Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trở lại

Hoa hậu Thùy Lâm sẽ có cơ hội trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào tháng 8.

Hoa hậu Thùy Lâm sẽ có cơ hội trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào tháng 8.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp giấy phép tổ chức vào ngày 26/3. Theo đó, sân chơi dành cho các người đẹp cấp quốc gia sẽ kéo dài từ ngày 2/4 đến 8/8, trong đó, ban tổ chức bắt đầu nhận hồ sơ dự tuyển từ ngày 2/4 đến cuối tháng 5. Cuộc thi lần thứ 2 được tổ chức bởi công ty cổ phần Hoàn Vũ, tập đoàn Hoàn Cầu và tỉnh Khánh Hoà.

Đêm bán kết dự kiến được tổ chức vào dịp Festival biển Nha Trang, đầu tháng 7. Chung kết trao giải dự kiến diễn ra vào tháng 8, tại Nha Trang. Đây cũng là nơi tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2008.  

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tái xuất sau 7 năm
Thùy Lâm đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.

Dự kiến sân khấu bán kết và chung kết có quy mô 7.500 chỗ ngồi trong nhà với trang thiết bị hiện đại, thiết kế được xây dựng theo tiêu chuẩn của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Đây được xem là rạp hát trong nhà lớn nhất Đông Nam Á. Để phục vụ cho công tác tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ 2008, rạp hát được xây dựng trong vòng 6 tháng, đạt kỷ lục về thời gian hoàn thành.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được tổ chức đầu tiên vào năm 2008 với ngôi vị hoa hậu thuộc về Nguyễn Thùy Lâm, á hậu 1 Võ Hoàng Yến và á hậu 2 Dương Trương Thiên Lý.

Cùng năm đó, Thùy Lâm tham dự cuộc thi phiên bản quốc tế và lọt top 15 người đẹp nhất. Ngoài ra cô còn góp mặt trong danh sách Top 10 trang phục truyền thống đẹp nhất, Top 5 duyên dáng áo dài. Á hậu Dương Trương Thiên Lý trở thành đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2008, tổ chức tại Nam Phi. Tuy nhiên, cô không đạt được thành tích nào nổi bật. Võ Hoàng Yến cũng đại diện Việt Nam xuất ngoại tranh tài ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009, nhưng cũng ra về tay trắng.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.