Chịu 14 lần thẩm mỹ để thành Lý Tiểu Lộ

Một người dẫn chương trình truyền hình Trung Quốc đã chi 200.000 nhân dân tệ cho các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để giống Lý Tiểu Lộ.

Một người dẫn chương trình truyềnhình Trung Quốc đã chi 200.000 nhân dân tệ cho các cuộc phẫu thuật thẩm mỹđể giống Lý Tiểu Lộ.

You Jia trải qua 14 lần phẫuthuật ở mặt, má, cằm, mũi và những phần cơ thể khác. Tổng thời gian cho cáccuộc phẫu thuật kéo dài 5 tiếng. Ngay sau khi hoàn tất quá trình thẩm mỹ, côgái 23 tuổi đã cho đăng những thông tin của mình lên mạng. “Tôi luôn ngưỡngmộ Lý Tiểu Lộ. Nhiều người nói tôi có nét giống cô ấy, nên tôi quyết định điphẫu thuật thẩm mỹ để có được gương mặt giống hệt Tiểu Lộ. Gia đình cũngđồng ý với quyết định của tôi”.

Chịu 14 lần thẩm mỹ để thành Lý Tiểu Lộ
You Jia (trái) có mơ ước trở thành Lý Tiểu Lộ thứ hai.

Chỉ hai tiếng sau khi làmphẫu thuật, You Jia đã đẩy bức ảnh cũ của mình lên blog cùng thông báo cáccuộc phẫu thuật diễn ra thành công. Trong mấy ngày gần đây, phát thanh viênđài truyền hình cho biết sức khỏe của cô ổn định. “Tôi đã tốt hơn rất nhiều.Giờ đây tôi thấy mình như một Lý Tiểu Lộ thứ hai. Vài ngày nữa các miếngbăng sẽ được tháo hết và tôi mong chờ được nhìn hình ảnh mới của mình, hìnhảnh của Lý Tiểu Lộ, trong gương”.

Được biết nhà sản xuất chương trình mai mối trên truyền hình Fei ChangNan Nv của đài Harbin chính là người đã hỗ trợ một phần kinh phí thẩmmỹ cho You Jia. 

Chịu 14 lần thẩm mỹ để thành Lý Tiểu Lộ
Người đẹp Lý Tiểu Lộ.

Lý Tiểu Lộ là một trong nhữngnữ diễn viên nổi tiếng làng giải trí Trung Quốc. Ngôi sao 31 tuổi sở hữu đôimắt to tròn và nét mặt thanh tú. Lý Tiểu Lộ còn được gọi là “tiểu Châu Tấn”bởi có ngoại hình gần giống với người đẹp này.

Theo Đất Việt



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.