"Tình yêu và tham vọng" kết thúc viên mãn: Linh thay vị trí của Tuệ Lâm, cả đám cưới náo loạn vì cô dâu đi đẻ

Tập cuối "Tình yêu và tham vọng" đã mang tới một đoạn kết đẹp cho tất cả.

Tập cuối  Tình yêu và tham vọng lên sóng VTV3 tối 16/9. Tập phim mở đầu vô cùng kịch tính và khép lại bằng những tiếng cười hạnh phúc.

Sau khi mất tất cả, Phong trở nên điên loạn khó kiểm soát. Hắn đã bắt cóc bà Khuê ngay khi mẹ con Minh tổ chức một bữa tiệc mừng Minh trở thành tân chủ tịch của Hoàng Thổ. Trong cơn điên, Phong đã dùng tính mạng của bà Khuê để ép Minh phải nhảy lầu tự sát. Dù biết ngay cả khi mình chết đi cũng chưa chắc đã cứu được mẹ, nhưng là một người con có hiếu, Minh không còn cách nào khác. Khoảnh khắc chàng tổng tài nhắm mắt đưa chân, suýt chút nữa thì quyên sinh khiến khán giả thót tim.

Tình yêu và tham vọng kết thúc viên mãn: Linh thay vị trí của Tuệ Lâm, cả đám cưới náo loạn vì cô dâu đi đẻ-1

Tình yêu và tham vọng kết thúc viên mãn: Linh thay vị trí của Tuệ Lâm, cả đám cưới náo loạn vì cô dâu đi đẻ-2

Nhưng đương nhiên, đạo diễn không để cho Minh chết. Trong phút cuối, Linh đã bất ngờ xuất hiện và mạnh mẽ tấn công Phong khiến hắn ngã nhào bất tỉnh. Sau đó, Linh và Minh cùng dìu bà Khuê rời đi. Trong khoảnh khắc bất cẩn, họ đã để Phong có cơ hội tỉnh lại và giơ súng định bắn Minh. Nhìn thấy người thương gặp nguy hiểm, Linh đã lao tới đỡ đạn thay cho chàng tổng tài. Ôm người yêu ngất lịm trên tay, thế giới của Minh gần như sụp đổ. Anh bàng hoàng, tuyệt vọng, khóc không thành tiếng.

Tình yêu và tham vọng kết thúc viên mãn: Linh thay vị trí của Tuệ Lâm, cả đám cưới náo loạn vì cô dâu đi đẻ-3

Tình yêu và tham vọng kết thúc viên mãn: Linh thay vị trí của Tuệ Lâm, cả đám cưới náo loạn vì cô dâu đi đẻ-4

Tình yêu và tham vọng kết thúc viên mãn: Linh thay vị trí của Tuệ Lâm, cả đám cưới náo loạn vì cô dâu đi đẻ-5

Cả khi đưa Linh vào bệnh viện và suốt ca phẫu thuật của cô, Minh đã giữ nguyên tâm trạng đau đớn, u uất như vậy. Mãi đến khi bác sĩ thông báo Linh đã qua cơn nguy kịch, Minh mới có thể thở phào nhẹ nhõm.

Sau khi Linh bình phục trở lại, bối cảnh phim chuyển sang khoảng thời gian sau đó, khi Hoàng Thổ ngày càng phát triển và có chỗ đứng trong ngành bất động sản. Tại cuộc họp ở công ty, Minh đã tuyên bố thăng chức cho Linh thành phó tổng giám đốc của Hoàng Thổ - chức vụ do Tuệ Lâm nắm giữ trước đây. Vậy là từ đây, cặp đôi chính thức nắm tay nhau cùng "cai quản" công ty trong sự chúc mừng của tất cả các nhân viên.

Tình yêu và tham vọng kết thúc viên mãn: Linh thay vị trí của Tuệ Lâm, cả đám cưới náo loạn vì cô dâu đi đẻ-6

Tình yêu và tham vọng kết thúc viên mãn: Linh thay vị trí của Tuệ Lâm, cả đám cưới náo loạn vì cô dâu đi đẻ-7

4 tháng sau ngày Linh thăng chức, Minh - Linh cũng chính thức về chung một nhà trong đám cưới tập thể với 2 cặp đôi còn lại là Sơn - Kathy và Phương - Đông. Khi được chủ hôn đặt câu hỏi trong buổi lễ, Minh tuyên bố anh sẽ nguyện yêu thương và bảo vệ Linh cả cuộc đời. Cặp đôi còn trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào trước mặt quan khách.

Thế nhưng tiệc cưới còn chưa kịp diễn ra thì cô dâu Phương đã lên cơn... đau đẻ khiến cả đám cưới náo loạn. Đông bế Phương chạy trước, trong khi 2 cặp đôi còn lại cũng cởi giày xách váy chạy theo. Nụ cười hạnh phúc bừng nở trên môi họ. Tập phim khép lại bằng những khoảnh khắc hồi tưởng đẹp đẽ của 3 cô dâu - chú rể.

Tình yêu và tham vọng kết thúc viên mãn: Linh thay vị trí của Tuệ Lâm, cả đám cưới náo loạn vì cô dâu đi đẻ-8

Tình yêu và tham vọng kết thúc viên mãn: Linh thay vị trí của Tuệ Lâm, cả đám cưới náo loạn vì cô dâu đi đẻ-9

Tình yêu và tham vọng kết thúc viên mãn: Linh thay vị trí của Tuệ Lâm, cả đám cưới náo loạn vì cô dâu đi đẻ-10

Tình yêu và tham vọng kết thúc viên mãn: Linh thay vị trí của Tuệ Lâm, cả đám cưới náo loạn vì cô dâu đi đẻ-11

Tình yêu và tham vọng kết thúc viên mãn: Linh thay vị trí của Tuệ Lâm, cả đám cưới náo loạn vì cô dâu đi đẻ-12

Về nhân vật phản diện sừng sỏ nhất phim, Phong đã gánh chịu một kết thúc đầy cay đắng trong... bệnh viện tâm thần, cả ngày nửa tỉnh nửa mơ, không ngừng hồi tưởng về con trai nhỏ nay không biết đã ở phương trời nào. Mối quan hệ của chị em Ánh - Linh cũng trở nên tốt đẹp trong tập cuối khi Ánh cuối cùng cũng đã nhận ra sự trẻ con, ích kỷ của bản thân và yêu thương chị gái.

Sau nửa năm lên sóng, Tình yêu và tham vọng cuối cùng cũng khép lại. Dù còn nhiều hạt sạn, nhiều tình tiết chưa thỏa đáng, thế nhưng bộ phim cũng đã mang tới cho khán giả nhiều khoảnh khắc đẹp, những cảm xúc vui buồn, khóc cười cùng nhân vật. Đặc biệt, bộ phim đã "khai quật" được một cặp đôi mới cho màn ảnh Việt là Nhan Phúc Vinh - Diễm My 9x. Với tương tác ăn ý, ngoại hình nổi bật và có nhiều nét tương đồng, Diễm My - Nhan Phúc Vinh đã mang tới cho khán giả nhiều cảm xúc khi theo dõi chuyện tình yêu đầy những thăng trầm, trắc trở, nhưng cuối cùng "còn yêu nhau sẽ quay về bên nhau", đúng như lời ca khúc chủ đề của bộ phim.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/tinh-yeu-va-tham-vong-ket-thuc-vien-man-linh-thay-vi-tri-cua-tue-lam-ca-dam-cuoi-nao-loan-vi-co-dau-di-de-20200916213554001.chn

tình yêu và tham vọng

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.