Trấn Thành xem bói, hỏi thẳng NSƯT Thanh Kim Huệ: Bà có làm gì xấu với ai không?

"Tại sao bà không bỏ nghề hát đi? Nghề ca hát đó quan trọng với bà sao?", Trấn Thành vừa hỏi vừa phán.

"Tại sao bà không bỏ nghề hát đi? Nghề ca hát đó quan trọng với bà sao?", Trấn Thành vừa hỏi vừa phán.

Tối qua (11/11), tập 7 chương trình Ơn giời cậu đây rồi đã lên sóng, với nhiều tiểu phẩm tình huống chân thật và hấp dẫn.

Trong tập này, ngoài các vị trưởng phòng quen thuộc, còn có sự tham gia của những khách mời khá mới là người mẫu Cao Ngân, NSƯT Thanh Kim Huệ và diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm.

Trấn Thành hỏi thẳng NSƯT Thanh Kim Huệ: "Sao không bỏ nghề hát đi?"

Được trông đợi nhất chương trình tuần này là sự xuất hiện của danh ca cải lương Thanh Kim Huệ. Theo đó, khi bước vào phòng Trấn Thành, cô sẽ phải vào vai người đi xem bói. Nam danh hài sẽ bấm quẻ xem giúp cô con đường thăng tiến trong ca hát.

Trong tiểu phẩm tình huống này, Thanh Kim Huệ sẽ không được chuẩn bị trước mà phải tùy cơ ứng biến.

Trấn Thành xem bói, hỏi thẳng NSƯT Thanh Kim Huệ: Bà có làm gì xấu với ai không?-1

Vừa vào phòng, Thanh Kim Huệ đã bị Trấn Thành trách: "Khi bà làm ăn được bà không ghé, tới lúc không làm ăn được mới chịu ghé, đòi tôi giải hạn cho. Bà nói chuyện không có tình có nghĩa gì hết.

Bà còn bảo tôi nói nhiều nữa. Tôi là người ít nói, sống nội tâm, ai cũng biết mà bà dám nói thế sao? Lần sau qua đây coi bói thì mang vật chất hiện kim chứ đừng cúng trái cây nhé!".

Sau một hồi thanh minh với Trấn Thành, Thanh Kim Huệ mới thú nhận: "Mấy hôm nay không hiểu sao trong nhà nhiều chuyện lộn xộn. Dạo này tôi gặp lấn cấn trong chuyện làm ăn".

Trấn Thành xem bói, hỏi thẳng NSƯT Thanh Kim Huệ: Bà có làm gì xấu với ai không?-2

Trấn Thành nghe vậy liền hỏi: "Dạo này bà còn làm đào hát nữa không?".

Thanh Kim Huệ nghĩ rằng đang diễn tiểu phẩm nên chối rằng đã bỏ hát từ lâu, nhưng Trấn Thành lại xoáy thẳng vào đam mê thật sự của cô khi nói: "Đừng có xạo, đây là ước mơ của cả đời bà. Bà từng nói ước mơ lớn nhất của bà là được làm đào hát.

Bà tìm mọi cách để có tiếng tăm, rồi vô gánh hát, đi đây đi đó với người ta mà giờ lại chối. Thế là sao? Bà đang muốn hỏi tôi có theo tiếp được nghề hát không chứ gì?".

Sau đó, Trấn Thành còn bắt Thanh Kim Huệ phải hát bằng được bài cải lương có nhạc Sơn Tùng là Em của ngày hôm qua và Người ấy và tôi em chọn ai. Dù rất khó khăn, nhưng Thanh Kim Huệ vẫn cố gắng hát được một đoạn vọng cổ có những chữ đó, khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Trấn Thành xem bói, hỏi thẳng NSƯT Thanh Kim Huệ: Bà có làm gì xấu với ai không?-3

Nghe Thanh Kim Huệ hát xong, Trấn Thành liền hỏi thẳng: "Lúc trước bà có làm chuyện gì thất nhân thất đức không mà sự nghiệp của bà nó đen tối thế? Trước đây bà có làm gì xấu với ai không?

Có khi nào bà cư xử tệ với người trong gia đình, bất hiếu hay làm hại ai không?".

Sau khi hỏi một loạt, Trấn Thành chợt nhận ra những câu hỏi của mình hơi đụng chạm tới đời tư Thanh Kim Huệ, liền lái một cách khéo léo sang tình huống hài hước: "Có bao giờ bà đến tiệm cơm chay của Phi Nhung ăn rồi quỵt tiền, hay tới quán 10 Khó của Trường Giang ăn rồi chê bai trên báo không?".

Trấn Thành xem bói, hỏi thẳng NSƯT Thanh Kim Huệ: Bà có làm gì xấu với ai không?-4

Thanh Kim Huệ nghe Trấn Thành hỏi một loạt câu nặng nề, liền bật khóc, khiến khán giả hoang mang, không biết có phải cô khóc thật vì tủi thân hay không.

Tiếp đó, Trấn Thành giả vờ chồng của Thanh Kim Huệ nhập đồng vào mình và chất vấn: "Tại sao bà không bỏ nghề hát đi? Nghề ca hát đó quan trọng với bà sao?".

Gặp đúng câu hỏi về đam mê của mình, Thanh Kim Huệ liền mượn tiểu phẩm tình huống để vừa khóc vừa giãi bày thật lòng về bản thân: "Tôi yêu nghề này lắm. Từ bé xíu tôi đã biết lấy khăn đội làm tóc dài để đóng công chúa, tiểu thư. Tôi thích lắm. Mỗi khi lên sân khấu, tôi đều được đứng trước ánh đèn, nên tôi mê lắm, yêu nghề lắm.

Được đi theo đoàn hát tới nơi này nơi kia là niềm vui của tôi, nên dù phải đi xa xôi thế nào tôi vẫn làm".

Cao Ngân bật khóc vì tủi thân về nghề mẫu

Ngoài Thanh Kim Huệ, người mẫu Cao Ngân cũng gây ấn tượng bởi những màn trải lòng cảm xúc thật của mình. Theo tiểu phẩm tình huống, cô vào vai con gái Tự Long, đi làm người mẫu xa, lâu lâu được về nhà một lần.

Tự Long thấy Cao Ngân về nhà, mừng rỡ khôn xiết, tự hào thông báo: "Mọi người ơi, con gái tôi đấy! Nó vừa đoạt giải nhất cuộc thi siêu mẫu Việt Nam đấy. Tôi vui lắm, chỉ tiếc rằng tôi không được khỏe để trực tiếp ngồi dưới xem con mình biểu diễn. Con à, con có thấy khác so với lúc chưa đoạt giải không?".

Trấn Thành xem bói, hỏi thẳng NSƯT Thanh Kim Huệ: Bà có làm gì xấu với ai không?-5

Cao Ngân nghe Tự Long hỏi vậy liền thật thà trả lời: "Con vui và hãnh diện lắm, lại kiếm được tiền nữa".

Tự Long trong vai cha Cao Ngân, tỏ ra ân cần chăm sóc, tự tay tháo guốc rồi lấy nước cho con gái ngâm chân và nói: "Tội nghiệp, có khi ngày nào cũng phải đứng trên bục cả buổi". Hình ảnh này đã khiến Cao Ngân tủi thân về nghề mẫu nên bật khóc ngon lành. Cảm xúc thật này của cô đã được Hoài Linh khen ngợi.

Trấn Thành xem bói, hỏi thẳng NSƯT Thanh Kim Huệ: Bà có làm gì xấu với ai không?-6

Trấn Thành xem bói, hỏi thẳng NSƯT Thanh Kim Huệ: Bà có làm gì xấu với ai không?-7

Cao Ngân bật khóc

Tự Long còn hỏi Cao Ngân: "Nghề người mẫu của con phải đứng trên giày cao gót suốt ngày, có đau chân không?". Cao Ngân tỏ ra khá vui vẻ và nói: "Chuyện đó không quan trọng vì con kiếm được tiền. Con cảm thấy hạnh phúc lắm".

Trấn Thành xem bói, hỏi thẳng NSƯT Thanh Kim Huệ: Bà có làm gì xấu với ai không?-8

Sau đó, Cao Ngân bị rơi vào tình huống bị tố mua giải khi thi người mẫu. Lúc này, cô khẳng định: "Đó chỉ là tác động chút ít thôi. Khi tham gia cuộc thi, ngoài giám khảo còn có khán giả chấm và công nhận cho tôi".

 Theo Trí thức trẻ

 


NSƯT Thanh Kim Huệ

Trấn Thành

Ơn giời cậu đây rồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.