Ai sẽ là người thay thế BTV Vân Anh 'cầm trịch' bản tin thời sự 19h?

Sau khi BTV Vân Anh quyết định rời VTV, ai sẽ là người thay thế "cầm trịch" bản tin thời sự 19h luôn là câu hỏi lớn?

Sau khi BTV Vân Anh quyết định rời VTV, ai sẽ là người thay thế "cầm trịch" bản tin thời sự 19h luôn là câu hỏi lớn?

Cach đây vài ngày, cộng đồng mạng chia sẻ một đoạn clip BTV Vân Anh lên tiếng về quyết định nghỉ việc tại VTV. Cô tâm sự rằng, bản thân đã nung nấu ý định này trong một khoảng thời gian dài, nhưng đến khi thực sự chia tay nơi làm việc đã gắn bó với mình trong suốt 20 năm, cô vẫn không tránh khỏi cảm giác xúc động. Và mặc dù không dễ dàng gì nhưng đã đến lúc cô thấy rằng mình cần phải rẽ sang một hướng khác, mở ra một hướng mới cho mình.

9584a273f1151d75de1a34912f921d5a-ngoisao.vn-w1000-h563 0

BTV Vân Anh

Trước sự ra đi của BTV Vân Anh, nhiều khán giả yêu mến bản tin 19h của VTV đang đặt câu hỏi ai sẽ thay thế cô "cầm trịch" chương trình này?

Một số cái tên đã được đưa vào tầm ngắm, trong đó hai ứng viên sáng giá nhất là: BTV Hương Linh và BTV Nguyệt Hà. Nhắc đến BTV Hương Linh, nhiều người sẽ không quên tình huống ứng xử nhanh chí của cô trong bản tin thời sự 19h phát sóng tối ngày 13/1/2015.

Cụ thể khi phóng viên Lê Hồng Quang giữ vẻ mặt nghiêm trọng và nhắc lại ba lần câu “Mất điện thoại rồi”, BTV Hương Linh chuyển sang nối máy với PV Trần Hà tại New York (Mỹ) thì tín hiệu cũng tiếp tục bị trục trặc và chương trình bị “đứng hình” trong khoảng 20 giây. Trước tình thế bất ngờ này, nữ BTV đã nhanh trí xử lý tình huống mất sóng bằng lời thanh minh: “Xin lỗi, tín hiệu của chúng tôi bị trục trặc và chúng tôi sẽ nối điện thoại lại với anh Hồng Quang ngay sau đây”.

66c34948d8d71bbb73e35e3c9115408d-ngoisao.vn-w640-h412 0

BTV Hương Linh

BTV Hương Linh đã chính thức về phụ trách dẫn chương trình “Vấn đề hôm nay” cùng BTV Quang Minh và Đức Hoàng vào tháng 4/2016. Còn BTV Nguyệt Hà thi thoảng xuất hiện trong bản tin thời sự 19h.

Còn “bộ tam 3A”, sau khi BTV Vân Anh và BTV Diệp Anh rời VTV, chỉ còn lại mảnh ghép Hoài Anh. Với chất giọng Nam bộ ngọt ngào và gương mặt xinh đẹp, nhiều người hết lời ngợi khen nữ BTV. Còn BTV Thúy Hằng – người được mệnh danh là “Hoa khôi làng báo” cũng được khán giả yêu mến khi dẫn bản tin thời sự 19h trên VTV. V

2c4e9fc94f77c1d2e0eb7f86acd2b4cc-ngoisao.vn-w500-h350 1

BTV Hoài Anh

Theo GĐVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.