Cường Đô La "rắc thính" với nhân vật này nhưng lập tức bị Đàm Thu Trang bắt gặp và chấn chỉnh

Đàm Thu Trang đã để lại bình luận "nghiêm khắc" với cả Cường Đô La và nhân vật đang cùng anh "rắc thính".

Mới đây, Cường Đô La đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chụp trong xe hơi của mình cùng dòng chú thích: "Rắc thính". Nhân vật đang cùng "doanh nhân phố núi" rắc thính không ai khác chính là con gái cưng Suchin.

Tuy nhiên, màn "rắc thính" của hai cha con đã ngay lập tức bị Đàm Thu Trang chấn chỉnh. Cô bình luận nghiêm khắc: "À ngon... Rình lúc vợ con đi ngủ hết... Còn cái cục ở đằng sau khi đi về măm sữa... Ở đó mà rắc thính".

Cường Đô La rắc thính với nhân vật này nhưng lập tức bị Đàm Thu Trang bắt gặp và chấn chỉnh-1Cường Đô La rắc thính với nhân vật này nhưng lập tức bị Đàm Thu Trang bắt gặp và chấn chỉnh-2



Phản ứng của Đàm Thu Trang khi hai cha con Cường Đô La và Suchin đăng ảnh không có mình, lại còn đòi "rắc thính" đã khiến cộng đồng mạng thích thú. Đúng là trong gia đình của Cường Đô La và Đàm Thu Trang không chỉ có sự giàu có mà lúc nào cũng vui vẻ và nhiều tiếng cười.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuong-do-la-rac-thinh-voi-nhan-vat-nay-nhung-lap-tuc-bi-dam-thu-trang-bat-gap-va-chan-chinh-162211002143550373.htm

Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.