Chiêu thông minh hay 'đường cùng' của Mr Đàm?

Mr Đàm trở thành một người biết “cầu thị” dám nhận sai. Dù việc nhận sai này của anh không hề dễ dàng và có phần hơi “kịch”.

Mr Đàm trở thành một người biết “cầu thị” dám nhận sai. Dù việc nhận sai này của anh không hề dễ dàng và có phần hơi “kịch”.

Đàm Vĩnh Hưng tìm gặp nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 khi mọi việc đã được đẩy đi quá xa. Đây có thể coi là một cách kết thúc mọi ồn ào của Đàm Vĩnh Hưng.

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn có cảm giác gì đó bất ổn trong cách hành xử của “ông hoàng nhạc Việt” này.

Bởi nó không hề đúng với “chất” của Đàm Vĩnh Hưng thể hiện trong suốt sự nghiệp ca hát của mình.


	(Ảnh Vnexpress)

Hình ảnh nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 từ tốn và bao dung ngồi trò chuyện với Đàm Vĩnh Hưng khiến không ít người xúc động. Đó giống như hình ảnh của người cha hiền lành và bao dung trước những lỗi lầm, thậm chí cả sự ngỗ nghịch của những đứa con.

Cuộc gặp với Đàm Vĩnh Hưng ít ra cũng giúp vị nhạc sỹ đang ở tuổi thất thập cổ lai hi cảm thấy nhẹ lòng. Sự nhẹ lòng của nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 cũng khiến người hâm mộ cảm thấy vui mừng.

Ít ra, scandal này cũng có một cái kết “có hậu” đối với con người hiền lành và thẳng thắn như Nguyễn Ánh 9.

Cái kết đó cũng thể hiện sự khôn khéo của Đàm Vĩnh Hưng khi phải đối mặt với những rắc rối. Mr Đàm luôn biết cách xoa dịu những bức xúc của dư luận bằng hành động bất ngờ.

Những giọt nước mắt của Mr Đàm tại cuộc gặp gỡ khiến không ít người xúc động. Đó có thể là những giọt nước mắt của sự hối lỗi chân thành và sâu sắc từ phía “đứa con” khi nhận ra lầm lỗi của mình.

Dân gian luôn có câu: “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại.” Và sự “chạy lại” của Mr Đàm đã được Nguyễn Ánh 9 giang tay đón nhận. Chỉ cần như thế, những chỉ trích hướng về anh sẽ không còn “cớ” để nói nữa.

Xin lỗi NS Nguyễn Ánh 9: chiêu thông minh hay kém thông minh của MR Đàm?

Hơn thế, Mr Đàm sẽ trở thành một người biết “cầu thị” dám nhận sai. Dù việc nhận sai này của anh không hề dễ dàng và có phần hơi “kịch”

Tuy nhiên, việc chủ động tìm gặp Nguyễn Ánh 9 cũng có thể là một hành động “không còn lựa chọn nào khác” của Mr Đàm - bởi nó không giống với “chất” của Đàm Vĩnh Hưng. Một cá tính mạnh mẽ và quyết liệt như Mr Đàm không dễ dàng thay đổi suy nghĩ và thái độ chỉ sau chưa đến 1 tuần!

Hơn nữa, hành động chạy đến khóc, ôm hôn nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 chỉ sau vài ngày gọi ông là “ngụy quân tử” là kẻ “cả vú lấp miệng em”…không khỏi khiến người ta nghi ngờ về độ thật lòng của Mr Đàm.

Dù được cho rằng đến để “xin lỗi” nhưng suốt cuộc trò chuyện được “tường thuật” trên một tờ báo điện tử, không có một từ “xin lỗi” trực tiếp nào của Mr Đàm được thốt ra dành cho nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. 

Tại sao, Đàm Vĩnh Hưng không chính thức nói lời xin lỗi? Phải chăng, anh coi việc “hạ cố” tìm gặp nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 đã là một lời xin lỗi chân thành? Hay Đàm Vĩnh Hưng nghĩ rằng mình không sai nên không cần phải xin lỗi?

Theo Soha


Bình luận