Bước ngoặt của Hoa Hậu

Cuộc đời phụ nữ có nhiều sự kiện để trở thành bước ngoặt mà trước và sau đó họ thay đổi rất nhiều, từ suy nghĩ, phong cách cho đến dung mạo, hình thể.

Cuộc đờiphụ nữ có nhiều sự kiện để trở thành bước ngoặt mà trước và sau đó họ thayđổi rất nhiều, từ suy nghĩ, phong cách cho đến dung mạo, hình thể.

Tùy theo từng cuộc đời, những sự kiện khácnhau mà trở thành bước ngoặt lớn nhất trong đời mỗi người. Với đa số phụnữ, kết hôn là bước ngoặt lớn nhất thay đổi cuộc đời họ. Nhưng với cáchoa hậu, thì sự kiện lớn nhất thay đổi cuộc đời họ có lẽ là việc đăngquang hoa hậu.

Dù sự thay đổi diễn ra ở hình thức nào, khía cạnh nào thì nó vẫn theo xuhướng hoàn thiện hơn. Ví dụ như vòng 1 nhỏ thì sẽ to hơn, mũi thấp sẽcao hơn, nghèo khó sẽ giàu có hơn, dại dột thì trưởng thành và khônngoan hơn, vì đó là quy luật tất yếu của cuộc sống. Tuy nhiên, đã là hoahậu thì cuộc sống sẽ thăng trầm và ít riêng tư hơn người phụ nữ bìnhthường, nên việc hoa hậu giữ cho cán cân "Chân - Thiện -  Mỹ" luôn cânbằng là điều rất khó. Làm người luôn phải giữ sao cho chữ Thiện ở vị trítrụ cột, mà nặng bên "Mỹ" thì sẽ nhẹ bên "Chân", nhưng nếu nặng bên"Chân" mà nhẹ bên "Mỹ" thì đã không là hoa hậu.

Là công chúng, ngoài việc thưởng thức và chiêm ngưỡng những tác phẩmhoàn thiện của tạo hóa ban cho, chúng ta cũng nên thông cảm và góp phầnđộng viên cho những bông hoa của đất nước ngày một hoàn thiện và tỏasáng.

Theo Sức sống mới
 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.