Cách cư xử đối lập của của Hoắc Kiến Hoa và Tuấn Hưng khi vợ bị xúc phạm

Vợ bị người ngoài bôi nhọ, thái độ của hai "nam thần" của Vbiz Việt - Trung lại khác nhau một trời một vực.

Vợ bị người ngoài bôi nhọ, thái độ của hai "nam thần" của Vbiz Việt - Trung lại khác nhau một trời một vực.

Từ khi kết hôn cho đến nay, cặp vợ chồng Hoắc Kiến Hoa – Lâm Tâm Như thường xuyên vướng phải thị phi. Nguyên nhân xuát phát từ việc dù trong thời gian mang bầu thì Lâm Tâm Như vẫn thường xuyên vất vả ở trường quay, tự di chuyển một mình còn ông xã thì dường như rất bàng quan, chẳng hề quan tâm gì. Điều này làm dấy lên nghi án nàng Hạ Tử Vy đã ép tài tử họ Hoắc cưới khi chót mang bầu. Tin đồn này ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và tâm lí của bà bầu Lâm Tâm Như, khiến cô thường xuyên bị stress và trầm cảm

hoac kien hoa blogtamsuvn (2)
Nghi án Lâm Tâm Như ép cưới vì mang bầu dấy lên khi Hoắc Kiến Hoa luôn giữ bộ mặt đăm đăm khi đi bên vợ

hoac kien hoa blogtamsuvn (1)
Dù đang bụng mang dạ chửa thì Lâm Tâm Như nhiều lần vẫn phải tự mang vác hành lí một mình

Bà xã bị xúc phạm nặng nề như vậy nhưng Hoắc Kiến Hoa vẫn không mấy mảy may quan tâm và coi như đó là chuyện chẳng liên quan đến mình. Chính thái độ này mới là tâm điểm của sự chỉ trích kịch liệt từ phía cư dân mạng. Mới đây, trong cuộc họp báo quảng bá phim Trò chơi trốn tìm, cách ứng xử của Hoắc Kiến Hoa cũng khiến công chúng bất mãn bởi anh từ chối thẳng các câu hỏi liên quan đến vợ. Và khi bị hỏi quá dồn dập, nam tài tử cũng chỉ buông một câu gọn lỏn rằng: “Không cần để ý đến những lời đồn đại là được rồi”. Câu trả lời rõ ràng chẳng thể làm thỏa mãn dư luận và làm cho người nghe càng tin tin đồn là có thật.

hoac kien hoa blogtamsuvn (3)
Gương mặt khó chịu khi báo chí nhắc đến bà xã

Có thể thấy rằng Hoắc Kiến Hoa từ đầu đến cuối không hề một lần lên tiếng bảo vệ Lâm Tâm Như. Dù bà xã đang mang bầu phải chịu đựng những tin đồn xấu ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tâm lí thì anh vẫn chẳng thèm thanh minh lấy một lần để làm sáng tỏ mọi chuyện mà mặc nhiên để Lâm Tâm Như tự vùng vẫy với muôn vàn lời dị nghị.

Cách ứng xử của Hoắc Kiến Hoa trái ngược hoàn toàn với “nam thần xứ Việt” Tuấn Hưng, nam ca sĩ đã từng “bốc hỏa” và tức điên chỉ vì một bình luận xúc phạm vợ mình bằng lời lẽ vô văn hóa của người dùng facebook. Vừa đọc được, anh chàng đã lập tức viết status thể hiện sự phẫn nộ, nam ca sĩ tuyên bố thẳng rằng sẵn sàng : “Mọi người nếu thấy thì cho mình biết nhé. Xin hậu tạ, muốn gì cũng được ạ. Tôi sẽ trao tận tay 100 triệu (100 triệu cho ai chỉ được nó ở đâu và số điện thoại nếu tôi bắt được nó. 200 triệu nếu ai bắt sống được nó)”. Kèm với đó là bức ảnh chụp màn hình của một trang cá nhân có tên V.N có ảnh đại diện rõ mặt.

Tuan-Hung-blogtamsuvn-6
Chỉ một bình luận vô văn hóa nói về Thu Hương

Tuan-Hung-blogtamsuvn1-11
Tuấn Hưng đã lập tức bốc hỏa tuyên bố tặng 200 triệu cho ai bắt được kẻ xúc phạm vợ mình

Từ trước đến nay, Tuấn Hưng nổi tiếng là ca sĩ nóng tính nhất nhì Vbiz, bất cứ lần nào ai đụng chạm đến gia đình anh lại lập tức nổi xung. Lần này cũng vậy, khi vợ vô duyên vô cớ bị xúc phạm, Tuấn Hưng làm mọi cách để bảo vệ vợ yêu. Anh chia sẻ thẳng thắn rằng: “Sự nghiệp, tiền tài danh vọng không là cái gì nếu cái gia đình nhỏ của mình mà còn không giữ được. Tôi thề đấy, các bạn thích thì thích không thích thì thôi. Đụng đến nhà tôi thì các bạn sẽ thấy những gì xấu nhất của tôi”.

hungcuoi5-75652

Tuan-Hung-blogtamsuvn-2 Tuan-Hung-blogtamsuvn-3
Với anh, gia đình là điều quan trọng nhất và anh sẽ làm mọi việc để bảo vệ gia đình

Về điểm này, Hoắc Kiến Hoa có lẽ phải “xách dép” cho Tuấn Hưng vì chẳng làm điều gì để bảo vệ vợ và đứa con còn trong bụng mẹ của mình. So sánh với Tuấn Hưng thì có thể thấy Hoắc Kiến Hoa khá ích kỉ, chủ nghĩa cá nhân và chỉ biết đến mình.

Theo  Một thế giới

Tuấn Hưng

Hoắc Kiến Hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.