắm". Trước câu hỏi "Harry có yêu Hoàng Thùy Linh không?", anh lại cười và lảng tránh câu trả lời.

Nhiều khán giả nhận xét, kể từ khi gắn bó Harry Lu, Hoàng Thùy Linh trở nên trẻ trung và xì-tin hơn trước. Cô lúc nào cũng nhí nhảnh và vô tư. Trong khi đó, nam diễn viên 9X lại chững chạc, đàn ông hơn khi đi bên cạnh "bạn gái tin đồn". Hiện tại, cả hai vẫn chưa lên thừa nhận song các fan vẫn khẳng định mối quan hệ trên mức tình bạn của Hoàng Thùy Linh và Harry.

 Sao Việt vướng tin đồn "phim giả tình thật" - 3

Sao Việt vướng tin đồn "phim giả tình thật" - 4

Hoàng Thùy Linh - Harry Lu thân mật ngoài đời sau khi đóng cùng Thần tượng

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý

Hợp tác trong bộ phim Hương ga, tuy nhiên, dư âm của bộ phim đã khiến cặp đôi này được yêu mến ở cả ngoài đời. Từ sau buổi họp báo ra mắt phim, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý luôn gắn bó thắm thiết với nhau. Cả hai cũng được khen ngợi là vô cùng đẹp đôi dù rằng Trương Ngọc Ánh đã ngoài 35 và có một con gái nhỏ, còn Kim Lý là "trai tân".

Trong chương trình giao lưu với khán giả, Kim Lý còn không ngại ngần hôn Trương Ngọc Ánh say đắm trên sân khấu khiến nhiều khán giả thích thú và mong rằng đây sẽ là cặp đôi thật sự.

Mới đây, cặp đôi này còn cùng nhau tổ chức sinh nhật chung đầy tình cảm. Có thể nói, Trương Ngọc Ánh dường như trẻ trung hơn rất nhiều khi gắn bó với chàng "phi công trẻ" này, thậm chí, nhiều người còn cho rằng, cô đã quên đi nỗi buồn hậu ly hôn khi có Kim Lý ở bên.

Sao Việt vướng tin đồn "phim giả tình thật" - 5

Sao Việt vướng tin đồn "phim giả tình thật" - 6

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý liên tục quấn quýt trong sự kiện

Minh Hà - Chí Nhân

Trong phim Hôn nhân trong ngõ hẹp, Minh Hà vào vai Phương Trinh, vợ Minh Khang (do Chí Nhân đóng). Trong phim, Phương Trinh là một người phụ nữ giỏi giang, thông minh và xinh đẹp. Tuy nhiên cô lại bị chồng Minh Khang phản bội. Quá trình đóng phim, Minh Hà và Chí Nhân có khá nhiều cảnh "nóng". Khi được hỏi về liệu có nảy sinh "phim giả tình thật", Minh Hà cho biết:

"Không chỉ hôn nhau thật, chúng tôi còn ôm nhau thật, nắm tay thật, trò chuyện và chia sẻ thật trên phim. Với tôi khi đứng trước máy quay là hóa thân vào nhân vật. Lúc đó không phải là mình diễn mà là nhân vật đang hành xử thật, không có gì là giả cả".

Tuy nhiên, mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh Minh Hà và Chí Nhân cùng nhau đi ăn ngoài quán. Cả hai dành cho nhau khá nhiều cử chỉ tình tứ ngọt ngào. Khi được hỏi về chuyện này, Minh Hà tránh trả lời. Còn Chí Nhân, anh khẳng định "tối đó Hà quay phim xong chúng tôi đi ăn chứ không có chuyện gì". Về cuộc sống với vợ và con trai 6 tháng tuổi, Chí Nhân cho biết: "Mối quan hệ với vợ hiện tại tôi chưa thể trả lời".

Sao Việt vướng tin đồn "phim giả tình thật" - 7

Sao Việt vướng tin đồn "phim giả tình thật" - 8

MC Minh Hà và Chí Nhân tình tứ mặn nồng trong phim

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.