Anne Hathaway được mời đóng "Những người khốn khổ"

Đạo diễn Tom Hooper, người giành giải Oscar hồi đầu năm nay với bộ phim The King"s Speech đang để mắt tới Anne Hathaway cho vai nữ chính trong bộ phim nhạc kịch Những người khốn khổ (Les Miserables) sắp thực hiện. Chính "người sói" Hugh Jackman, tài tử sẽ vào vai chính Jean Valjean, đã gợi ý Tom mời người đẹp 29 tuổi tham gia.

Tài tử Hugh Jackmanlà người đề nghị đạo diễn Tom Hooper mời "miêu nữ" của "The Dark Knight Rises"vào vai nữ chính trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết kinh điển của nhà vănPháp Victor Hugo.

Đạo diễn TomHooper, người giành giải Oscar hồi đầu năm nay với bộ phim The King"s Speechđang để mắt tới Anne Hathaway cho vai nữ chính trong bộ phim nhạc kịch Nhữngngười khốn khổ (Les Miserables) sắp thực hiện. Chính "người sói" HughJackman, tài tử sẽ vào vai chính Jean Valjean, đã gợi ý Tom mời người đẹp 29tuổi tham gia.

Anne Hathaway được mời đóng "Những người khốn khổ"
Anne Hathaway có thể sẽ đóng cặp với Hugh Jackman trong "Những người khốn khổ". Ảnh: WEN.

AnneHathaway từng "tung hứng" với Hugh Jackman trên sân khấu lễ trao giảiOscar năm 2009. Tại Oscar 2011 vừa diễn ra cuối tháng 2, cô cũng đã thểhiện khả năng ca hát qua ca khúc trích trong vở nhạc kịch LesMiserablesOn My Own của nhạc sĩ Clause-MichelSchonberg.

Les Miserables(Những người khốn khổ) là cuốn tiểu thuyết kinh điển của văn hào người PhápVictor Hugo, xuất bản lần đầu năm 1862. Đây được coi là một trong những tác phẩmvăn học vĩ đại nhất của thế kỷ 19. Truyện lấy bối cảnh nước Pháp trong hơn 2thập kỷ đầu thế kỷ 19 từ khi Napoleon I lên ngôi.

Anne Hathaway được mời đóng "Những người khốn khổ"
"Những người khốn khổ" là tác phẩm văn học nổi tiếng của Victor Hugo.

Nhân vậtchính của tác phẩm là Jean Valjean, một cựu tù nhân khổ sai đang cốchuộc lại lỗi lầm trong quá khứ. Khi xã hội ngày một trở nên nghèo đóivà dốt nát hơn, Jean phải vật lộn với những ký ức đau thương của ngàyxưa để khẳng định bản chất lương thiện của mình. Cuối cùng, ông trởthành cứu tinh cho dân nghèo.

Những ngườikhốn khổ từng được chuyển thể thành nhạc kịch và công diễn tại London (Anh)từ năm 1985 với nhiều ca khúc trở thành bất hủ như I Dreamed A Dreamhay Bring Him Home. Ngoài Anne Hathaway, còn nhiều ngôi sao hạng A khácnhư Russell Crowe, Emma Watson, Helena Bonham Carter, Geoffrey Rush... cũng đượcmời tham gia bộ phim.

Les Miserablessẽ bấm máy vào mùa xuân năm sau.

Theo Nô Lân
VnExpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.