Cuộc sống siêu giàu của hoa hậu giữ vương miện suốt 28 năm

Không chỉ là người đặc biệt nhất nhì "làng hoa hậu", Giáng My còn có cuộc sống giàu có khiến nhiều người nổi tiếng cũng phải ngưỡng mộ.

Cuộc sống siêu giàu của hoa hậu giữ vương miện suốt 28 năm-1

Giáng My sinh năm 1971, cô đăng quang Hoa hậu Đền Hùng năm 1992. Tính đến thời điểm hiện tại, Giáng My là người Việt Nam duy nhất đăng quang tại cuộc thi này. Chị cũng là hoa hậu có thời gian "giữ vương miện" lâu nhất trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam.

Cuộc sống siêu giàu của hoa hậu giữ vương miện suốt 28 năm-2

Không chỉ nổi tiếng với danh hiệu Hoa hậu Đền Hùng, Giáng My còn hoạt động trong showbiz Việt với nhiều vai trò. Hiện tại, chị là nữ doanh nhân có khối tài sản "khủng".

Cuộc sống siêu giàu của hoa hậu giữ vương miện suốt 28 năm-3

Giáng My ly hôn khi con gái chưa đầy 1 tuổi. Chị sống độc thân trong căn biệt thự xa hoa tọa lạc tại quận 2, TP.HCM. Cơ ngơi này được người đẹp trang hoàng theo phong cách châu Âu, gồm 4 tầng lầu.

Cuộc sống siêu giàu của hoa hậu giữ vương miện suốt 28 năm-4

Căn biệt thự được trang hoàng theo phong cách cổ điển với nội thất đắt đỏ. Giữa các tầng lầu, người đẹp sử dụng thang máy trong suốt để di chuyển. Phòng khách của căn biệt thự có sức chứa lên tới 200 người, không thua kém 1 sảnh khách sạn hạng sang.

Cuộc sống siêu giàu của hoa hậu giữ vương miện suốt 28 năm-5

Tầng thượng của căn biệt thự được Giáng My thiết kế thành không gian sân vườn, trồng rất nhiều hoa hồng để tạo nét lãng mạn cho những buổi thưởng trà.

Cuộc sống siêu giàu của hoa hậu giữ vương miện suốt 28 năm-6

Cuộc sống siêu giàu của hoa hậu giữ vương miện suốt 28 năm-7

Ngoài ra, Giáng My còn sở hữu căn hộ penthouse cao cấp có giá trị lên đến hàng chục tỉ đồng tại trung tâm TP.HCM. Cơ ngơi này được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại với nội thất nhập khẩu từ Ý.

Cuộc sống siêu giàu của hoa hậu giữ vương miện suốt 28 năm-8

Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, Giáng My đều sử dụng những chiếc xế hộp đình đám để di chuyển.

Cuộc sống siêu giàu của hoa hậu giữ vương miện suốt 28 năm-9

Bộ sưu tập xe hơi của Giáng My xuất hiện nhiều dòng "khủng" như: Mercedes E-class, Mercedes S-Class 2010, Mercedes Maybach S600...

Cuộc sống siêu giàu của hoa hậu giữ vương miện suốt 28 năm-10

Giáng My là người Việt Nam đầu tiên sở hữu chiếc đàn dương cầm Blüthner PH phiên bản giới hạn có giá gần 5 tỷ đồng.

Cuộc sống siêu giàu của hoa hậu giữ vương miện suốt 28 năm-11

Ngoài ra, "người đẹp không tuổi" cũng là chủ sở hữu những chiếc túi hàng hiệu nổi tiếng khiến nhiều mỹ nhân phai ao ước.
 


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuoc-song-sieu-giau-cua-hoa-hau-giu-vuong-mien-suot-28-nam-162200209140015604.htm

Giáng My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.