Top 10 mỹ nhân phim Việt chàng trai nào cũng muốn hẹn hò

Cùng điểm danh top 10 mỹ nhân phim Việt chàng trai nào cũng muốn hẹn hò.

Cùng điểm danh top 10 mỹ nhân phim Việt chàng trai nào cũng muốn hẹn hò.

Sở hữu nhan sắc hơn người cùng nhiều phẩm chất đáng quý, những nhân vật nữ trong phim Việt như Trúc (Tăng Thanh Hà đóng), Lam (Thanh Hằng đóng), Minh Minh (Minh Hằng đóng), Ái Vân (Đan Lê đóng)….đều trở thành "người tình trong mộng" của các chàng trai.

Cùng điểm danh top 10 mỹ nhân phim Việt chàng trai nào cũng muốn hẹn hò:

Tăng Thanh Hà – phim Bỗng dưng muốn khóc

Trúc trong “Bỗng dưng muốn khóc” của Tăng Thanh Hà là một trong những nhân vật nữ được yêu thích nhất của phim truyền hình Việt. Không khoác trên mình những bộ trang phục đắt tiền nhưng Trúc luôn đẹp, một vẻ đẹp giản dị, trong sáng. Cũng không được cha mẹ chỉ bảo hay học hành đến nơi đến chốn, Trúc vẫn sống chan hòa với mọi người, biết cách cư xử lễ phép, đúng mực. Cô còn khiến người khác cảm mến bởi nghị lực sống và tâm hồn thánh thiện. Đây chính là mẫu phụ nữ “đẹp từ trong ra ngoài” mà chàng trai nào cũng muốn hẹn hò.





Thanh Hằng – phim Những nụ hôn rực rỡ


Hẹn hò với một cô nàng chân dài, có thân hình nóng bỏng luôn là khao khát của đấng mày râu. Và Thanh Lam (Thanh Hằng đóng) trong "Những nụ hôn rực rỡ" là một cô nàng như thế. Thanh Lam là cô chủ xinh đẹp, kiều diễm của 1 khu resort. Để cứu lấy cơ nghiệp đang đứng trên bờ vực phá sản, cô chủ Thanh Lam đã rất bản lĩnh khi lên kế hoạch tổ chức 1 liveshow ca nhạc hoành tráng. Nhân vật Thanh Lam được giao cho Thanh Hằng là một lựa chọn hợp lý của đạo diễn "Dũng Khùng".  Với vai diễn này, nàng siêu mẫu đã thể hiện đầy đủ các kỹ năng như nhảy múa, ca hát, khoe chân dài và thân hình gợi cảm trong phim.





Kathy Uyên - phim Để mai tính

Trong số những cô nàng độc thân quyến rũ của màn ảnh Việt còn phải kể đến Mai của “Để mai tính” . Mai do Kathy Uyên đóng là 1 cô Việt kiều Đức xinh đẹp, hoạt bát, luôn ấp ủ trong lòng khát khao trở thành nữ ca sĩ lẫy lừng trên sân khấu ca nhạc ở Sài Gòn. Số phận đưa đẩy cho cô gặp và yêu Dũng (Dustin Nguyễn đóng), một anh chàng hiền lành, tốt bụng, sống giản dị bằng nghề lao động tại khách sạn 5 sao. Đứng giữa 1 bên là cám dỗ vật chất cùng thành công trong sự nghiệp, 1 bên là tình cảm của chàng trai nghèo, Mai cuối cùng đã lựa chọn Dũng, lựa chọn tình yêu đích thực của đời mình. Mai chính là hình tượng của những cô gái sống chân thành, không ham mê chật vất, coi trọng tình yêu mà bất kì chàng trai nào cũng tin tưởng và mong muốn được gắn bó cả cuộc đời.





Đinh Ngọc Diệp – phim Cưới ngay kẻo lỡ

1 cô nàng U30 nhưng rất gợi cảm và khiến bao anh chàng trai phải lao đao chính là Khánh Linh trong phim “Cưới ngay kẻo lỡ”.  Khánh Linh do người đẹp Đinh Ngọc Diệp thủ vai thuộc tuýp phụ nữ trưởng thành, có địa vị trong xã hội và vẫn đang đi tìm hạnh phúc đích thực của cuộc đời. Du học Australia về, cô trở thành trưởng ban biên tập một tạp chí thời trang danh tiếng. Hẹn hò với cô nàng này, các chàng chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng hãnh diện bởi cô ấy rất sành điệu, luôn chăm chút đến ngoại hình. Mỗi ngày, Khánh Linh đều diện một bộ trang phục khác nhau, từ cách trang điểm, làm tóc, cách xuất hiện bên cạnh chiếc siêu xe đều rất sang trọng, quý phái. Nhưng Khánh Linh không phải là một “bình hoa di động” bởi ở cô luôn toát lên sự thông minh, có học thức.





Minh Hằng  - phim Ngôi nhà hạnh phúc

Bên cạnh các cô nàng chân dài sexy thì các cô nàng “chân ngắn” nhưng tính cách hồn nhiên, trẻ con cũng khiến các anh chàng rất mê mẩn. Minh Hằng trong “Ngôi nhà hạnh phúc” là một ví dụ. Trong phiên bản Việt của bộ phim đình đám khắp châu Á một thời,  Minh Hằng đảm nhận vai nữ chính Minh Minh, nữ nhà văn trẻ sống một mình trong tòa biệt thự nguy nga. Để lấy lại căn nhà của mình, Minh Minh chấp nhận làm hợp đồng hôn nhân với chàng diễn viên Vương Hoàng (Lương Mạnh Hải). Tính cách hồn nhiên, nhí nhảnh và có phần hơi hâm hâm của cô nàng, theo ngày tháng đã hạ gục trái tim của anh chàng diễn viên nổi tiếng khó tính, lạnh lùng.





Nhã Phương – phim Tuổi thanh xuân

Nói tiếp về những cô nàng có tính cách hồn nhiên, nhí nhảnh, không thể không nhắc đến cô nàng Linh (Nhã Phương đóng) hiện đang “gây sốt” trên màn ảnh nhỏ với bộ phim “Tuổi thanh xuân”. Linh là đại diện cho những thiếu nữ trẻ tuổi hiện đại, rất yêu thích văn hóa Hàn Quốc, đặc biệt là nhóm nhạc đình đám Super Junior. Trong chuyến du học tại Hàn Quốc, Linh quen biết và rơi vào chuyện tình tay ba đầy thú vị với 2 anh chàng là Junsu (Kang Tae Oh đóng) và Khánh (Hồng Đăng đóng). Sống nhí nhảnh, hay cười hay nói nhưng Linh lại cô gái rất tình cảm, hay quan tâm đến mọi người xung quanh. Đây chính là những yếu tố khiến 2 chàng mỹ nam “chết mê chết mệt” cô nàng.





Hồng Diễm - phim Cầu vồng tình yêu

Nếu nói đến mẫu bạn gái truyền thống hiền lành, giản dị thì nhân vật Mộc Miên trong bộ phim “Cầu vồng tình yêu” là một ví dụ điển hình. Trong phim, cô giáo Mộc Miên do diễn viên Hồng Diễm thủ vai giành được tình cảm của rất nhiều khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nét thanh lịch, dịu dàng. Trên giảng đường, Mộc Miên chiếm trọn cảm tình của các sinh viên bởi sự ân cần, nhiệt tình trong công việc, thì khi về nhà, Mộc Miên lại là người con, người cháu ngoan ngoãn, hiếu thảo. Trong tình yêu, Mộc Miên là cô gái rất chung tình, suốt 10 năm cô vẫn giữ nguyên vẹn tình cảm dành cho mối tình đầu của mình.





Đan Lê – phim Ba đám cưới một đời chồng

“Ba đám cưới một đời chồng” là bộ phim từng “làm mưa làm gió” trên sóng truyền hình đầu năm 2013 với vai nữ chính Ái Vân do Đan Lê thủ vai. Ái Vân vốn là cô tiểu thư sinh ra trong 1 gia đình khá giả. Khi gia đình rơi vào hoàn cảnh khốn đốn, cha phải đi tù, Ái Vân đã bươn trải đủ mọi công việc để có tiền cứu cha. Dù trải qua hết khó khăn này đến khó khăn khác nhưng Ái Vân vẫn gắng gượng vượt qua. Tuy bề ngoài yếu đuối nhưng bên trong cô gái bé nhỏ này là một sức chịu đựng bền bỉ, kiên cường. Những cô gái xinh đẹp lại bản lĩnh, không phụ thuộc vào người khác như Ái Vân cũng là tuýp người mà các chàng trai dễ bị thu hút nhất.





Lã Thanh Huyền – phim Tình yêu không hẹn trước

Các nàng “lọ lem” vẫn luôn gây được ấn tượng và tạo nên sự tò mò đối với các chàng trai, đặc biệt là các chàng công tử nhà giàu. Một trong những chuyện tình “lọ lem – hoàng tử” thời hiện đại trong phim Việt phải kể đến chuyện tình của Huy (Việt Anh đóng) và Mai (Lã Thanh Huyền đóng) trong “Tình yêu không hẹn trước”. Với bộ phim này, Lã Thanh Huyền đã thể hiện sống động vai diễn một cô gái một cô gái nghèo sống rất nghị lực, tốt bụng và hiếu thảo. Chính những phẩm chất tốt đẹp của Mai đã chinh phục trái tim của Huy, biến đổi anh chàng từ một chàng công tử chơi bời, thành người đàn ông sống có trách nhiệm, biết làm việc và trân trọng hơn những gì mình có.





Thạch Thu Huyền – phim Chỉ có thể là yêu

Nếu muốn hẹn hò với một cô nàng xinh đẹp, sắc sảo và cá tính thì Tú Linh  (Thạch Thu Huyền đóng) trong “Chỉ có thể là yêu” là lựa chọn số 1. Ở cô gái này có rất nhiều điểm đặc biệt thu hút phái mạnh. Tú Linh thông minh, bản lĩnh, là thành viên nữ duy nhất trong đội đua mô tô toàn nam nhi. Nhìn Tú Linh, các chàng trai sẽ thấy ở cô toát lên sự mạnh mẽ, quyết đoán, nhưng khi tiếp xúc các chàng sẽ cảm nhận được sự mong manh, yếu đuối và rất muốn ở bên che chở cho cô nàng.






Theo Vietnamnet

Bình luận