Bị chỉ trích "giật chồng Mai Phương", Đan Kim cứng rắn đáp trả: Trai tôi đầy, sao phải giật của ai?

Bị nhiều người tấn công vì loạt hình chụp cùng Phùng Ngọc Huy - tình cũ Mai Phương, Đan Kim đã phản ứng đanh thép.

Bị nhiều người tấn công vì loạt hình chụp cùng Phùng Ngọc Huy - tình cũ Mai Phương, Đan Kim đã phản ứng đanh thép.

Bị "ném đá" dữ dội sau khi công khai đăng ảnh thân mật với Phùng Ngọc Huy trong tiệc sinh nhật của con gái ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung, Đan Kim mới đây đã không chịu nhịn nữa mà đánh thép phản pháo về sự việc. Nữ ca sĩ cho hay cô đã bị khủng hoảng tinh thần và stress quá nặng trong câu chuyện này vì càng giải thích lại càng bị "nguyền rủa và chửi oan vô cớ".

 

Bức ảnh khiến Đan Kim và Phùng Ngọc Huy tiếp tục bị ném đá.

Giọng ca hải ngoại không phủ nhận chuyện đang yêu tình cũ diễn viên Mai Phương nhưng nhấn mạnh không hề cướp giật của ai.

"Tôi xin lỗi trai tui đầy nha.. Tui đang sống ở Mỹ. Tui có tên có tiền. Cũng chả xấu. Ai yêu ai thích tôi họ tìm tôi. Tôi chẳng tìm ai để gọi là là giật chồng ai nghe không?... Mà tui lấy ai kệ tui. Không lẽ họ đến yêu và lấy tui thì tui phải có tội? Bao nhiêu cuộc tình chia tay trên thế gian nầy, không lẽ người đến sau phải bị nguyền rủa? Thật là bất công phi lí.", Đan Kim viết.

 

Đan Kim cũng nói thêm, nếu giật chồng thì cô sẽ tìm người có nhiều tiền chứ không phải Phùng Ngọc Huy.

Sự việc liên quan đến Phùng Ngọc Huy đã được nữ diễn viên Ốc Thanh Vân giải thích kĩ càng, khẳng định Mai Phương không oán hận tình cũ và hai người vẫn giữ liên hệ với nhau. Tuy nhiên, một số antifan quá khích vẫn tấn công nam ca sĩ dữ dội trên mạng xã hội khiến cuộc sống của anh bị đảo lộn.

Được biết, mối quan hệ của Phùng Ngọc Huy với Đan Kim chỉ bắt đầu khi nam ca sĩ sang Mỹ, thời điểm cuộc tình với Mai Phương đã kết thúc.

Theo Helino


Đan Kim

Mai Phương

Phùng Ngọc Huy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.