Trấn Thành ra tay “cứu vớt” Lan Ngọc khỏi số kiếp ế

Cùng xuất hiện trong một bộ phim ngắn của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc khiến người xem cười ngất khi cô nàng “thả thính tràn bờ đê” đi xin quẻ ngày Tết.

Cùng xuất hiện trong một bộ phim ngắn của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc khiến người xem cười ngất khi cô nàng “thả thính tràn bờ đê” đi xin quẻ ngày Tết.

Trấn Thành ra tay cứu vớt” Lan Ngọc khỏi số kiếp ế-1


 

Trấn Thành ra tay cứu vớt” Lan Ngọc khỏi số kiếp ế-2

Tất nhiên có bao giờ mà một cô nàng xinh đẹp như Ninh Dương Lan Ngọc lại tự nhận là mình ế cơ chứ, nhưng “thánh phán” Trấn Thành đã ra tay thì chắc chắn không thể chối cãi:“Cuộc đời của con nó hiện rõ trên đầu”.


“Thả thính tràn bờ đê” có lẽ là tình trạng của rất nhiều cô nàng được thiên hạ gọi là “không thể hiểu nổi” khi hàng ngũ của hội FA như Ninh Dương Lan Ngọc. Đứng núi này lại trông núi nọ, yêu anh này lại thấy anh kia tốt hơn, cứ nhấp nhổm hoài không thể nào yên thân yên phận. Tình trạng này người xưa gọi là “lắm mối tối nằm không” còn thời nay gọi là “thả thính tràn bờ đê”. Nàng nào đang long đong lận đận dành cả thành xuân để thả thính thế này thì hãy xem “thánh phán” Trấn Thành cho quẻ đổi vận trong năm mới nhé.

Trấn Thành ra tay cứu vớt” Lan Ngọc khỏi số kiếp ế-3

Trấn Thành ra tay cứu vớt” Lan Ngọc khỏi số kiếp ế-4

Không phải đi chùa cầu duyên hay cúng sao giải hạn mà là thay đổi đường … ăn uống bởi có thực mới vực được vận. Vạn sự khởi đầu nan, là thời điểm khởi đầu cho năm mới nên tết này nhớ ăn món “lưới trời lồng lộng tuy thưa khó thoát, thiên la địa võng tuy lỏng khó lọt”. Chả giò rế ăn vào đảm bảo hết ế.

 

Thả thính thôi cũng cần phải có nghệ thuật nữa đấy, thả thính cũng giống như việc cho nhân vào bánh tráng rế, chúng ta phải cho thật khéo léo vừa đủ. Bánh tráng rế tuy lỏng lẻo thưa thớt nhưng lại đủ khả năng gói gém toàn bộ yêu thương vào một cuốn chả giò, cũng giống như việc phụ nữ phải biết cách vun vén, dành trọn thương yêu chỉ cho một người.

Trấn Thành ra tay cứu vớt” Lan Ngọc khỏi số kiếp ế-5

“Thả thính tràn bờ đê” chỉ là một trong 3 ca “khó đỡ” phải nhờ đến “thánh phán” Trấn Thành. Nếu bạn thuộc #teamsốnhọ hay #teamnghèo thì càng không thể nào bỏ lỡ phim ngắn “có thực mới vực được vận” đâu, vì đây sẽ là cơ hội để đổi vận tết này. Có thực mới vực được vận thế nên Tết này cứ ăn là hên, cứ uống là lên cùng 7UP.

Theo VIetNamNet


Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.