Chung Lệ Đề lại chào đón một nàng "công chúa"

Nữ diễn viên Hồng Kông mang dòng máu Việt Chung Lệ Đề đã chochào đời một bé gái nặng 3,3 kg. Đây là lần thứ 3 cô lên chức làm mẹ.

Chung Lệ Đề lại chào đón một nàng "công chúa"-Nữ diễn viên Hồng Kông mang dòng máu Việt Chung Lệ Đề đã chochào đời một bé gái nặng 3,3 kg. Đây là lần thứ 3 cô lên chức làm mẹ.

Chung Lệ Đề lại chào đón một nàng "công chúa"
Chung Lệ Đề cùng chồng và con gái thứ 3

Thứ 7, ngày6/2/2010, nữ diễn viên nổi tiếng Chung Lệ Đề đã hạ sinh một bé gái nặng 3,3 kg,đặt tên là Cayla. Mẹ tròn con vuông, Chung Lệ Đề nhanh chóng chia sẻ những hìnhảnh đầu tiên cả con gái nhỏ tới khán giả và giới truyền thông. "Mấy ngày qua,lúc nào tôi cũng trong tâm trạng sốt ruột. Ở Hồng Kông, đã chuẩn bị sẵn tinhthần để đi sinh nhưng không có động tĩnh gì. Có lẽ con gái tôi thích Bắc Kinhnên mới chọn nơi đây để chào đời".

Đây là lần thứ3 cô lên chức làm mẹ: 1 bé gái 12 tuổi với chồng cũ, 1 bé gái 2 tuổi và bé Caylamới sinh với đạo diễn Nghiêm Chấn Tường. Làm mẹ của 3 nàng công chúa, đến giờ,Chung Lệ Đề cho biết, cô không nuôi hy vọng sinh thêm một bé trai mà dừng lại ở3 con để nuôi dạy thật tốt.

Chung Lệ Đề lại chào đón một nàng "công chúa" Chung Lệ Đề lại chào đón một nàng "công chúa"
Chung Lệ Đề và bé gái thứ 2

Mới sinh em béchưa đầy 3 ngày, nhưng được biết, có rất nhiều công ty làm đẹp muốn mời cô làmngười đại diện cho sản phẩm giảm béo.

Lam Ngọc
Theo
Chung Lệ Đề lại chào đón một nàng "công chúa"



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.