"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga xin lỗi vì sự cố hát nhép

Sau sự cố clip Quỳnh Nga lộ chuyện hát nhép tại event khai trương một siêu thị nội thất tại quận Hà Đông, Hà Nội vài ngày trước, “cá sấu chúa” đã có lời xin lỗi chân thành gửi tới khán giả yêu nhạc.

Sau sự cố clip Quỳnh Nga lộchuyện hát nhép tại event khai trương một siêu thị nội thất tại quận Hà Đông, HàNội vài ngày trước, “cá sấu chúa” đã có lời xin lỗi chân thành gửi tới khán giảyêu nhạc.

>>
Ngay sau khi lộ clip "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga hát nhép, phóng viên đã liên lạcvới Quỳnh Nga. Khi nhận được điện thoại, Quỳnh Nga có vẻ khá bối rối vì khi đócô vẫn chưa biết rằng có một clip quay lại sự việc cô hát lip-sync bị tung lênmạng. Sau vài phút truy cập mạng, Quỳnh Nga đã chủ động liên lạc lại với ngườiviết và có những chia sẻ rất thật lòng.

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga xin lỗi vì sự cố hát nhép
 

Theo Quỳnh Nga chia sẻ cô nhậnlời hát khai trương cho một công ty cách đây vài ngày tại quận Hà Đông – Hà Nội.Dự kiến ban đầu cô sẽ hát lúc 9h30 nhưng đợi mãi đến gần 11h Quỳnh Nga mới đượcra sân khấu để hát.  Hôm đó, cả khu vực tại quận Hà Đông bị mất điện nên phảidùng máy phát điện để tiếp tục chương trình, chính vì vậy ban tổ chức đã yêu cầucô hát nhép để đảm bảo chương trình không gặp trục trặc kỹ thuật. Cô cũng chobiết thêm nếu ai đến xem chương trình hôm đó hoàn toàn có thể ghi nhận việc MCkhi dẫn chương trình cũng bị mất tiếng liên tục huống hồ là ca sỹ thể hiện trênsân khấu.

Quỳnh Nga cũng tỏ ý cảm thấy khábuồn vì đọc được những phản hồi không hay từ phía độc giả. “Thật sự nếu cácbạn có mặt ở đó các bạn sẽ không hề trách móc Quỳnh Nga đâu, vì lúc đó sự việcđi ngoài tầm kiểm soát của Quỳnh Nga. Sau sự cố đó, ban tổ chức và ngay cả nhữngkhán giả có mặt tại chương trình đã tỏ thái độ rất thông cảm đối với Quỳnh Nga”.

“Tuy nhiên, Quỳnh Nga nhậnsai vì mình đã hát lip-sync, giờ có giải thích gì chắc khán giả cũng khó có thểthông cảm. Quỳnh Nga chỉ biết gửi lời xin lỗi chân thành đến với những khán giảđã luôn ủng hộ và yêu mến Quỳnh Nga trong suốt thời gian qua. Quỳnh Nga tự hứavới lòng mình và khán giả sau này khi xuất hiện trên sân khấu, Quỳnh Nga sẽ hátlive tất cả các ca khúc” – cá sấu chúa kết lại.

Mặc dù việc hát nhép của QuỳnhNga là khó có thể chấp nhận, nhưng đối với một người ca sỹ trẻ như cô, cộng vớiviệc Quỳnh Nga đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả, hy vọng khán giả sẽ cócái nhìn thoáng hơn mà thông cảm với cô ca nàng “cá sấu chúa” này.

Theo Vnmedia



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.