Chứng kiến bạn bè chết vì bệnh phổi, Trang Trần khóc nấc khuyên mọi người ngừng tắm đêm

"Tắm đêm là thói quen của những người hay phải đi làm về muộn của các bạn trong showbiz. Thôi kệ bẩn cũng được chứ đừng để phải chết vì lạnh phổi", Trang Trần khóc nức nở khuyên mọi người.

"Tắm đêm là thói quen của những người hay phải đi làm về muộn của các bạn trong showbiz. Thôi kệ bẩn cũng được chứ đừng để phải chết vì lạnh phổi", Trang Trần khóc nức nở khuyên mọi người.

Hôm 18/5 vừa qua, showbiz Việt bàng hoàng trước sự ra đi của stylist Mì Gói – Trần Tiến Đạt khi anh vừa bước sang tuổi 27. Nguyên nhân cướp đi mạng sống của chàng trai tài năng là căn bệnh tràn dịch màng phổi.

 

 

Từng là một trong những stylist nổi tiếng Việt Nam - người cố vấn và tạo dựng thành công hình ảnh cho các nghệ sĩ tên tuổi như Trương Ngọc Ánh, Mỹ Linh, Lý Nhã Kỳ, H'Hen Niê, Đông Nhi, Tóc Tiên,... nên sự ra đi đột ngột của chàng trai sinh năm 1991 khiến nhiều ngôi sao rơi lệ tiếc thương.


Sao Việt tiếc thương khi biết tin Mì Gói qua đời

Ngày 19/5, tang lễ của stylist Mì Gói đã được tiến hành tại quê nhà Tiền Giang. Nhiều nghệ sĩ như Tăng Thanh Hà, Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Phạm Quỳnh Anh, hoa hậu H'Hen Niê và cựu mẫu Trang Trần... đã xuống tận quê anh thắp hương, đưa tiễn một người trẻ tài năng của làng giải trí Việt.


Các sao Việt về tận quê nhà để chia buồn tiễn đưa Mì Gói về nơi an nghỉ cuối cùng

Giữa thời điểm sự ra đi vì căn bệnh phổi của Mì Gói đang khiến nhiều người bàng hoàng xót xa, cựu mẫu Trang Trần gây chú ý với lời tâm sự mới đây. Trái ngược sự gay gắt đanh đá trước đây, bà chủ quán bún đậu mắm tôm nức nở khuyên mọi người giữ sức khỏe sau khi chứng kiến những người bạn thân thiết xung quanh ra đi ở độ tuổi còn quá trẻ.

"Đây là những ngày không vui khi phải nghe thông tin không hay về người em. Cách đây 2 năm cũng vào dịp này, một người em thân thiết của tôi đã ra đi vì nhiễm lạnh phổi sau khi trở về từ lễ hội té nước ở Thái Lan. Đến ngày nay, sau gần 2 năm tôi lại có một người em chỉ chơi và biết nhau nhưng nhìn về góc độ công việc thì nó là một tài năng.

Từ đó, tôi thấy cuộc đời này không nên sân si gì nữa khi trong vòng mấy năm nay, 4 người bạn lần lượt chết thì tới 3 người ra đi vì lý do giống nhau. Tất cả đều làm việc quá tải, thức khuya dẫn đến lao lực và chết vì căn bệnh phổi. Cuộc sống ngắn ngủi quá, đa phần chị em bạn dì ra đi đều vì lạnh phổi, cứ hôm trước nhập viện là ngày hôm sau hôn mê sâu", Trang Trần ngậm ngùi.




Clip Trang Trần khuyên mọi người ngừng nhậu nhẹt, tắm đêm để giữ gìn sức khỏe tránh căn bệnh lạnh phổi

Quá sợ hãi, cựu mẫu họ Trần nhắn nhủ mọi người giữ gìn sức khỏe bằng cách ít nhậu nhẹt, không tắm đêm và ngủ sớm...

 

"Tôi đã gọi điện cho không biết bao nhiêu người nói tất cả đừng thức đêm nữa, nhậu ít thôi, đêm về khuya lại tắm sẽ lạnh vào phổi. Thật sự, tôi sợ hãi khi chứng kiến những người bạn ra đi vì tắm đêm. Có đứa thân, có đứa không thân hay có đứa chết rồi, nghe người khác nói thì tất cả đều vì căn bệnh lạnh và viêm phổi.

Gần 2 tháng nay, tôi không đi nhậu nữa. Do đó tôi chỉ khuyên các chị em bạn dì khi đã đi nhậu về thì chỉ lau qua người rồi đi ngủ, tắm sau. Mọi người thấy tôi livestream xong sau đấy chỉ tẩy trang và rửa qua rồi đi ngủ chứ không tắm. Sau khi người em mất là gần 2 năm nay tôi không tắm đêm dù người bẩn nhớp nháp cỡ nào cũng vậy thôi vì tôi rất sợ", Trang Trần nhắn nhủ.

Để minh chứng, nữ diễn viên Hương Ga nói thêm: "Tôi chỉ mong muốn chúng ta hãy bớt đi nhậu. Gần 2 tháng nay tôi cũng ngừng đi nhậu và tập thói quen ngủ sớm. Phải ngủ sớm giữ sức khỏe các bạn ạ. Từ hôm nay tôi hứa sẽ đi ngủ sớm. Chưa bao giờ tôi thấy buồn như lúc này khi liên tiếp trong vòng 2 năm bao nhiêu người bạn ra đi. Hiện tại tôi không đi nhậu vì thấm rất nhiều cảm giác chia ly ai đó.

Cách đây 2 - 3 tháng, tôi cũng chia tay một người vì bạn đó mất do đi nhậu về say xỉn nên ngã xe. Từ đó, tôi không muốn nhậu và cũng không ép ai uống rượu nữa. Tôi có điều kiện thì còn đi taxi nhưng còn những người em lại di chuyển bằng xe máy. Tôi chỉ sợ do một lần vui ép họ, nhỡ xảy ra chuyện gì thì tôi lại ân hận cả cuộc đời".

Cuối cùng, Trang Trần lên phương án: "Tôi khuyên tất cả mọi người đừng tắm đêm, thức khuya, đừng bia rượu nữa. Nếu có đi nhậu mọi người uống cho vui thôi, còn mệt thì thôi. Tắm đêm là thói quen của những người hay phải đi làm về muộn như dự event của các bạn hay làm trong showbiz. Thôi kệ bẩn cũng được chứ đừng để phải chết vì lạnh phổi, mọi người cứ đi ngủ hôm sau tắm cũng không sao.

Đừng để sự mất mát ra đi của mình khiến bao người phải tiếc nuối. Người ta thường khuyên tắm lúc 6 đến 7 giờ tối nhưng nếu bận quá không thu xếp được thì chúng ta cũng chỉ nên tắm trước 10 giờ và phải dùng nước nóng, tắm nhanh qua loa thôi đừng ngâm lâu".

Theo VietNamNet


stylist Mì Gói

showbiz Việt

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.