Chương Tử Di phủ nhận tin đồn làm kẻ thứ 3

-Thông qua người đại diện, Chương Tử Di tuyên bố sẽ kiện người tung tin cô lừa gạt tiền bạc và phá hoại chuyện tình cảm của người khác.

Ngày 23/12, một nhóm người đã tập trung trước chung cư hạng sang nơi Chương Tử Di sinh sống, tạt sơn đen vào tấm hình quảng cáo của cô và không tiếc lời mạt sát bằng những từ ngữ thô tục. Trong số này, có một người đàn ông đã lớn tiếng trỉ trích Chương Tử Di gạt tiền và cướp chồng người khác.

Cùng thừi điểm đó, trên blog của mạng Sina, có bài viết kể về chuyện Chương Tử Di hợp tác cùng một nữ doanh nhân để làm ăn, trong quá trình hợp tác đã lừa của gia đình người này 200 triệu nhân dân tệ, đồng thời còn quyến rũ chồng của đối tác.

Sau gần 1 ngày tin đồn lan truyền nhanh chóng trong khán giả, quản lý của Chương Tử Di đa đứng ra phủ nhận toàn bộ thông tin trên, đồng thời cho biết sẽ nhờ đến pháp luật để tìm ra những kẻ đã bôi nhọ cô.

"Chương Tử Di xưa nay chỉ chuyên tâm vào lĩnh vực điện ảnh, chưa từng người khác tham gia các hoạt động kinh doanh, càng không có chuyện dây dưa về mặt kinh tế, tài chính". Bên cạnh đó, đại diện của Chương Tử Di còn khẳng định, tình cảm của cô cùng vị hôn phu người nước ngoài Vivi Nevo rất tốt, nên không thể có chuyện "đi cướp chồng người" như lời đồn đại. Vệ việc poster quảng cáo vị tạt sơn, công ty quản lý đã cho rằng rất có thể đây là hành động của những anti-fan nhằm bôi nhọ danh dự, tên tuổi cô. Điều này gây ảnh hưởng xấu đến danh tiếng trong sự nghiệp cũng như sự an toàn trong cuộc sống của nữ ngôi sao này, nên phía Chương Tử Di sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

"Chúng tôi đã báo cáo chuyện này đến cơ quan công an, và sẽ nhờ đến pháp luật để bảo vệ quyền lợi cho Chương Tử Di. Cảm ơn các bạn khán giả, giới truyền thông đã quan tâm đến Chương Tử Di. Hiện nay, cô ấy rất vui vẻ và đang nghỉ lễ Giáng Sinh".

Lam Ngọc

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.