Đã bắt được kẻ tình nghi trong vụ án Jang Ja Yeon

- Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, vụ án điều tra cái chết của nữ diễn viên trẻ Jang Ja Yeon lại có những tiến triển mới. Kim Jung Hoon - giám đốc công ty quản lý của Jang Ja Yoon đã bị cảnh sát Nhật bắt giữ.

Tháng 4 vừa qua, báo cáo tình hình vụ án Jang Ja Yeon tự sát, đại diện cảnh sát Seoul đã cho biết: ""Hiện nay, chắc chắn Kim có liên quan đến cái chết của Jang Ja Yeon, nhưng do hiện nay ông ta vẫn đang ở Nhật Bản, nên những điểm liên quan đến Kim sẽ tạm thời ngưng điều tra. Tuy nhiên, cảnh sát hàn Quốc sẽ làm việc với phía Nhật Bản để nhanh chóng đưa Kim về nước, tiếp tục triển khai công việc điều tra còn dang dở". 2 tháng qua, cái chết thương tâm của Jang Ja Yeon tạm bị rơi vào quên lãng, nhường chỗ cho những sự kiện nóng hổi khác trong làng giải trí Hàn Quốc.

Hôm nay, theo như báo chí Hàn Quốc, cảnh sát phía Nhật Bản đã bắt được Kim khi ông này đang hẹn gặp bạn bè tại một nhà hàng và thông báo rõ tình hình với đại sứ quán Hàn Quốc tại Hàn Quốc.

Được biết, ngày 2/12, khi vụ tự sát của Jang Ja Yeon đang gây sóng gió trong làng nghệ nói riêng và xã hội Hàn Quốc nói chung,Kim đã trốn sang Nhật Bản, và sau đó là Thái Lan. Ngày 4/3, Kim một lần nữa nhập cảnh vào Nhật Bản và lưu trú tại đó dù biết rõ cảnh sát Hàn Quốc đang tìm mình để hợp tác điều tra. Đến ngày 1/6, dù đã hết hạn visa tại Nhật Bản, nhưng Kim

Sau khi bắt được Kim, cảnh sát Hàn Quốc và Nhật Bản đang sắp xếp để dẫn độ Kim về Hàn Quốc trong thời gian sớm nhất để tiếp tục điều tra vụ án. Trong buổi họp báo sáng ngày 25/6, cảnh sát cho biết, đưa được Kim về Seoul, vụ án Jang Ja Yeon tự sát trước sức ép và những hợp đồng bất bình đẳng về mặt vật chất cũng như tinh thần từ phía công ty quản lý hứa hẹn sẽ có nhiều tiến triển. Cảng sát sẽ liên tục công khai thông tin những vấn đề liên quan đến Kim và vụ án trong những ngày sắp tới.

Nữ diễn viên Jang Ja Yeon tự sát, để lại những trang nhật ký vạch tội những nhân vật cấp cao trong làng giải trí đã ép buộc cô ký kết những hợp đồng bất bình đẳng về vật chất, tinh thần, buộc cô tiếp khách và "lên giường" cùng các ông chủ lớn, đổi lại là những vai diễn, những hợp đồng quảng cáo...

Trong những nhân vật bị tình nghi có liên quan, ông chủ công ty quản lý của Jang Ja Yeon - Kim Jung Hoon là mấu chốt quan trọng của nhiều vấn đề. Tuy nhiên, Kim đã trốn sang Nhật Bản hơn 4 tháng và đến nay cảnh sát mới bắt được ông ta.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.