Clip: Hoà Minzy bị chỉ trích thái độ ngôi sao, mặt lạnh tanh để mặc trưởng FC lớn tiếng quát nạt fan giữa đường

Thái độ của trưởng FC và Hoà Minzy đang gây nhiều tranh cãi từ công chúng

Thái độ của trưởng FC và Hoà Minzy đang gây nhiều tranh cãi từ công chúng

Sau scandal bị cộng đồng fan Kpop lên án, tẩy chay khi mượn thẻ Staff để vào hậu trường một lễ trao giải lớn ở Hàn Quốc với mục đích nhìn thấy nhóm nhạc BTS ở cự ly gần nhất.

Mới đây, Hoà Minzy lại tiếp tục gây tranh cãi khi một clip ghi lại cảnh trưởng FC của nữ ca sĩ vô tư lớn tiếng quát nạt người hâm mộ tránh đường để cô ra khỏi xe taxi được một trang Fanpage chuyên bàn chuyện showbiz đăng tải.

Được biết, clip này ghi lại vào ngày 20/10, giọng ca "Rời bỏ" đã có buổi biểu diễn tại một siêu thị ở Hà Nội, khi đến nơi, rất đông người hâm mộ đã đứng phía ngoài chờ đón cô. Thế nhưng, thay vì vui vẻ với mọi người, trưởng FC của nữ ca sĩ lại có thái độ khá phản cảm, không những vậy, Hoà Minzy cũng để yên mọi việc và mặt lạnh tanh bước ra xe, không quan tâm đến fan đang có mặt tại đây.

Ngay sau khi clip được đăng tải, rất đông khán giả đã dành nhiều bình luận tiêu cực cho Hoà Minzy, cho rằng cô đang thể hiện rõ thái độ ngôi sao và có hành động không đúng với chính người hâm mộ của mình. Nhiều ý kiến còn cho rằng, ngay cả các nghệ sĩ nổi tiếng trong Vbiz cũng không có thái độ lạnh lùng như

. Tuy nhiên, đến hiện tại, phía Hoà Minzy vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về sự việc này.

 Theo Trí thức trẻ


Hoà Minzy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.