Vợ chồng Minh Nhựa rủ nhau đi chơi rồi khoe ảnh siêu chất nhưng biểu cảm của Mina lại nhận về bình luận như "cứa" vào tim

Mina chắc cũng muốn chụp ảnh cho đẹp đẽ lắm nhưng chẳng hiểu sao không được mọi người ạ.

Trong chuỗi những ngày nỗ lực không ngừng nhằm gia tăng "thương hiệu" bằng những bộ ảnh cầu kỳ, vợ chồng đại gia Minh Nhựa vẫn thường xuyên nhận về những ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Người thì khen nhân vật chính ngày càng lên hương nhan sắc nhưng số khác thì cũng không ngại dìm hàng một cách phũ phàng.

Mới đây nhất, trong chuyến du lịch cùng nhau, cặp đôi lại tiếp tục cho ra lò một tấm hình có vẻ rất "chất" nhưng mà cũng lại nhận về vô số lời bình luận như cứa vào tim.

Vợ chồng Minh Nhựa rủ nhau đi chơi rồi khoe ảnh siêu chất nhưng biểu cảm của Mina lại nhận về bình luận như cứa vào tim-1
Hình ảnh mới nhất của vợ chồng Minh Nhựa.

Anh Minh thì vẫn phong độ như mọi lần rồi, nhưng còn Mina thì thực sự là khiến nhiều người sốc lên sốc xuống lắm. Cô nàng thể hiện gu thời trang có phần hơi khó hiểu, vừa tiểu thư lại vừa cá tính, đã thế lại còn thêm cả chiếc kính nữa mới ngầu chứ. Nhìn bà mẹ hai con cũng "chất" đấy, nhưng mà có vẻ không hợp nhãn người xem cho lắm.

Trước đó, Mina cũng khoe trên trang cá nhân một số bức ảnh mới nhất chụp cận cảnh. Cô nàng được khen có làn da trắng nõn nà không tì vết nhưng mà biểu cảm và phong thái chụp ảnh thì vẫn chưa cải thiện được là bao.

Vợ chồng Minh Nhựa rủ nhau đi chơi rồi khoe ảnh siêu chất nhưng biểu cảm của Mina lại nhận về bình luận như cứa vào tim-2Vợ chồng Minh Nhựa rủ nhau đi chơi rồi khoe ảnh siêu chất nhưng biểu cảm của Mina lại nhận về bình luận như cứa vào tim-3Vợ chồng Minh Nhựa rủ nhau đi chơi rồi khoe ảnh siêu chất nhưng biểu cảm của Mina lại nhận về bình luận như cứa vào tim-4Vợ chồng Minh Nhựa rủ nhau đi chơi rồi khoe ảnh siêu chất nhưng biểu cảm của Mina lại nhận về bình luận như cứa vào tim-5Vợ chồng Minh Nhựa rủ nhau đi chơi rồi khoe ảnh siêu chất nhưng biểu cảm của Mina lại nhận về bình luận như cứa vào tim-6
Tạo hình của Mina, khá xinh nhưng hơi khó hiểu.

 


Theo Trí Thức Trẻ


Mina Phạm

Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.