Cùng các "sao" Hoa ngữ đón xuân mới

Cùng xem các sao đón xuân như thếnào nhé!

Cùng xem các sao đón xuân như thếnào nhé!

Triệu Vy

Cùng các "sao" Hoa ngữ đón xuân mới

Trải qua một năm mệt mỏi nênTriệu Vy thích nhất là các ngày tết trong năm vì khi ấy cô có thể thoải mái nghỉngơi, gặp gỡ bạn bè và đôi khi đi chùa cầu an. Sau một năm với tin đồn có bầunăm tháng đang phải dưỡng thai, Triệu Vy quan niệm chỉ cần năm mới vui vẻ làđược, còn mọi việc cứ để thuận theo tự nhiên.

Nguyễn Kinh Thiên

Cùng các "sao" Hoa ngữ đón xuân mới

Được về thăm, chúc Tết ông bàngoại và thưởng thức những món ăn do chính tay bà nấu là niềm mong ước lớn nhấtcủa Nguyễn Kinh Thiên mỗi khi Tết đến xuân về. Ngoài ra, việc cùng ngồi lại vớinhau để chúc sức khỏe và hàn huyên tâm sự với người thân, bạn bè cũng khiếnNguyễn Kinh Thiên vô cùng cảm động.

Phương Lực Thân

Cùng các "sao" Hoa ngữ đón xuân mới

Đến Tết, theo phong tục, cả nhàPhương Lực Thân phải về Bắc Kinh đón xuân với ông bà ngoại. Mùa đông Bắc Kinhtrời rất lạnh, đặc biệt năm nay có bão tuyết, nên thường sau mấy ngày Tết ăn ngủnhiều và ít vận động, chàng ca sĩ này lại phải tích cực giảm cân. Một thói quenkhác anh không thể bỏ qua là đến miếu hội xem bói đầu năm về đường tình duyên vàsự nghiệp. Đặc biệt Phương Lực Thân rất sợ đốt pháo nên chỉ háo hức đứng ngoàixem cho vui mà thôi.

Từ Tử San

Cùng các "sao" Hoa ngữ đón xuân mới

Dạo phố mua hoa về chưng là thóiquen thường niên của Từ Tử San mỗi khi Tết đến. Vốn thích hoa đào nhưng vì ngạichăm sóc nên cô thường ít mua nhưng năm nay Từ Tử San quyết tâm phải rinh mộtcành thật thắm với niềm mong ước năm mới mình cũng gặp vận đỏ như thế.

Quách Phú Thành

Cùng các "sao" Hoa ngữ đón xuân mới

Vẫn còn “độc thân vui tính” trong“tứ đại thiên vương” nên rảnh rỗi hơn các bạn, vì lẽ đó trước giờ giao thừa anhthường mời các nhân viên hậu đài dùng bữa cơm tất niên và phát bao đỏ lì xì thaycho lời cảm ơn tất cả đã vất vả vì mình suốt một năm dài. Đặc biệt trong nhữngngày Tết anh thường ở nhà với mẹ và thưởng thức những món chay “trên cả tuyệtvời” của bà.

Lâm Chí Linh

Cùng các "sao" Hoa ngữ đón xuân mới

Sau vai diễn “Thích Lăng” đóngcặp với Châu Kiệt Luân, “siêu mẫu chân dài châu Á” đã phần nào có thể yên tâmđón Tết với vai trò đầu bếp chính chế biến những món ngon cho gia đình và bạn bècùng thưởng thức. Đây cũng là sở thích của cô những lúc rảnh rỗi.

Lý Băng Băng

Cùng các "sao" Hoa ngữ đón xuân mới

Dù đoạt ngôi ảnh hậu với vai diễnxuất sắc trong “Phong Thanh” năm vừa qua nhưng Lý Băng Băng vẫn không khỏi mệtmỏi sau tin đồn dính vào scandal tình ái với một thương gia hơn cô nhiều tuổisuốt tám năm nay, nên với Lý Băng Băng gia đình vẫn là bến đỗ tuyệt vời nhất saunhững “nhỏ to đời thường”.

Chương Tử Di

Cùng các "sao" Hoa ngữ đón xuân mới

Sự cố bị tạt mực lên pa-nô quảngcáo, cuộc hôn nhân không thành với tỷ phú Vivo, những vụ kiện tụng cuối nămkhông làm người đẹp Chương Tử Di từ bỏ ý thích sang Hồng Kông mua sắm để giảmstress vào dịp năm mới. Đây là khoảng thời gian các cửa hàng ở xứ cảng thơm nàythường giảm giá. Vì thế, cũng như Triệu Vy, cô thường lang thang ở các dãy phốvới những túi xách lỉnh kỉnh quần áo hàng hiệu.

Theo Kiến Huy
Cùng các "sao" Hoa ngữ đón xuân mới



Phát ngôn gây phẫn nộ ở show Anh trai: 'Mẹ thấy đúng chưa khi cho con nghỉ học'
Liên tục bị có những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội, rapper Negav tiếp tục khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi đề cập đến chuyện bỏ học trong concert “Anh trai say hi” tối 28/9.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.