Một gái xinh tuyên bố “căng cực”: Người yêu mà follow Tiểu Hý và cô giáo Minh Thu là bỏ ngay!

Đặt lên bàn cân 2 hiện tượng mạng mới nổi là "vợ quốc dân" Tiểu Hý vs cô giáo Vật lý Minh Thu: Bạn về team ai nào?

Những ngày gần đây, cơn bão "vợ quốc dân" Tiểu Hý và cô giáo Minh Thu đang chiếm sóng khắp mọi nơi trên cõi mạng. Với nhan sắc đi thẳng vào tim cùng những màn thả thính nghe là cuốn, 2 cô nàng nhanh chóng trở nên viral, được bao anh ôm mộng tương tư đây này.

Một gái xinh tuyên bố căng cực”: Người yêu mà follow Tiểu Hý và cô giáo Minh Thu là bỏ ngay!-1
2 "vợ quốc dân" Tiểu Hý và cô giáo Minh Thu đang nổi rần rần trên MXH

Thế nhưng nếu đàng trai si mê "vợ quốc dân" không lối thoát thì đàng gái phản ứng sao đây? Mới đây, gái xinh Nóng Cùng Euro - Nguyễn Lê Thảo Uyên đã có những phản ứng về Tiểu Hý và cô giáo Minh Thu khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Một gái xinh tuyên bố căng cực”: Người yêu mà follow Tiểu Hý và cô giáo Minh Thu là bỏ ngay!-2


Trong chiếc story mới lên sóng, Thảo Uyên cẩn thận dặn dò: "Người yêu mình là follow, tăm tia hay để ý mấy cô gái này là mình bỏ luôn. Nói tóm lại mình chơi hệ người yêu chỉ biết mỗi mình mình thôi". Đính kèm những dòng cực gắt này, gái xinh không quên cho thêm hình ảnh của 2 "vợ quốc dân" cùng dòng: "2 cô gái này cũng xinh đấy nhưng không thể xinh bằng người yêu tôi được" để minh họa.

Một gái xinh tuyên bố căng cực”: Người yêu mà follow Tiểu Hý và cô giáo Minh Thu là bỏ ngay!-3
Story của Thảo Uyên

Rõ ràng là con gái, ai chả muốn mình xinh nhất trong mắt người yêu, thế nên phản ứng của Thảo Uyên cũng là điều bình thường mà thôi. Giờ này người yêu cô nàng nếu lỡ có ngó qua Tiểu Hý và cô giáo Minh Thu thì chắc đang hoảng hồn lắm đây.

Tham gia Nóng Cùng Euro 2020, Nguyễn Lê Thảo Uyên là một trong những tên tuổi được nhiều người quan tâm. Cô nàng còn từng được tìm kiếm rộng rãi trên MXH sau khi khoe góc nghiêng thần thánh khi đến cổ vũ người tình tin đồn Mạch Ngọc Hà (CLB Hà Nội) tham gia thi đấu tại SVĐ Thống Nhất. Thế nhưng đã một khoảng thời gian dài, cả cô nàng lẫn chàng cầu thủ đều không cập nhật thêm chút thông tin hẹn hò khiến không ít người tò mò về tình trạng hiện tại của mối quan hệ này.

Một gái xinh tuyên bố căng cực”: Người yêu mà follow Tiểu Hý và cô giáo Minh Thu là bỏ ngay!-4Một gái xinh tuyên bố căng cực”: Người yêu mà follow Tiểu Hý và cô giáo Minh Thu là bỏ ngay!-5
Ảnh đại diện đôi một thời của Thảo Uyên và tình tin đồn Mạch Ngọc Hà

Một gái xinh tuyên bố căng cực”: Người yêu mà follow Tiểu Hý và cô giáo Minh Thu là bỏ ngay!-6Một gái xinh tuyên bố căng cực”: Người yêu mà follow Tiểu Hý và cô giáo Minh Thu là bỏ ngay!-7

Thế nhưng thời gian gần đây, cặp đôi chẳng còn tương tác trên MXH khiến không ít người tò mò về tình trạng yêu đương hiện tại của gái xinh


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mot-gai-xinh-tuyen-bo-cang-cuc-nguoi-yeu-ma-follow-tieu-hy-va-co-giao-minh-thu-la-bo-ngay-162212307193846366.htm

hotgirl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.