Chồng Lan Khuê công khai khoe ảnh cận mặt quý tử đầu lòng nhưng còn gây cười khi nhắc đến vợ thế này

Chồng Lan Khuê công khai khoe ảnh cận mặt quý tử đầu lòng

Đây là lần đầu tiên ông xã Lan Khuê tiết lộ gương mặt của cậu con trai vừa chào đời vài tuần trước.

Sau bao ngày chờ đợi tới mức khó chịu, cuối cùng Lan Khuê đã sinh quý tử cho ông xã doanh nhân
Cách đây hơn 2 tuần, Lan Khuê đã hạ sinh mẹ tròn con vuông cậu quý tử đầu lòng. Mặc dù vợ chồng cô đều đã khoe ảnh chụp cùng con nhưng lại không để lộ mặt cậu bé.

Mãi tới tận hôm nay, John Tuấn Nguyễn bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp cận mặt con trai mới sinh của mình lên trang cá nhân. Anh hài hước viết: "Con trai vậy mà đã có "ánh nhìn siêu mẫu" như mẹ rồi đó".

Chồng Lan Khuê công khai khoe ảnh cận mặt quý tử đầu lòng nhưng còn gây cười khi nhắc đến vợ thế này-1
Con trai của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn có gương mặt vô cùng đáng yêu, từng đường nét đều giống hệt bố mẹ. Có lẽ vì đang ngái ngủ nên trông mặt cậu bé khá ngơ ngác.

Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng và bạn bè đã dành lời khen cho vẻ dễ thương của con trai Lan Khuê. 

Chồng Lan Khuê công khai khoe ảnh cận mặt quý tử đầu lòng nhưng còn gây cười khi nhắc đến vợ thế này-2

Hậu sinh nở, Lan Khuê vẫn chưa xuất hiện thường xuyên trên mạng xã hội. Tuy nhiên, qua những chia sẻ của cô, Lan Khuê hiện đang có cuộc sống mẹ bỉm sữa khá vui vẻ, con trai cũng khá ngoan và không hay quấy. Nữ siêu mẫu được khen trẻ trung và xinh đẹp hơn rất nhiều sau khi sinh con.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/chong-lan-khue-cong-khai-khoe-anh-can-mat-quy-tu-dau-long-nhung-con-gay-cuoi-khi-nhac-den-vo-the-nay-2220197121028407.htm

Lan Khuê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.