Người hâm mộ tạo nên bức tranh danh hài Chí Tài bằng hàng chục nghìn ký tự để tưởng nhớ, gây ấn tượng mạnh trên Tiktok

Sau khi có thông tin về sự ra đi đột ngột của danh hài Chí Tài, chỉ trong thời gian ngắn một người hâm mộ đã tưởng nhớ cố nghệ sĩ bằng hình ảnh của ông được ghép bằng hàng chục nghìn ký tự.

Sau sự ra đi do đột quỵ của danh hài Chí Tài, cho đến giờ ông vẫn chưa thể về với gia đình mình đang định cư tại Mỹ, nhưng ở Việt Nam ông đã được rất nhiều nghệ sĩ ở bên, lo chuyện hậu sự cho người "anh cả" đã dành trọn cuộc đời cống hiến cho nghệ thuật.

Không chỉ có những người trong giới, khi nghe tin ông đột ngột ra đi, trên mạng xã hội hàng loạt người hâm mộ nghệ sĩ Chí Tài đã thể hiện sự tiếc thương cho một danh hài trong bao nhiêu năm vẫn vô cùng giản dị, mang lại tiếng cười từ Bắc tới Nam.

Chỉ ngay thời gian ngắn sau đó, một video ghi lại bức tranh ấn tượng về danh hài Chí Tài bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội thu hút hàng triệu người quan tâm. Bức tranh thể hiện khuôn mặt cố nghệ sĩ đang cười một cách vô cùng hiền hậu, nhìn về phía người xem một cách rất có thần như những gì ông thường thể hiện trong mỗi vở diễn của mình. Điều gây chú ý khi bức tranh không phải được vẽ bằng bút mà được làm nên từ hàng chục nghìn ký tự, được tác giả gõ trên máy tính.

Người hâm mộ tạo nên bức tranh danh hài Chí Tài bằng hàng chục nghìn ký tự để tưởng nhớ, gây ấn tượng mạnh trên Tiktok-1

Sau khi xem bức tranh đặc biệt này, hàng nghìn người đã để lại sự tiếc thương với một danh hài gắn bó với nhiều thế hệ người Việt, đặc biệt là những vở diễn nổi tiếng vào dịp cuối năm. Một số bình luận cảm phục tài năng của tác giả, chắc hẳn người làm ra bức tranh đã phải tốn rất nhiều công sức, bởi để có một video ngắn chỉ 20 giây này, người làm chắc đã phải trắng đêm để thực hiện.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 


Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.