Triệu Thị Hà thực sự đã bị cháu trai bà Kim Hồng đánh đập?

Trong khi câu chuyện với BTC Hoa hậu các dân tộc Việt Nam đang dần trôi qua thì mới đây, Triệu Thị Hà lại tiếp tục đối mặt với thông tin bị cháu trai bà Kim Hồng đánh đập. Dân trí đã liên hệ phía hoa hậu để tìm hiểu rõ thêm về việc này.


Trong khi câu chuyện với BTC Hoa hậu các dân tộc Việt Nam đang dần trôi qua thì mới đây, Triệu Thị Hà lại tiếp tục đối mặt với thông tin bị cháu trai bà Kim Hồng đánh đập. Dân trí đã liên hệ phía hoa hậu để tìm hiểu rõ thêm về việc này.
 
Theo đó, thông tin về việc mẹ của Triệu Thị Hà lên tiếng “tố” cháu trai của bà Kim Hồng (người từng là bạn trai của Triệu Thị Hà trước đây), đã có hành vi đánh đập con gái mình, bất ngờ xuất hiện trên mạng vào ngày 10/6 khiến dư luận lại thêm lần nữa xôn xao về cái tên Triệu Thị Hà.
 
Nội dung mà mẹ của Triệu Thị Hà chia sẻ với báo chí cho biết, Triệu Thị Hà và cháu trai bà Kim Hồng - tên Bình, đã bắt đầu mối quan hệ tình cảm từ sau cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011. Theo lời của mẹ Triệu Thị Hà thì cả hai cũng đã có một lần về Cao Bằng thăm hỏi gia đình Triệu Thị Hà. Thời điểm đó, cháu trai của bà Kim Hồng cũng có ngỏ ý muốn được tìm hiểu Triệu Thị Hà.
 

Mẹ Triệu Thị Hà vì quá lo lắng cho con gái nên bức xúc nói ra chuyện cháu trai bà Kim Hồng từng đánh đập con mình

 
Cũng trong nội dung chia sẻ với báo chí, mẹ của Triệu Thị Hà không ít lần thể hiện sự lo lắng cho con gái của mình. Bà cho biết, vài lần Triệu Thị Hà gọi điện về cho bà và tâm sự về việc bị cậu Bình đánh đến thâm tím. Bà cũng cố gắng khuyên răn nhưng mọi việc vẫn tiếp tục diễn ra như vậy. Là mẹ ruột nên bà cũng hiểu con gái mình là người nặng nghĩa nặng tình nên khó lòng chấm dứt sớm chuyện tình cảm với bạn trai.

Ngoài ra, mẹ của Triệu Thị Hà cũng chia sẻ thêm, Triệu Thị Hà có dặn bà đừng nói chuyện này ra nhưng vì bức xúc và quá lo lắng cho con gái mình, phải một mình sống xa quê, không có người thân bên cạnh, bà muốn nói ra cũng để cho con gái mình thức tỉnh và mạnh mẽ chấm dứt chuyện tình cảm không hạnh phúc này.

Trao đổi với PV về vấn đề này, bầu Hòa - quản lý hiện tại của Triệu Thị Hà cho biết, “Triệu Thị Hà cảm thấy bất ngờ khi thông tin mẹ mình tố cháu trai bà Kim Hồng đánh đập mình xuất hiện trên mạng. Bởi Hà nghĩ chuyện riêng tư này cô chỉ nói với mẹ và không nghĩ mẹ sẽ chia sẻ trên báo. Kể cả bố của Hà, Hà cũng không dám tâm sự vì sức khỏe bố đang yếu”.

Quản lý của Triệu Thị Hà cũng chia sẻ thêm, kể từ sau khi thông tin này xuất hiện, Hà đã nhận rất nhiều cuộc gọi từ các phóng viên để hỏi về việc này. Tuy nhiên, vì đây là chuyện tình cảm riêng tư nên cô không muốn trả lời vì tránh việc mọi người nghĩ cô ấy đang lợi dụng chuyện tình cảm để PR. Ngoài ra, thông qua PV, quản lý Triệu Thị Hà mong muốn rằng, đây là lần duy nhất và cũng là lần cuối cùng phát biểu về vấn đề này trên báo chí.
 

Triệu Thị Hà và quản lý của mình trong một chuyến từ thiện

 
“Việc Hà bị bạn trai đánh là có và Hà cũng có lần tâm sự với tôi. Lúc đó thấy Hà buồn và trên người có vết thâm tím, tôi có hỏi nhưng Hà không chia sẻ nhiều và tôi cũng không xen quá sâu vào chuyện cá nhân của Hà. Tôi cũng chỉ biết an ủi và giúp em ấy mua thuốc uống để giảm đau thôi. Còn tình cảm với cháu trai chị Kim Hồng, đây là chuyện cá nhân của Hà, tôi chỉ quản lý Hà về mặt công việc nên cũng không thể chia sẻ gì nhiều với mọi người được. Tôi nghĩ, dù sao chuyện này cũng đã là quá khứ và quan trọng là bây giờ, Hà đang muốn tập trung làm việc cũng như học hành, như vậy cũng sẽ tốt cho Hà hơn vì em ấy còn rất trẻ và tương lai còn rất dài”, quản lý Triệu Thị Hà nói.
 
Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với PV, bản thân Triệu Thị Hà cũng từng chia sẻ rằng, cô và cháu trai bà Kim Hồng có khoảng thời gian tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, sau đó vì biết cháu trai bà Kim Hồng đã có bạn gái rồi nên cô mới chủ động chấm dứt mối quan hệ này. Hiện tại, cả hai vẫn xem nhau như anh em bạn bè và mục tiêu mà cô muốn hướng tới trong tương lai là tập trung vào công việc cũng như tiếp tục chuyện học của mình.
 

Triệu Thị Hà cho biết, cô không muốn chia sẻ về chuyện tình cảm, tránh việc mọi người nghĩ mình đang lợi dụng chuyện riêng tư để PR hình ảnh.

 
Theo Trí Hòa (Dân Trí)


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.