Đàm Vĩnh Hưng hốt hoảng khi những giấc mơ kỳ lạ của mình đều ứng nghiệm

Cách đây ít giờ, 'Ông hoàng nhạc Việt' Mr Đàm khiến cư dân mạng ngạc nhiên khi chia sẻ về những giấc mơ kỳ lạ của mình. Điều đặc biệt là sự ứng nghiệm của nó khiến ngay cả chủ nhân cũng không giải thích nổi.

Cách đây ít giờ, 'Ông hoàng nhạc Việt' Mr Đàm khiến cư dân mạng ngạc nhiên khi chia sẻ về những giấc mơ kỳ lạ của mình. Điều đặc biệt là sự ứng nghiệm của nó khiến ngay cả chủ nhân cũng không giải thích nổi.

Đầu tiên là giấc mơ kỳ lạ về má nam ca sĩ cách đây 27 năm. Trong giấc mơ, Đàm Vĩnh Hưng thấy má chạy tới bảo rằng bị người ta đè xuống lấy nhọ nồi trét lên mặt. Và khi anh lên gặp má thì thấy bà vừa xăm chân mày bằng thuốc đau bụng màu đen. Chưa hết khi mới đây nhất, anh mơ về sự việc cu Tin bị thương. Sự thật khiến ai nấy cũng bất ngờ khi mẹ cu Tin báo rằng, cậu nhóc bị bong gân nhẹ vì đá bóng ở trường.

Những giấc mơ kỳ lạ sau đó bỗng chốc trở thành hiện thực khiến "Ông hoàng nhạc Việt" hốt hoảng không thể giải thích nổi. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là thần giao cách cảm hoặc một sợi giây liên kết máu thịt nào đó ngầm mách bảo.

Đàm Vĩnh Hưng hốt hoảng khi những giấc mơ kỳ lạ của mình đều ứng nghiệm-1

Mr Đàm nhắn tin căn dặn má cu Tin sau khi có giấc mơ kỳ lạ

Đàm Vĩnh Hưng hốt hoảng khi những giấc mơ kỳ lạ của mình đều ứng nghiệm-2

Và điều lạ là giấc mơ của anh đã thành sự thực ngay sau đó

Nguyên văn chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng:

"Có những điều kỳ lạ không giải thích nổi. Ngày xưa cách đây 27 năm lúc Hưng không ở bên cạnh, má mình thường xuyên phải ở cách xa nhau. Mỗi tháng mới được "gặp "một lần. Có lần Hưng nằm mơ thấy má chạy tới nói rằng: Hưng, mới người ta đè má xuống và lấy lọ nghẹ (nhọ nồi) trét lên mặt má nè. Lúc lên đến nơi thì thấy Đàm Vĩnh Má xăm chân mày. Hỏi kỹ thì biết nàng cho "các bạn" xăm bằng thuốc đau bụng garidan màu đen.

Hôm nay trên máy bay nằm mơ thấy con trai iu dấu ku Tin bị thương ở vị trí tiểu tiện, nhưng lại băng bó chân. Mình nhớ rất rất kỹ là lúc đó mình khóc rất nhìu. Cứ ôm nó trong lòng mà gọi tên nó lạc luôn cả giọng. Thức dậy vẫn còn bàng hoàng, viết sẵn tin nhắn, máy bay vừa đáp là gửi cho mẹ Hạnh liền. Mọi người có tin nổi không? Giải thích sao ta?" - Mr Đàm viết.

Đàm Vĩnh Hưng hốt hoảng khi những giấc mơ kỳ lạ của mình đều ứng nghiệm-3

Đàm Vĩnh Hưng hốt hoảng khi những giấc mơ kỳ lạ của mình đều ứng nghiệm-4

Má ruột và cháu trai ku Tin là 2 người thân được Mr Đàm dành nhiều tình cảm nhất

 


Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.