Bố Tạ Đình Phong 80 tuổi vẫn sung mãn, sinh con cùng bạn gái kém 49 tuổi

Tạ Đình Phong đã lên chức... anh trai vì cô bạn gái kém bố anh tới 49 tuổi đã mang thai.

Tạ Đình Phong đã lên chức... anh trai vì cô bạn gái kém bố anh tới 49 tuổi đã mang thai.

Mới đây, truyền thông Hongkong đưa tin Tạ Đình Phong đã lên chức... anh trai, đồng nghĩa với việc cô bạn gái kém bố Tạ Đình Phong - Tạ Hiền tới 49 tuổi Coco đã mang thai.

Ngay sau khi tin tức này được công bố rộng rãi, cư dân mạng đã bày tỏ sự nể phục với người cha đã 80 tuổi của Tạ Đình Phong và nói rằng Lý Khôn Thành (cặp đôi ông cháu) chưa là gì so với Tạ Hiền. Bên cạnh đó khán giả cũng lo lắng thay cho Tạ Đình Phong khi anh phải xưng hô với một người phụ nữ kém tuổi mình là mẹ - con.


Bố Tạ Đình Phong - Tạ Hiền và bạn gái Coco

 

Cô bạn gái Coco của Tạ Hiền sinh năm 1985, nhân dịp một sự kiện cô đã gặp gỡ Tạ Hiền. Tình cảm nhen nhóm ngay trong lần gặp đầu tiên, Tạ Hiền đã theo đuổi Coco một cách mãnh liệt. Và cũng chẳng mấy chốc cô ngã vào vòng tay của người đàn ông dày dạn kinhn ghiệm tình trường này.

Cặp đôi này đã ở bên nhau khá lâu, tuy trong thời gian vừa qua đã xuất hiện tin đồn chia tay song họ vẫn xuất hiện chung trong nhiều sự kiện và hiện tại,cô bạn gái trẻ đã mang thai đứa con của Tạ Hiền.

Sinh ngày 9 tháng 8 năm 1936 tại Quảng Đông, Tạ Hiền (Patrick Tse) là một trong những diễn viên, nhà sản xuất, biên kịch và đạo diễn kỳ cựu nhất của Hồng Kông nói riêng và giới showbiz châu Á nói chung.

Tạ Hiền và Coco thường xuyên đi dự sự kiện và du lịch cùng nhau. Ông bố đa tình của Tạ Đình Phong cưng chiều người tình kém mình tới 49 tuổi hết mực.

Theo Vietnamnet


Tạ Đình Phong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.