Bị chỉ trích vì quá khứ “trấn tiền, cặp kè gái bia ôm”, Hồ Quang Hiếu đáp trả thế này!

Trước những phản hồi trái chiều từ phía công chúng về quá khứ bất hảo của mình, Hồ Quang Hiếu đã có những chia sẻ rất thẳng thắn.

Trước những phản hồi trái chiều từ phía công chúng về quá khứ bất hảo của mình, Hồ Quang Hiếu đã có những chia sẻ rất thẳng thắn.



XEM VIDEO: Hồ Quang Hiếu chia sẻ về cuộc sống sau khi chia tay với Bảo Anh.

Hồ Quang Hiếu đang khiến công chúng xôn xao khi sắp ra mắt cuốn tự truyện về cuộc đời mình. Càng sốc hơn khi trong cuốn tự truyện, nam ca sĩ sẽ tiết lộ hết những góc khuất hư hỏng từng đi trấn tiến, bảo kê và cặp kè với “gái bia ôm”. Những trích đoạn đầu tiên trong cuốn sách của tình cũ Bảo Anh khiến mọi người đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, thậm chí là khó có thể tưởng tượng nổi. 

Lập tức, nhiều luồng quan điểm trái chiều đã nổ ra. Người thì ngưỡng mộ trước nỗ lực vượt qua quá khứ đen tối của Hồ Quang Hiếu, kẻ lại chỉ trích và ném đá việc nam ca sĩ tự hào khoe những câu chuyện “xấu xí” trước kia. Đáp lại những phản hồi của công chúng, Hồ Quang Hiếu đã có sự trả lời thẳng thắn thông qua báo chí.

Bị chỉ trích vì quá khứ trấn tiền, cặp kè gái bia ôm”, Hồ Quang Hiếu đáp trả thế này!-1
Hồ Quang Hiếu gây sốc với cuốn tự truyện về cuộc đời mình.

Trước thắc mắc tại sao lại quyết định “bóc phốt” bản thân trong quá khứ, Hồ Quang Hiếu cho rằng: “Tự truyện là phải viết sự thật. Người ta đánh bóng tên tuổi bằng chuyện đẹp chứ ai lại lôi chuyện xấu ra. Đối với tôi, quá khứ đen tối là những kỷ niệm không thể quên. Và chính quá khứ, sai lầm mới giúp tôi trưởng thành như ngày nay".

Hồ Quang Hiếu chia sẻ, anh viết cuốn tự truyện là để chia sẻ với các bạn trẻ, cổ vũ các bạn vươn lên trong cuộc sống. Nam ca sĩ không cổ vũ các bạn làm việc xấu, chỉ là nếu ai có sai lầm thì cố vượt qua, thay đổi. Nếu ai khó khăn thì cứ nhìn về phía trước, thoát khỏi sự tiêu cực bằng ý chí, nhận thức đúng.

Bị chỉ trích vì quá khứ trấn tiền, cặp kè gái bia ôm”, Hồ Quang Hiếu đáp trả thế này!-2
Khi bị nhiều người chỉ trích vì kể quá khứ không mấy tốt đẹp, Hồ Quang Hiếu thẳng thắn đáp trả.

Giọng ca “Con bướm xuân” cũng tiết lộ thêm, anh sống trong môi trường xấu và luôn cho rằng bản thân là người xấu. “Đến tuổi thiếu niên, tôi không ai bên cạnh, tư duy lệch lạc. Tôi nghĩ nếu mình quậy, sai trái, dùng chất kích thích cũng được, chết thì cũng không ai để ý. Quản lý gái bia ôm, bán chất kích thích, đi trấn lột lúc học cấp ba... Tôi đã không biết đó là việc làm sai trái, không biết đó là vi phạm pháp luật. Khi chứng kiến một người bạn bị bắt, đi tù, tôi mới sợ, không dám làm nữa”.

Nam ca sĩ cho rằng chuyện anh từng đi trấn tiến, bảo kê và cặp kè với “gái bia ôm” khác với chuyện thành viên của nhóm nhạc Big Bang môi giới mại dâm. Bởi với câu chuyện ở Hàn Quốc là chuyện thực tại của một ngôi sao. Còn anh đang kể về quá khứ. Nếu đang là thần tượng và làm xấu thì mới đáng lên án.

Bị chỉ trích vì quá khứ trấn tiền, cặp kè gái bia ôm”, Hồ Quang Hiếu đáp trả thế này!-3
"Tôi tin không ai đánh giá con người bằng quá khứ. Mà nếu có bị đánh giá tôi cũng không sợ”.

Hồ Quang Hiếu cũng biết rằng khi nói ra những chuyện trong quá khứ thì mọi người sẽ bất ngờ, ghét bỏ, thấy ghê tởm anh. Nhưng đó là chuyện bản thân anh đã trải qua và anh trân trọng nó.

“Những kỷ niệm dù xấu hay tốt thì vẫn là một dấu trong đời tôi. Nói như vậy không có nghĩa tôi cổ vũ cho việc xấu. Vấn đề là mình nhìn quá khứ theo hướng nào. Quá khứ đã qua, tôi vẫn đang sống và hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Tôi tin không ai đánh giá con người bằng quá khứ. Mà nếu có bị đánh giá tôi cũng không sợ”, nam ca sĩ thổ lộ.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn
 


Hồ Quang Hiếu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.