Những lời chúc Valentine ngọt ngào nhất dành cho người yêu, ai nghe xong cũng cả đời mê mẩn

Những lời chúc Valentine sau đây là món quà vô cùng ý nghĩa gửi tới người mình yêu, có thể "sưởi ấm" trái tim nửa kia trong những ngày lạnh giá.

Ngày Valentine có tên tiếng Anh là Valentine’s Day hay Saint Valentine’s Day. Nó được đặt tên theo Thánh Valentine - một trong những vị Thánh tử vì đạo Kitô giáo đầu tiên. Đây là ngày lễ tình yêu, ngày lễ tình nhân, được tổ chức vào 14/2 hàng năm, nhằm tôn vinh tình yêu đôi lứa. Trong ngày này, ngoài việc tặng cho người mình yêu những bông hoa hồng, thiệp mừng, socola… thì không thể thiếu lời chúc.

Xin gợi ý những lời chúc Valentine cho người yêu chân thành, ý nghĩa nhất:

- Nhân ngày lễ tình yêu em chỉ muốn nói với anh rằng em rất yêu anh. Cảm ơn anh đã đến bên em và cho em những điều tốt đẹp nhất. Happy Valentine's Day!

- Tình yêu là một thứ kỳ diệu. Nó kích thích và truyền cảm hứng. Nó khiến người ta đau khổ nhưng rất đỗi ngọt ngào. Tình yêu là khi anh và em cùng nhau chung sống. Chúc một mùa Valentine hạnh phúc sẽ đến với hai ta.

- Nhân ngày lễ tình nhân 14/2, em chỉ muốn cảm ơn anh yêu vì đã luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho em. Em luôn tự hào về anh.

- Anh muốn nói rằng anh yêu thương em rất nhiều... Chúng ta hãy cùng ăn mừng ngày Valentine với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.

Những lời chúc Valentine ngọt ngào nhất dành cho người yêu, ai nghe xong cũng cả đời mê mẩn-1

- Happy Valentine’s Day. Thế là một Valentin nữa lại đến rồi. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên em.

- Thời gian có thể trôi đi nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được. Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy ăn nhiều, mặc thật ấm khi ra đường. Chúc mọi điều tốt lành đến với đôi ta trong ngày Valentine này.

- Bất cứ lúc nào anh nghĩ về em, anh càng ngày càng yêu em hơn và mọi rắc rối của anh đều biến mất. Đó là sức mạnh của tình yêu. Chúc em ngày Valentine vui vẻ, luôn xinh đẹp.

- Valentine ấm áp và ngọt ngào em nhé. Hãy luôn ở bên cạnh anh, anh hứa sẽ nắm chặt tay em và đưa em đến cuối con đường.

- Anh yêu đôi mắt anh khi em nhìn thẳng vào chúng. Anh yêu tên anh khi em gọi. Anh yêu trái tim anh khi em yêu nó. Anh yêu cuộc đời anh khi mà em bước vào. Chúc em Valentine hạnh phúc!

- Ngày 14/2 luôn là ngày thật đặc biệt với anh và em. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

- Nhân ngày Lễ tình yêu, anh muốn nói với em rằng: Anh mãi bên em và ngày càng yêu em nhiều hơn.

- Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: Em là duy nhất của anh. Anh yêu em rất nhiều.

- Em yêu, cảm ơn vì đã yêu anh ngay cả những lúc khó khăn. Có thể ngày Valentine này lấp đầy trái tim em với niềm vui mà anh có thể cảm thấy khi nhìn vào mắt em. Happy Valentine's Day.

- Happy Valentine Day’s. Mong sao tình yêu của chúng mình mãi bền chặt như thế này anh nhé. 

Những lời chúc Valentine ngọt ngào nhất dành cho người yêu, ai nghe xong cũng cả đời mê mẩn-2

- Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em. Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy luôn yêu anh như lúc này.

- Tình yêu của em, em cảm thấy hạnh phúc, ấm áp vô cùng khi năm nào cũng có anh bên cạnh. Lại một mùa Valentine nữa trôi qua nhưng em cũng mong rằng tình yêu của chúng ta lúc nào cũng bền chặt anh nhé.

- Anh yêu, chúc anh một Valentine vui vẻ và hạnh phúc bên em.

- Bây giờ anh đã yêu em, hôm nay và cả sau này. Chúa đã cho anh thời gian, anh sẽ yêu em đến cuối cuộc đời. Mừng ngày Valentine của chúng ta!

- Gửi em những lời chúc yêu thương nhất nhân ngày Lễ tình yêu 14/2! Đơn giản anh chỉ muốn nói với em rằng anh mãi yêu em!

- Cảm ơn Thượng đế đã ban tặng cho anh một cô người yêu xinh đẹp, giỏi giang, hiền lành. Chúc em yêu một ngày Valentine vui vẻ, hạnh phúc. Yêu em nhiều lắm cô gái của anh!

- Chúc mừng ngày lễ tình yêu 14/2. Chúc cô gái của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc. Chúc cho cuộc tình của chúng ta sẽ mãi như ngày đầu. Anh yêu em và sẽ luôn ở bên cạnh em cho dù mưa hay nắng.

- Ngày hôm nay, anh chẳng có gì mong đợi hơn ngoài việc dành thời gian với người quan trọng của mình. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh và quan tâm anh suốt thời gian vừa qua. Chúng mình hãy cùng nhau viết tiếp câu chuyện tình hạnh phúc này, em nhé! Chúc em một ngày Valentine vui vẻ bên cạnh anh!

- Em yêu à! Cảm ơn em rất nhiều vì đã luôn yêu anh ngay cả khi khó khăn nhất. Hôm nay là Valentine, chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc và mạnh khỏe. Happy Valentine’s Day!

- Cuộc sống của anh đẹp hơn biết bao từ khi em bước vào, bởi em chính là một viên ngọc quý trong vũ trụ này. Chúc em ngày Valentine hạnh phúc bên cạnh anh!

- Tuy anh không có nhiều tiền, nhưng có em bên cạnh thì anh lại cảm thấy mình là người giàu có nhất thế giới này. Happy Valentine’s Day!

- Em hãy nhìn vào mắt anh để thấy một đại dương tình yêu đang chờ em, cô gái à! Happy Valentine’s Day!

- Anh luôn nắm tay em ở nơi đông người không phải vì sợ mất em, mà để mọi người nhìn vào trầm trồ rằng “hai đứa nó đang yêu nhau đấy”. Trong ngày Valentine này anh vẫn sẽ nắm tay em. Yêu em!

- Em ngọt ngào hơn cả socola, ngọt ngào hơn gió và mọi thứ trên đời. Em chính là Valentine của anh. Anh yêu em!

- Em muốn nói với anh rằng, anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em.

- Em không biết phải nói sao để anh hiểu hết được tình yêu mà em đã dành trọn cho anh. Em biết tương lai chúng mình còn gặp nhiều khó khăn và thử thách nhưng em tin vào tình yêu mà anh dành cho em, anh cũng vậy nhé! Em yêu anh nhiều lắm và luôn tự hào vì yêu anh và được anh yêu. Hãy cố gắng làm những gì như anh đã nói và hãy làm những gì anh thích nhé anh yêu! Happy Valentine’s Day

- Em mong rằng em sẽ nhận được món quà rất lớn từ anh. Đó chính là tình yêu của anh! Chúc cho tình yêu đôi ta luôn lớn mạnh theo năm tháng.

Những lời chúc Valentine ngọt ngào nhất dành cho người yêu, ai nghe xong cũng cả đời mê mẩn-3

- Happy Valentine’s Day! Em biết con đường tình yêu phía trước đầy hạnh phúc nhưng cũng không thiếu những gian nan, nhưng em tin vào tình yêu mà anh dành cho em, anh cũng tin em nhé. Em yêu anh và rất hạnh phúc khi được anh yêu.

- Nếu anh không bao giờ gặp em anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm. Yêu em thật nhiều. Hôn em.

- Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em từ đáy lòng. Em ở đây, trong anh và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ của nhau. Chúc mừng ngày lễ tình yêu 14/2.

- Chúc mừng Valentine! Em hãy luôn ở bên cạnh anh nhé! Anh hữa sẽ nắm chặt tay và đưa em đi đến cuối con đường. Yêu em rất nhiều!

- Happy Valentine's Day. Thế là một Valentine nữa lại đến rồi. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên em.

- Có em bên cạnh là đủ cho một Valentine ngọt ngào, viên mãn nhất của đời anh. Chúc tình yêu của chúng ta luôn ngọt ngào như ngày Valentine.

Theo Minh Minh (Tổng hợp) - Vietnamnet


Valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.