Thí sinh Thách thức danh hài "làm lố", Trường Giang nói thẳng: Tôi không muốn nghe, kệ em

Không chỉ Trường Giang mà khán giả cũng khó chịu và chỉ trích thí sinh này.

Không chỉ Trường Giang mà khán giả cũng khó chịu và chỉ trích thí sinh này.

Tối qua (25/12), tập 12 chương trình Thách thức danh hài mùa 6 đã lên sóng với nhiều phần dự thi.

Ngô Kiến Huy ngán ngẩm khi tưởng được Trấn Thành tặng đồ hiệu nhưng lại nhận phải món quà rẻ tiền

Khác với các tuần trước, ở phần mở màn tập thi tuần này, hai giám khảo Trấn Thành và Trường Giang đội mũ ông già Noel mang theo túi quà tới tặng cho Ngô Kiến Huy. Trấn Thành nói:

Thí sinh Thách thức danh hài làm lố, Trường Giang nói thẳng: Tôi không muốn nghe, kệ em-1

"Mùa giáng sinh mới đã về. Mỗi lần có dịp đặc biệt, chúng tôi lại nhớ tới Ngô Kiến Huy. Ngô Kiến Huy như một mầm mống đặc biệt mà cứ mỗi lần nhắc tới lại có câu chuyện để nói. Bởi vậy, nhân dịp giáng sinh về, tôi muốn tặng quà cho Ngô Kiến Huy".

Ngô Kiến Huy nghe vậy liền tỏ ra ngại ngùng và không quên "cà khịa" Trấn Thành: "Thôi anh, em thì cần gì quà cáp. Em chỉ muốn chúc anh đẹp trai, kiếm được nhiều show và bớt tọc mạch".

Nói là không cần quà cáp nhưng Ngô Kiến Huy lại tỏ vẻ thất vọng khi thấy trong túi quà của Trấn Thành chỉ có duy nhất một món quà, kèm theo chiếc mũ Noel. Anh ngơ ngác nói: "Ơ sao chỉ có một món quà. Hình như anh tặng em kim cương nữa hà?".

Trấn Thành từ chối luôn: "Ngô Kiến Huy đòi kim cương thì không được vì kim cương quá mắc so với khả năng của tôi, dưới một tí thì tôi đủ khả năng tặng".

Nghe Trấn Thành nói vậy, Ngô Kiến Huy hí hửng vì tưởng được tặng đồng hồ, lắc tay hoặc dây chuyền vàng. Anh cứ nghĩ Trấn Thành luôn tặng đồ hiệu cho bạn bè thì cũng tặng đồ hiệu cho mình.

Thí sinh Thách thức danh hài làm lố, Trường Giang nói thẳng: Tôi không muốn nghe, kệ em-2

Nhưng khi mở hộp quà ra,  Ngô Kiến Huy chỉ thấy có một thỏi son rẻ tiền, khiến anh ngán ngẩm, không biết nói gì nữa.

Trong khi đó, Trấn Thành lại hồ hởi vì cho rằng đã tặng đúng món quà phù hợp với Ngô Kiến Huy. Anh nói: "Hi vọng màu son này sẽ làm em luôn tươi thắm".

Thí sinh Thách thức danh hài bị chỉ trích, Trường Giang nói thẳng: "Tôi không muốn nghe, kệ em"

Trong tuần này, vẫn không có tiết mục thi nào khiến khán giả thích thú. Ngược lại, có nhiều tiết mục bị chỉ trích khá nặng nề. Trong đó, nhân vật bị chỉ trích nhiều nhất là nữ thí sinh Phùng Thị Thắng.

Phùng Thị Thắng là một cô gái khá xinh xắn, lại có giọng hát hay và khả năng sáng tác. Tuy nhiên, khác với trường hợp của hot boy vuông tôm Lê Hoàng Long tập trước (cũng hát hay và biết sáng tác), Phùng Thị Thắng lại khiến khán giả ngán ngẩm vì nói quá nhiều, nói không ngừng nghỉ, nói nhanh như máy, lại diễn sâu quá đà.

Thí sinh Thách thức danh hài làm lố, Trường Giang nói thẳng: Tôi không muốn nghe, kệ em-3

Vừa vào chương trình, Phùng Thị Thắng đã nói những câu bị cho là "vô duyên" như: "Em mê anh Trấn Thành lắm nên ngày nào em cũng coi anh Trường Giang. Em cũng suốt ngày nghe anh Ngô Kiến Huy nhưng bài đó anh ấy không được hát mà chỉ đóng thôi".

Cô còn khoe: "Em là nhạc sĩ, ca sĩ tự do kiêm kinh doanh bất động sản. Em có thể hát bảy thứ tiếng".

Sự vô tư quá mức của Phùng Thị Thắng khiến Trấn Thành phải thốt lên: "Em là fan của Doraemon à? Anh thấy em như hoạt hình ấy. Em bay cao quá, em nên đáp xuống mặt đất đi".

Thí sinh Thách thức danh hài làm lố, Trường Giang nói thẳng: Tôi không muốn nghe, kệ em-4

Trường Giang thì sốt ruột nhắc Phùng Thị Thắng mau thực hiện phần thi nhưng cô vẫn muốn giao lưu bên lề bằng cách hát những ca khúc của mình. Điều này khiến Trường Giang phải ngán ngẩm từ chối: "Tôi không muốn nghe, kệ em".

Phùng Thị Thắng đã bị nhiều khán giả chỉ trích. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người khen thí sinh này hát hay, có năng lực về ca hát, sáng tác âm nhạc.

Thí sinh Thách thức danh hài làm lố, Trường Giang nói thẳng: Tôi không muốn nghe, kệ em-5

Ngoài ra, Trường Giang cũng khiến khán giả bất ngờ về sự am hiểu nhạc lý của mình khi chỉ lại về nhạc cho thí sinh Phùng Thị Thắng.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/thi-sinh-thach-thuc-danh-hai-lam-lo-truong-giang-noi-thang-toi-khong-muon-nghe-ke-em-85360.html

Trường Giang

Thách thức danh hài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.