Bước nhảy xì tin 2010 “Choreography”!

Sau 3 mùa hè sục sôi nhiệt huyết cùng teen Việt, “Bước Nhảy XìTin 2010” đã trở lại và “bốc” hơn bao giờ hết! Với một chủ đề Choreography  những bài nhảy sáng tạo có nội dung và cảm xúc  Bước Nhảy XìTin 2010 hứa hẹn tạo được nhiều ngờ và thu hút VTeen trong mùa hè này.

Với chủ đề Choreography, Bước Nhảy Xì-Tin season 4 đề cao khả năng sángtạo và ý tưởng với mỗi bài nhảy.

Sau 3 mùa hè sục sôi nhiệt huyếtcùng teen Việt, “Bước Nhảy Xì-Tin 2010” đã trở lại và “bốc” hơn bao giờ hết!Với một chủ đề Choreography - những bài nhảy sáng tạo có nội dung vàcảm xúc - Bước Nhảy Xì-Tin 2010 hứa hẹn tạo được nhiều ngờ và thu hútV-Teen trong mùa hè này.

Choreographylà gì?

Chắn hẳn các BNXTer chínhhiệu vẫn luôn nhớ slogan “Tự tin khoe cá tính” suốt 3 năm qua của BướcNhảy Xì-Tin. Ở season 4 này, Bước Nhảy Xì-Tinđưa ra một chủ đề mới toanh “cực đã” và “đầy hấp dẫn” là“Truyền cảm hứng”. Vậy truyền cảm hứng là gì?

Choreography - hiểu theo mộtcách đơn giản nhất - đó là nhảy ứng tác, xu hướng vũ đạo truyền cảmhứng. Mỗi bài nhảy, múa hiện đại thì tính sáng tạo luôn hết sứcđược đề cao. Hãy thử tưởng tượng việc xây một ngôi nhà, thì cácchoreographer chính là các kiến trúc sư. Họ là những người tạo nênnhững “giá trị khác biệt” cho bài biểu diễn của bạn.

Bước nhảy xì tin 2010 “Choreography”!

Với Choreography,Bước Nhảy Xì-Tin season 4 đề caokhả năng sáng tạo và ý tưởng với mỗi bài nhảy. Mỗi động tác, mỗinội dung, âm nhạc đều toát lên một ý tưởng, một thông điệp qua câuchuyện bạn thể hiện trên sân khấu để rồi từ đó, nguồn cảm hứngcủa bạn được truyền tới hàng triệu, hàng triệu teen khác.

Cảm hứng chính là động lựcđể bạn thể hiện nhưng đam mê trong cuộc sống và giúp bạn dâng trào nhữngcảm xúc, thúc đẩy tưởng tượng, thỏa sức sáng tạo và tự tin thể hiện! Cảmhứng có thể từ người khác mang lại hoặc do chính bạn truyền cho họ, và trongchúng ta ai cũng có cảm hứng hoặc là nguồn cảm hứng cho những ngườixung quanh.

Thông điệp chủ đạo truyền cảmhứng mở ra cho bạn cơ hội bùng nổ đam mê và truyền nó rộng khắp trongcộng đồng V-Teen luôn khát khao thể hiện. Ngay khi ra mắt, chủ đề hấpdẫn này đã được cộng đồng V- Teen háo hức đón nhận, tất nhiên, cácBTXTer thì coi đây là cơ hội tuyệt vời để bùng nổ và cháy hết mìnhcho đam mê!

Những bất ngờ từ Bước Nhảy Xì-Tin2010!

Đến hẹn lại lên, Bước nhảy xìtin season 4 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 12/6 và kéo dài đến ngày 25/9/2010với trận chung kết cuối cùng diễn ra tại TP.HCM.

Cuộc thi tiếp tục là sự tổ chứccủa nhãn hàng Kotex Style - Công ty Kimberly Clark Việt Nam, với mong muốn tạora một sân chơi thực sự ý nghĩa giúp giới trẻ Việt Nam khẳng định cá tính.

Một điều chưa từng có qua 3năm qua, lần đầu tiên cuộc thi sẽ mở  rộng lên tới … 21 tỉnh thànhvà đến 70 trường học (!?)

Bước nhảy xì tin 2010 “Choreography”!
 
Với sự xuất hiện của nhiều “star” cực hotnhư Đăng Khôi, Bảo Thy, Noo Phước Thịnh, Thu Thủy, Chí Thiện, ThanhNgọc… V-teen sẽ tha hồ no mắt nhìn, đã tai nghe, mê mẩn theo từngbước nhảy. Đêm hội đầu tiên sẽ đồng thời diễn ra tại Thanh Hóa vàCà Mau vào tối 12/6 sẽ ghi dấu sự trở lại hết sức hoành trángcủa “season 4” này.
 
Sau vòng sơ loại ở 17 tỉnh, các nhóm và cá nhân nữ sẽ bước vàochung kết tỉnh để chọn ra 1 ca nhân nữ và 1 nhóm xuất sắc nhấttham gia tranh tài ở VCK Khu vực. Cùng với đó, ở mỗi thành phốlớn Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ sẽ chọn ra 05 đơn nữ và 08 nhómxuất sắc vượt qua VSL để cùng với các cá nhân và nhóm từ cáctỉnh bước vào vòng chung kết khu vực.
 
Cũng như năm ngoái, ởmỗi thành phố của từng khu vực sẽ chọn ra 2 đội hoành tráng nhấtđể cùng “battle” tại đêm “siêu bão cảm hứng” chung kết quốc gia. Sẽcó tổng cộng 8 anh tài tụ hội phô diễn tài năng và giành lấy 2ngôi vị: Phong Cách Xì Tin và Đẳng cấp Xì Tin quốc gia. Giảithưởng cho 2 ngôi vị này ngoài tiền mặt, cúp vô địch sẽ là mộtchuyến “ngao du” nước ngoài để khoe cá tính Việt cho tất cả thànhviên. Quả là cơ hội lớn cho teen Việt thể hiện cá tính và đẳngcấp!
 
Theo Dân Trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.