Hotgirl Việt: Kẻ sướng người khổ khi lấy chồng đại gia

Nhiều nhan sắc mặn mà của showbiz Việt lần lượt “theo chồng đại gia bỏ cuộc chơi”.

Nhiều nhan sắc mặn mà của showbiz Việt lần lượt “theo chồng đại gia bỏ cuộc chơi”.

 Tâm Tít, Midu…là một trong những mỹ nhân Việt có đám cưới “sang chảnh” khiến nhiều cô gái ghen tỵ nhưng không phải ai cũng có một cuộc sống ấm êm hậu đám cưới.

1. Mi du

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung sinh năm 1989, cô là một trong những hotgirl đời đầu nổi tiếng của Việt Nam. Không chỉ dừng lại với vai trò đó, người đẹp 8x còn tham gia diễn xuất nổi bật là bộ phim “Mùa hè lạnh”.


Midu xinh đẹp. (Ảnh: FBNV)

Sau một thời gian dài vắng bóng showbiz, đến cuối tháng 12 năm ngoái, diễn viên Sài thành bất ngờ tổ chức lễ đính hôn với doanh nhân đại gia trẻ tên Phan Quang Thành. Anh sinh năm 1989, là thiếu gia có gia thế “khủng”. Gia đình Quang Thành sở hữu nhiều khối tài sản lớn nhỏ ở Tp. Hồ Chí Minh. Lễ đính hôn ngọt ngào của người đẹp và đại gia khiến cư dân mạng phải “ghen tỵ”.


 Midu và chồng sắp cưới tình cảm trong lễ tốt nghiệp của người đẹp. (Ảnh: FBNV)

Thời gian gần đây, dư luận “tố” Quang Thành đang ngoại tình với cô gái trẻ khác. Đến giờ, người trong cuộc vẫn chưa hề có bất cứ phản hồi nào trước tin đồn này. Tuy nhiên việc Midu thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng trên trang facebook gần đây khiến nhiều người “bán tín bán nghi” mối quan hệ vợ chồng của hai người đang trên bờ rạn nứt.

 
Midu thường xuyên đăng tải dòng tâm trạng buồn trên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV)  
 
Đặc biệt, cách đây vài ngày Midu chia sẻ bài báo có tên: “Con ơi, nếu lấy nhầm chồng hãy về với mẹ” kèm theo dòng chữ: “Nhưng mẹ lại khuyên con rằng hãy biết dũng cảm níu giữ, hoặc mạnh mẽ buông bỏ. Mẹ sinh con ra không phải muốn con trở thành một người phụ nữ cam chịu và nhịn nhục, mà để trở thành một người phụ nữ biết đấu tranh cho bản thân, đấu tranh cho quyền được sống. Nhớ nhé! Sống đấy, không phải là tồn tại đâu!” khiến công chúng không khỏi tò mò.

2. MC Quỳnh Chi

Quỳnh Chi sinh năm 1990 được biết là MC xinh đẹp của nhiều chương trình trên đài VTV, SCTV… Quỳnh Chi kết hôn với thiếu gia Văn Chương, con của đại gia thủy sản Diệu Hiền năm 2012. Nhưng sau 3 năm chung sống nữ MC trẻ đã đơn phương làm thủ tục ly dị chồng do những mâu thuẫn không thể hoà giải. Quỳnh Chi tiết lộ mẹ chồng quá độc đoán và khắt khe,quyết định nhiều việc liên quan đến cô và con trai. Thêm vào đó, việc Văn Chương chỉ biết đứng ngoài cuộc chiến giữa mẹ và vợ khiến người đẹp 9x không thể tiếp tục cam chịu.


MC Quỳnh Chi đã đơn phương đệ đơn ly dị sau 3 năm chung sống cùng chồng đại gia. (Ảnh: FBNV) 

Trước đó, Quỳnh Chi đã từng viết “tâm thư” dài trên trang cá nhân bày tỏ suy nghĩ của mình về cuộc hôn nhân và gia đình nhà chồng. Qua những lời tâm sự chân thành của Quỳnh Chi, công chúng có thể hiểu được phần nào cuộc sống mà cô đang phải trải qua khi sống cùng nhà chồng.
 

 Quỳnh Chi viết "tâm thư" gửi chồng trên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV)


Vợ chồng MC Quỳnh Chi thuở mặn nồng. (Ảnh: Ngôi sao)  

Sau khi đệ đơn ly hôn, cuối tháng 9 vừa qua, TAND tỉnh Sóc Trăng đã ra phán quyết. Theo đó, hai người chính thức không còn quan hệ vợ chồng. MC Quỳnh Chi bị tước quyền nuôi con. Bé Gia Phúc sẽ sống cùng bố là anh Văn Chương tại Mỹ. Nữ MC không phải cấp dưỡng nuôi con đến tuổi trưởng thành. Trước đó, TAND TP Sóc Trăng xét xử sơ thẩm việc ly hôn và giao quyền nuôi con cho MC Quỳnh Chi nhưng bản án sau đó bị bị đơn là anh Chương kháng cáo. Sau khi xét xử lại, TAND tỉnh Sóc Trăng xác nhận bé Phúc đang ở nước ngoài cùng cha nên chấp nhận cho anh Chương có quyền nuôi con.

3. Hoa hậu Diễm Hương

Diễm Hương sinh năm 1990. Cô đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010. Năm 2014, Diễm Hương bị Cục NT-BD đình chỉ biểu diễn trong các hoạt động nghệ thuật do không trung thực trong quá trình làm thủ tục dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

 

Diễm Hương từng tố chồng vũ phu, bạo hành. (Ảnh: FBNV)

Diễm Hương kết hôn với đại gia Đinh Trường Chinh năm 2011. Trường Chinh sinh năm 1974 hơn Diễm Hương những 16 tuổi. Ông là chủ tịch hội đồng thành viên của một công ty địa ốc lớn đồng thời cũng là  chủ đầu tư của nhiều dự án trong nước. Không những thế, đại gia 41 tuổi còn có quan hệ với các doanh nhân máu mặt tại Hàn Quốc, Trung Quốc…


Chồng cũ đại gia của Diễm Hương.  

Tuy nhiên, đến 2014 sau 3 năm chung sống hai người li dị. Theo đó, người đẹp họ Lưu tố chồng cũ vũ phu, đánh đập cô. Thậm chí, Diễm Hương còn tung ra bằng chứng là hình ảnh cận khuôn mặt bị bầm dập, tím tái của người đẹp khiến nhiều người không khỏi xót xa.

 
Diễm Hương hạnh phúc bên tình mới. (Ảnh: FBNV)  

4. Tâm Tít

Tâm Tít là một trong số mỹ nhân Việt chọn được chồng giàu và có cuộc sống êm ấm đến bây giờ. Tâm Tít là hot girl đời đầu được công chúng yêu mến với vẻ đẹp mong manh và tự nhiên.



Tâm Tít nhanh chóng lấy lại vóc dáng xinh đẹp sau sinh. (Ảnh: FBNV)

Sau loạt scandal đình đám với anh trai ca sĩ Bảo Thy, đầu năm 2015 Tâm Tít lên xe hoa cùng doanh nhân hơn 6 tuổi Ngọc Thành. Không chỉ giàu có, Ngọc Thành còn khiến nhiều cô gái phải ngưỡng mộ với Tâm Tít bởi vẻ ngoài đẹp trai và hào hoa. Kết quả của cuộc hôn nhân hạnh phúc là con trai đầu lòng được hạ sinh vào tháng 6 vừa rồi.


Hình ảnh lãng mạn của Tâm Tít và chồng trong dịp Trung thu vừa rồi. (Ảnh: FBNV)



 Bộ sưu tập nước hoa "khủng" của Tâm Tít. (Ảnh: FBNV)

Cuộc sống sung túc của mỹ nhân Việt vẫn thường được cô chia sẻ trên trang cá nhân. Hàng loạt túi xách, nước hoa hàng hiệu cùng những dòng trạng thái tràn ngập hạnh phúc của cặp vợ chồng son được Tâm Tít đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người phải ghen tỵ.

5. Huyền Baby

Huyền Baby sinh năm 1989, tên thật là Đặng Ngọc Huyền. Đúng như biệt danh, hotgirl này sở hữu vẻ đẹp mong manh và dễ thương. Là hotgirl đình đám cùng thời với Tâm Tít, Huyền Baby cũng nhanh chóng lập gia đình. Được biết, chồng cô tên Quang Huy, là thiếu gia giàu có của đất Sài thành. Gia đình anh sở hữu một chuỗi các khách sạn nổi tiếng.

 

 Huyền Baby ngày càng sexy. (Ảnh: FBNV)

Hôn lễ của Huyền Baby diễn ra kín đáo vào năm 2013. Đến cuối năm, cô sinh con  gái đầu lòng. Từ khi lập gia đình, người đẹp họ Đặng dường như chỉ chăm lo gia đình và việc kinh doanh, tạm gác mọi hoạt động showbiz. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn thấy trên trang cá nhân hotgirl sinh năm 1989 chia sẻ không ít về cuộc sống xa xỉ từ việc có những kỳ nghỉ dưỡng xa hoa cùng chồng ở nước ngoài, những túi đồ hàng hiệu mua không tiếc tay…


Cuộc sống sang chảnh thường được Huyền chia sẻ trên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV)


(Ảnh: FBNV)

Sau khi kết hôn, Huyên Baby cũng hoàn toàn chuyển sang phong cách sang chảnh, gợi cảm hơn rất nhiều “cô bé” hotgirl ngày trước.

Theo  MASK


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.