"Cảm ơn BTC vì đã ra quyết định xử phạt Kỳ Duyên"

Rất nhiều độc giả cho rằng quyết định xử phạt của BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam dành cho những sai phạm của Kỳ Duyên là hợp lý.

Rất nhiều độc giả cho rằng quyết định xử phạt của BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam dành cho những sai phạm của Kỳ Duyên là hợp lý.

Chiều 5/8/2016, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đưa ra quyết định xử lý Hoa hậu Kỳ Duyên sau hàng loạt scandal: Hút thuốc, say xỉn ở quán bar…

Theo đó, Hoa hậu Kỳ Duyên bị khiển trách vì liên tiếp có những hành vi không phù hợp với danh vị Hoa hậu Việt Nam, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, uy tín của cuộc thi.

BTC cũng yêu cầu Kỳ Duyên chấn chỉnh lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh của mình trước công chúng. Ngoài ra, Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ không được đồng hành cùng các hoạt động tiếp theo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Cảm ơn BTC vì đã ra quyết định xử phạt Kỳ Duyên - Ảnh 1.

Hoa hậu Kỳ Duyên không được tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cũng sẽ không sử dụng các hình ảnh của cô để quảng bá cho cuộc thi.

Như vậy, mặc dù không bị tước vương miện nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ không được xuất hiện trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Dù vẫn là Đương kim Hoa hậu Việt Nam nhưng cô sẽ không đại diện BTC cuộc thi để trao lại vương miện cho Hoa hậu kế nhiệm.

Ngay sau khi có thông tin chính thức từ phía BTC, đông đảo độc giả đã bày tỏ ý kiến về quyết định xử lý Hoa hậu Kỳ Duyên.

Phần đông độc giả cho rằng đây là hình phạt thích đáng dành cho Hoa hậu Kỳ Duyên và hài lòng với cách xử lý của BTC.

Cảm ơn BTC vì đã ra quyết định xử phạt Kỳ Duyên - Ảnh 2.

Độc giả hài lòng với quyết định kỷ luật của BTC Hoa hậu Việt Nam dành cho Kỳ Duyên.

Bạn Tuấn Nguyễn chia sẻ: "Là người đại diện nét đẹp người phụ nữ Việt mà như vậy thì những gì hiện giờ em nhận được là hoàn toàn xứng đáng.

Thật sự không trách được ban tổ chức vì trong thời gian nhắn không thể biết hết được bản tính của một người".

Bạn Duy Xuyên bày tỏ: "Rất hoan nghênh ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, đây là điều tôi mong chờ từ lâu vì tôi nghĩ đã là Hoa hậu thì phải đẹp người đẹp cả nết nữa".

Độc giả Trần Thùy Chi cũng ủng hộ quyết định của BTC: "Cảm ơn BTC đã có quyết định hoàn toàn đúng đắn. Các người đẹp trước khi dự thi hoa hậu cũng nên cân nhắc thật kỹ lý do mình tham dự là gì.

Chứ sau này lỡ đội vương miện rồi lại muốn thể hiện cái tôi cá tính quá đà hay muốn được coi như người bình thường thì e là hơi khó".

Cảm ơn BTC vì đã ra quyết định xử phạt Kỳ Duyên - Ảnh 3.

Nhiều độc giả cho rằng đây là 1 hình phạt thích đáng với Kỳ Duyên.

Bên cạnh đó, một số lại cho rằng hình phạt này có phần hơi nặng đối với Hoa hậu "đang ở tuổi ăn tuổi lớn". Theo những độc giả này, việc không được đồng hành cùng cuộc thi và gỡ bỏ hoàn toàn các hình ảnh của Kỳ Duyên trong cuộc thi không khác nào tước vương miện của cô:

"Mình không thích những scandal của Duyên gần đây, nhưng sao vẫn thấy buồn, mong Kỳ Duyên cho đây là bài học. Cuộc sống còn dài, mong mọi điều tốt đẹp đến với em", độc giả tên Thương chia sẻ.

Bạn Kim Lee nhận xét: "Đây là lần đầu 1 Hoa hậu Việt Nam bị kỷ luật như thế này. Vương miện chưa được trao lại cho người kế nhiệm mà đã không được đồng hành cùng cuộc thi thì có khác nào bị tước danh hiệu đâu! Thật đáng buồn".

Theo Kênh 14



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.