Vợ ‘Đường Tăng’ Từ Thiếu Hoa là ai?

Nhiều năm đứng sau lưng chồng, vợ của Từ Thiếu Hoa - Đường Tăng đời thứ 2 trong tác phẩm kinh điển “Tây du ký 1986” lần đầu tiên xuất hiện trên báo chí.

Nhiều năm đứng sau lưng chồng, vợ của Từ Thiếu Hoa - Đường Tăng đời thứ 2 trong tác phẩm kinh điển “Tây du ký 1986” lần đầu tiên xuất hiện trên báo chí.

Cuộc sống của 3 nghệ sĩ cùng đóng vai Đường Tăng luôn được khán giả quan tâm. Nếu gia đình giàu có, hạnh phúc của Trì Trọng Thoại thường xuyên được nhắc đến, bí mật trái tim của Uông Việt mãi đến nay vẫn chưa ai có thể khám phá thì Từ Thiếu Hoa lại nổi tiếng qua “mối tình đẹp như mơ”, được thêu dệt ly kỳ với nữ nghệ sĩ Chu Lâm - người đóng vai Quốc vương Nữ nhi quốc.

Chuyện tình của Quốc vương Nữ Nhi quốc - Chu Lâm và Đường Tăng - Từ Thiếu Hoa được dư luận thuê dệt.
Chuyện tình của Quốc vương Nữ Nhi quốc - Chu Lâm và Đường Tăng - Từ Thiếu Hoa được dư luận thêu dệt.

Người ta cho rằng vì yêu Từ Thiếu Hoa nên Chu Lâm đã chờ đợi suốt mấy chục năm trời, cho đến khi biết không thể nào lay chuyển được tình cảm của Đường Tăng, nàng Quốc vương mới chịu kết hôn. Tuy nhiên, mới đây Chu Lâm đã lên tiếng phủ nhận tất cả những thông tin sai lệch về chuyện tình này, tiết lộ trước khi bước vào đoàn phim Tây du ký 1986, Từ Thiếu Hoa đã có vợ và bản thân bà khi ấy cũng đã kết hôn.

Nữ đạo diễn Dương Côn, vợ Từ Thiếu Hoa xuất hiện trên báo chí gần đây.
Nữ đạo diễn Dương Côn, vợ Từ Thiếu Hoa xuất hiện trên báo chí gần đây.

Vậy vợ Đường Tăng đời thứ 2 là ai? Với những người đồng nghiệp thân thiết hay bạn bè của Từ Thiếu Hoa, đó không phải chuyện bí mật. Bởi 4 ngày trước khi đến đoàn phim Tây du ký 1986 thay Uông Việt đảm nhận vai Đường Tăng, Từ Thiếu Hoa đã lấy vợ và từng khoe nhẫn cưới với Chu Lâm.

Dương Côn (trái) là nữ đạo diễn sân khấu cấp quốc gia ở Trung Quốc).
Dương Côn (trái) là nữ đạo diễn sân khấu cấp quốc gia ở Trung Quốc).

Bà xã Từ Thiếu Hoa là nghệ sĩ kịch Dương Côn (có thông tin lớn hơn 2 tuổi) ở tỉnh Sơn Đông, sau chuyển sang làm đạo diễn, có nhiều tác phẩm đoạt giải quốc gia. Do hoạt động ở 2 lĩnh vực khác nhau, chồng bên phim ảnh, vợ sân khấu nên họ ít khi nào xuất hiện cùng nhau. Mãi đến gần đây, khi tham gia một hội thảo về sân khấu, nữ đạo diễn Dương Côn được các phóng viên chú ý khi biết đó là vợ Từ Thiếu Hoa. 

 Cuộc hôn nhân của Từ Thiếu Hoa và Dương Côn đã bước gần đến con số 30 năm, có với nhau một cô con gái 26 tuổi không theo cha mẹ làm nghệ thuật.

Theo Zing


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.