Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc cực yêu của con gái, nhìn tay chân mũm mĩm mà ai cũng xuýt xoa

Đàm Thu Trang tự nhận là một bà mẹ nghiện con nên cô thường xuyên đăng những khoảnh khắc đáng yêu của em bé lên trang cá nhân.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã đăng lên story hình ảnh khoe tay chân của em bé Suchin lúc đang chơi đùa. Con gái của cựu người mẫu và ông xã Cường Đô La hiện đã được hơn 1 tháng tuổi. Cặp đôi vẫn chưa công khai gương mặt bé nhưng lại thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con lên trang cá nhân.

Có thể thấy, tiểu công chúa nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang được bố mẹ chăm sóc cực kỳ cẩn thận nên phát triển rất tốt, tay chân mũm mĩm, đáng yêu. Cộng đồng mạng lại càng mong chờ được nhìn thấy gương mặt của em bé đáng yêu này.

Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc cực yêu của con gái, nhìn tay chân mũm mĩm mà ai cũng xuýt xoa-1


Tiện thể sau khi khoe khoảnh khắc của con, Đàm Thu Trang cũng đăng tấm hình khoe nhan sắc mẹ bỉm sữa sau hơn 1 tháng sinh nở. Bà xã Cường Đô La nhận được rất nhiều lời khen vì ngoại hình "gái một con trông mòn con mắt".

Được biết, sáng nay Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã tranh thủ thời gian đi ăn sáng cùng nhau. Vì cả hai đều bận rộn với công việc và con cái nên hiếm khi có thời gian riêng tư, chính vì thế mà đôi vợ chồng tỏ ra rất hào hứng khi được hẹn hò riêng.

Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc cực yêu của con gái, nhìn tay chân mũm mĩm mà ai cũng xuýt xoa-2Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc cực yêu của con gái, nhìn tay chân mũm mĩm mà ai cũng xuýt xoa-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dam-thu-trang-khoe-khoanh-khac-cuc-yeu-cua-con-gai-nhin-tay-chan-mum-mim-ma-ai-cung-xuyt-xoa-162202009073014677.htm

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.