Clip sex của Jennifer Lopez gây ‘sốt’

Cuốn băng ghi lại cảnh phòng the nóng bỏng của Jennifer Lopez và người chồng đầu tiên, Ojani Noa, đang tạo nên một “cơn sốt” giành quyền phát hành giữa nhiều hãng phim cấp ba.

Cuốn băng ghi lại cảnh phòng the nóng bỏngcủa Jennifer Lopez và người chồng đầu tiên, Ojani Noa, đang tạo nên một “cơnsốt” giành quyền phát hành giữa nhiều hãng phim cấp ba.

Sau khi OjaniNoa, chồng cũ của Jennifer Lopez, tìm được cách công bố đoạn phim nóngbỏng giữa hai người vào cuối tháng 5, ba hãng phim đang đấu thầu để pháthành. Tuy nhiên, mức giá mà các hãng phim khiêu dâm đưa ra không quácao, chỉ vào khoảng 40.000 USD, vì nó không thực sự có nhiều cảnh ân ái.Cuốn băng được quay vào năm 1997, một năm trước khi cả hai ly dị và J.Lotrở nên nổi tiếng với vai diễn trong phim Selena.

Clip sex của Jennifer Lopez gây ‘sốt’
Cô ca sĩ có thân hình nóng bỏng phải nhờ đến tòa án để ngăn clip sex bị phát tán.

Ojani Noatừng nhiều lần đe dọa vợ cũ sẽ tung ra đoạn phim này, trong đó có nhiềucảnh nude của nữ giám khảo American Idol 2011 khiến cô phải nhờ đến tòaán. Tuy vậy, anh chàng láu cá Ojani vẫn “lách luật” để công khai cuốnbăng này khi bán nó cho Claudia Vasquez, bạn gái hiện tại của Ojani.

Claudia cho rằng cô có quyền được phát hành cuốn băng này vì nó khiến côcảm thấy rất đau khổ. “Claudia đang thảo luận với chúng tôi về kế hoạchcũng như thời gian triển khai việc tung cuốn băng này ra thị trường”, EdMeyer, giám đốc sản xuất một hãng phim khiêu dâm, tiết lộ.

Trong khi đó, Kate Miller, quản lý trang web “con heo” Pornhub.com, cũngkhoe khoang: “Chúng tôi là một phần tronghệ thống web dành cho người lớn lớn nhất thế giới, với 50 triệuview mỗi ngày. Và chúng tôi còn có thể trả giá cao nhất cho cuốn băng vìđơn giản là chúng tôi có tiền”.

Theo các nguồn tin, đoạn băng có khoảng 15-20 quay cảnh J.Lo khỏa thânhoàn toàn trong tổng số 27 tiếng thời lượng. Tuy nhiên, luật sư của côca sĩ nóng bỏng này cho biết, xét về mặt nội dung, cuốn phim đó khôngphải là đoạn băng sex.

Clip sex của Jennifer Lopez gây ‘sốt’
J.Lo và chồng cũ Ojani Noa.

JenniferLopez lần đầu lên xe hoa với Ojani Noa, một tay bồi bàn, vào năm 1996.Khi đó, J.Lo cũng là một vũ công không tên tuổi. Sau hai năm chung sống,Jennifer chia tay Ojani khi tên tuổi đang lên như diều gặp gió. Ojanitừng viết một cuốn sách nói về cuộc sống riêng của hai người nhưng đã bịcấm phát hành.

Sau Ojani Noa, Jennifer còn có quan hệ tình cảm với Puff Diddy, CrisJudd và Ben Affleck trước khi có cuộc hôn nhân đình đám với chàng ca sĩMarc Anthony năm 2004.

Theo Đất Việt



Bom tấn hình sự có Doãn Quốc Đam, Duy Hưng đầy sạn
"Độc đạo" mở đầu với nhiều tình tiết mới mẻ, độc đáo nhưng dần mất đi sức hút khi những tình tiết trong phim được xây dựng một cách hời hợt, thiếu logic. Phân đoạn vây bắt ông trùm Hưng "khẹc" khiến khán giả chán nản.
Ca sĩ chỉ cần hát 3 bài đã cầm cát sê 1 tỷ
Theo người trong nghề, cụm từ "cát-sê tiền tỷ" tưởng chừng đơn giản, thực tế là kết quả của cả quá trình làm nghề gần như "không tưởng" của các ngôi sao.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.