Bảo Quốc làm liveshow mừng 52 năm nghệ thuật

Ít có nghệ sĩ nào hiện nay sánh được với Bảo Quốc về tuổi nghề cũng như những thành công trong con đường nghệ thuật. 52 năm miệt mài gây cười cho khán giả, đến nay Bảo Quốc mới làm một liveshow đánh dấu lại con đường đi của mình .

Ít có nghệ sĩ nào hiện naysánh được với Bảo Quốc về tuổi nghề cũng như những thành công trong conđường nghệ thuật. 52 năm miệt mài gây cười cho khán giả, đến nay Bảo Quốcmới làm một liveshow đánh dấu lại con đường đi của mình.

Bắt đầu bén duyên với nghệthuật từ năm lên 10, 52 năm liên tục đứng trên sân khấu Bảo Quốc là mộttrong những tượng đài lớn trong làng sân khấu Việt Nam. Sinh ra trong mộtgia đình nghệ thuật nhiều đời gắn liền với sân khấu, Bảo Quốc đã sớm thànhdanh và gần như mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, ông đều để lại những dấu ấncủa riêng mình, ở bất kỳ thể loại vai diễn nào.

Bảo Quốc làm liveshow mừng 52 năm nghệ thuật

"Hơn 50 nămvới sân khấu, tôi may mắn sinh ra trong một gia đình cótruyền thống nghệ thuật và được cha mẹ cũng như những thế hệđi trước chỉ dạy nhiều. Đến giờ với sân khấu, tôi gần như đãđạt được mọi điều, các con, cháu của tôi cũng đã dần khẳngđịnh mình trong nghề để tiếp nối truyền thống cha ông nhiềuđời nay. Tôi quá sức hãnh diện và vui mừng." Bảo Quốc tâmsự.

"Ban đầu tôi không có ý định tổ chức liveshow làm gì, nhưngcác con tôi cứ năn nỉ hoài, tụi nó nói ba phải tranh thủ khicòn sức khỏe làm một điều gì đó để kỷ niệm lại quãng đườngđời gắn bó với nghệ thuật của ba. 10 năm, 30 năm, hay 5, 70năm sau con cháu nhìn lại, có thể nhớ và tự hào về một ngườiông, người cha như vậy. Tôi thấy cũng... có lý." 

"Bản thân tôirất yêu cải lương, gắn liền với cải lương từ nhỏ, nhưng giờnhìn lại thấy cải lương đang ngày càng bị lãng quên. Tôi đaulắm, muốn làm một điều gì đó cho cải lương, cho thứ nghệthuật dân gian đang bị hao mòn. Vậy nên lựa chọn những vởcải lương đã làm nên thành công, tên tuổi của mình vàoliveshow lần này. Để nhắc những ai yêu quý Bảo Quốc, khôngchỉ yêu những vai diễn hài mà còn yêu cả cải lương nữa." BảoQuốc nói về lý do tổ chức liveshow của mình.

Bảo Quốc - 52 năm góp với nhân gian một tiếng cười, là têngọi liveshow của NSƯT Bảo Quốc, chương trình này có sự gópmặt của con, cháu và những người bạn thân của ông, như là:NSƯT Lệ Thủy, Kim Tử Long, Hồng Loan, Tấn Beo, Hồng Vân, HữuChâu, Thanh Thủy, Gia Bảo... và đặc biệt có sự góp mặt củaĐàm Vĩnh Hưng và diễn viên Chi Bảo, Huỳnh Đông trong vai tròdiễn viên... cải lương.

Liveshow sẽ diễn ra vào lúc 19h các ngày, 14 và 15/4 tới đâytại Nhà hát Hòa Bình - TP HCM.

Theo PhanAnh
 Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.