Triệu Vy trả lời vụ thất hứa với Vua Càn Long

Dư luận chỉ trích trước sự thất hứa của Triệu Vy với Trương Thiết Lâm.

Mới đây, nam diễn viên kỳ cựu Trương Thiết Lâm đã có những chia sẻ với cánh báo chí vì sự bất bình của ông khi Triệu Vy đã thất hứa không góp mặt trong sự kiện của Học viện điện ảnh Bắc Kinh do ông làm chủ trì. Thậm chí "vua Càn Long" còn tuyên bố ông không có ý định xem bộ phim So Young của Én nhỏ.

Triệu Vy trả lời vụ thất hứa với Vua Càn Long - 1

Trương Thiết Lâm tố Triệu Vy vô ơn và thất hứa.

Trước thông tin này, quản lý của Triệu Vy cho biết, Én nhỏ rất bất ngờ trước trước những lời cáo buộc của Trương Thiết Lâm. Vị quản lý cũng tiết lộ vì Triệu Vy có lịch trình bất ngờ nên cô đã không thể đến như đã hứa với ban tổ chức. Nữ diễn viên nổi tiếng đã trực tiếp gọi điện xin lỗi và mong Trương Thiết Lâm không giận cô.

Triệu Vy trả lời vụ thất hứa với Vua Càn Long - 2

Trương Thiết Lâm từng coi Triệu Vy như con gái

Tuy nhiên, sau vụ thất hứa lần này, "vua Càn Long" tỏ ra khá thất vọng trước hành động của Én nhỏ. Trước đây, Trương Thiết Lâm từng coi Triệu Vy như con gái sau khi cùng đóng chung trong Hoàn Châu cách cách. Thậm chí không ít lần ông lên tiếng bảo vệ nàng Tiểu Yến Tử trước những scandal tai tiếng.

Triệu Vy trả lời vụ thất hứa với Vua Càn Long - 3

Trương Thiết Lâm không ít lần lên tiếng bênh vực Triệu Vy.

Trước hành động bất ngờ lần này của Triệu Vy, không ít người tỏ ra bất bình trước sự bội tín của cô với Hoàng A Mã. Dư luận cho rằng Triệu Vy nên giữ lời với Trương Thiết Lâm vì tình nghĩa giữa đàn anh - đàn em, thậm chí tình thầy trò, tình cha con.

Theo Eva

Bình luận