Dân mạng rần rần chia sẻ clip Hương Giang thích thú nhảy theo Black Pink đúng 'chuẩn' fan girl

Hương Giang quẩy cực sung ca khúc "As If It’s Your Last" dưới khu vực khán giả khi tham gia concert của Black Pink tại Manila.

Hương Giang quẩy cực sung ca khúc "As If It’s Your Last" dưới khu vực khán giả khi tham gia concert của Black Pink tại Manila.

Mới đây, nữ ca sĩ Hương Giang Idol đã có mặt trong show diễn của Black Pink tại Manila (Philippines). 

Không còn là hình ảnh Hoa hậu thân thiện thường thấy hay một ca sĩ yêu kiều trên sân khấu, Hương Giang Idol thể hiện đúng tinh thần “fangirl” khi quẩy cực sung theo Black Pink.

Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh đã chia sẻ một đoạn clip ngắn nhảy theo Black Pink trong ca khúc As If It’s Your Last khiến dân mạng vô cùng thích thú. Trong khi Black Pink đang trình diễn trên sân khấu thì ở dưới khu vực khán giả, Hương Giang cũng nhảy theo không sai một động tác nào.

Qua đoạn clip ngắn này, nhiều khán giả mới biết rằng Hương Giang là fan ruột của Black Pink. Không chỉ cover nhuần nhuyễn vũ đạo của As If It’s Your Last, Hương Giang trong clip ngắn này còn rất đáng yêu khi vừa nhảy vừa “hóng” lên sân khấu hay có những cử chỉ giao lưu như: thả tim, bắn súng…

Dân mạng rần rần chia sẻ clip Hương Giang thích thú nhảy theo Black Pink đúng chuẩn fan girl-1Dân mạng rần rần chia sẻ clip Hương Giang thích thú nhảy theo Black Pink đúng chuẩn fan girl-2

Theo Vietnamnet


Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.