Chỉ có ở Hoa hậu Việt: Tố cướp chồng, tiếp khách đêm

Tố nhau giật chồng, Hoa hậu trả vương miện... là những hình ảnh chỉ có ở Hoa hậu Việt.

Tố nhau giật chồng, Hoa hậu trả vương miện... là những hình ảnh chỉ có ở Hoa hậu Việt.

Hoa hậu bị tố giật chồng, đánh ghen

Trong thời gian gần đây, sự việc Siêu mẫu Ngọc Thúy tố Hoa hậu Thùy Dung giật chồng là vấn đề mới, nóng nhất trong các vụ việc liên quan đến hình ảnh hoa hậu VN.

Ngày 28/5, trên trang cá nhân của cựu người mẫu Ngọc Thúy bất ngờ có những lời lẽ khá nặng nề dành cho người cướp chồng mình.

hoa hậu, người đẹp
Ngọc Thúy mỉa mai hoa hậu tuổi Ngựa, được cho là Thùy Dung.

Theo những gì Ngọc Thúy miêu tả: làm rớt vương miện khi đăng quang, tuổi ngựa (24 tuổi) thì Hoa hậu Thùy Dung rơi vào "tầm ngắm" bàn tán.

Ngọc Thúy viết: "Gửi nàng Hoa hậu Việt Nam tuổi ngựa. Vừa nghe câu chuyện nhân viên kể lại, vào mấy tháng trước, phát hiện ra Hoa hậu (bị rớt vương miện lúc đăng quang) tìm đủ mọi cách, bất kể là trả giá cao hơn bình thường, để thuê căn hộ của vợ cũ người yêu mình bằng được.

Thấy vừa mắc cười vừa thương hại cho nàng quá. Lại thêm 1 con cờ bị sử dụng với chiêu thức "Em sẽ là Ngọc Thúy thứ 2"...

Ngọc Thúy còn viết thêm: "Em ơi! Em nên dùng não để suy nghĩ cách giữ cái danh dự mình em nhé. Trách nhiệm của cả cái danh hiệu Hoa hậu Việt Nam nó ở trên vai em..."

Bên cạnh đó, Ngọc Thúy còn cho rằng chiếc xe mà Hoa hậu Thùy Dung đang sử dụng đã từng là của chị.

Đáp trả lại những tố cáo của Ngọc Thúy hùy Dung đã đáp trả lại trên trang cá nhân một đoạn chia sẻ khá dài:

"Ôi mấy bạn ơi, mình sợ quá à! Nghe đâu có người hù dọa Thùy Dung, còn làm nguyên 1 bài sớ tấu về Thùy Dung nữa, sợ quá à! Giờ mình phải làm sao đây? Việt Nam ơi, các bạn bảo vệ mình nhé! Lúc này Thùy Dung rất cần các bạn bên cạnh vì biết đâu Thùy Dung bị hại thì sao? Luôn bên cạnh Thùy Dung nhé!".

Theo như Thùy Dung chia sẻ, cô mong mọi người hãy đứng bên cạnh để bảo vệ cô và biết đâu chính cô là người bị hại. Hoa hậu Việt Nam còn cho rằng cô chưa từng biết Ngọc Thúy là ai và không quan tâm đến mọi chuyện.

Hoa hậu mất tích rồi tái xuất, trả vương miện

Mới đây, Hoa hậu VN 2002 Phạm Thị Mai Phương xuất hiện đầy bất ngờ tại một sự kiện thời trang diễn ra ở Hải Phòng tối 30/5.

hoa hậu, người đẹp
Hoa hậu Mai Phương tái xuất sự kiện ở Hải Phòng sau một thời gian biến mất.

Hoa hậu Việt Nam 2002 rất ít khi tham dự sự kiện giải trí. Sau khi đăng quang không lâu, Mai Phương đã "bỗng dưng mất tích" cùng với bạn trai.

Hiện tại, cô đang là nhân viên hải quan ở Hải Phòng. Người đẹp cũng mới sinh hạ đứa con thứ hai cách đây không lâu. Tuy chưa thực sự lấy lại vóc dáng thời thiếu nữ nhưng Mai Phương vẫn khiến không ít người ghen tỵ với nhan sắc mặn mà của gái 2 con.

Cũng trong thời gian gần đây, làng Hoa hậu Việt lại xuất hiện một việc chưa từng xảy ra, đó là việc Hoa hậu dân tộc VN lần thứ 2 (năm 2011) Triệu Thị Hà trả lại vương miện.

Bên cạnh những lùm xùm về việc Hoa hậu này đòi tiền cát xê khi đi làm chương trình từ thiện, Chủ tịch Mrs World viết thư ngỏ gửi đến Trưởng BTC Hoa hậu các dân tộc Việt Nam - TS.Kim Hồng - những bức xúc của mình khi nghe thông tin về vấn đề này.

Bà Kim Hồng cũng tuyên bố thông tin Triệu Thị Hà cho biết bị BTC đưa đi tiếp khách lúc nửa đêm là “hoàn toàn sai sự thật".

Trong bức thư gửi Quý bà Kim Hồng - Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, ông David Marme viết: "Đối với trường hợp cô Triệu Thị Hà vừa qua, cô ấy phàn nàn về việc không được trả tiền để làm từ thiện nhưng cô ấy không biết rằng những việc làm tốt đẹp này xã hội sẽ nói và nhắc nhiều đến cô ấy hơn bất kỳ ai".

Hoa hậu gian lận việc kết hôn và bị chồng đánh đập

hoa hậu, người đẹp
Hoa hậu Diễm Hương từng tố cáo chồng cũ vì đã đánh đập cô

Sự kiện Diễm Hương bị tố đã có chồng, vẫn thi Hoa hậu Hoàn vũ và lừa dối dư luận được xem là scandal lớn nhất của làng giải trí Việt những tháng đầu năm.

Qua sự việc này, cô gái sinh năm 1990 hoàn toàn mất điểm với khán giả. Nhiều người không ngại bày tỏ mong muốn Cục Nghệ thuật Biểu diễn tước vương miện của Diễm Hương để tránh tạo tiền đề xấu cho những người kế tiếp.

Không những thế, sau khi việc kết hôn bị bại lộ, hàng loạt hình ảnh Diễm Hương tự chụp lại làm bằng chứng cho việc ông Chinh đã ra tay đánh đập, doạ nạt cô đã gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

Trong những hình ảnh chụp cận gương mặt, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 - Diễm Hương bị bầm tím ở khu vực mắt, môi bị sưng, tụ máu, gương mặt cô cũng vô cùng hốc hác và tiều tuỵ.

Thiết nghĩ, các cuộc thi Hoa hậu luôn được đầu tư hoành tráng với mục đích đẹp, thế nhưng những Hoa hậu được vinh danh lại không thể hiện đúng ý nghĩa của vương miện đeo trên người.

Theo Báo Đất Việt


Bình luận