Đang yên lành, vợ cũ Việt Anh bỗng đăng đàn cực căng tố ai đó cướp quyền nuôi con?

Vợ cũ Việt Anh cho biết cô đã nhẫn nhịn nhiều và nhất định không nhường quyền nuôi con.

Sau ly hôn, Việt Anh và vợ cũ trở thành bạn bè, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tụ họp cùng con trai lên MXH. Những tưởng đang yên lành nhưng vào chiều ngày 4/4, Hương Trần gây bất ngờ khi có bài đăng cực gay gắt, tiết lộ ai đó đang cố giành quyền nuôi con từ cô.

Vợ cũ Việt Anh khẳng định đã nhẫn nhịn rất nhiều và cố gắng cư xử văn minh nhưng không cho phép ai động đến con của mình. "Tao thách đứa nào cướp quyền nuôi con của tao đấy. Đã nhịn sống bây giờ còn đòi giành quyền nuôi con à? Động đến con tao không bao giờ hiền luôn nhé! Thử hỏi trên đời này có ai cử xử văn minh như mình chưa?", vợ cũ Việt Anh viết.

Đang yên lành, vợ cũ Việt Anh bỗng đăng đàn cực căng tố ai đó cướp quyền nuôi con?-1

Bài đăng cực căng của Hương Trần khi bị giành quyền nuôi con

Chưa dừng lại ở đó, Hương Trần còn có bài đăng tiếp theo nhắn nhủ con trai: "Con mẹ mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày, ốm đau liên miên, tháng đi viện 4 lần, ở viện còn nhiều hơn ở nhà, 1 tay mẹ chăm, lúc nào cũng Đậu yêu mẹ nhất sau lớn Đậu nuôi mẹ! Mẹ tiền không nhiều đâu nhưng mà nhất định mẹ sẽ nuôi con thành 1 đứa con ngoan!".

Đang yên lành, vợ cũ Việt Anh bỗng đăng đàn cực căng tố ai đó cướp quyền nuôi con?-2

Cô khẳng định một tay mình chăm con từ bé đến lớn nên không cho phép ai động vào đứa trẻ

Dù không chỉ đích danh ai nhưng nhiều người đã lập tức cho rằng người đang muốn giành quyền nuôi con mà Hương Trần đang nhắc tới chính là Việt Anh. Dưới phần bình luận, netizen xôn xao nhiều ý kiến trái chiều. Hương Trần cũng nhận được rất nhiều lời động viên từ khán giả, người thân.

Một số ý kiến của khán giả:

- Sao lại thế? Tưởng hai bên đã ổn dồi xem nhau như bạn bè và cùng nuôi con rồi mà, còn muốn cướp quyền nuôi con nữa sao? Thật quá đáng mà!

- Không biết có chuyện gì nhưng cố lên chị nhé!

- Không ai chăm con, lo cho con bằng mẹ đẻ của con. Mẹ Đậu bớt nóng, giữ sức khoẻ để chăm Đậu nhé. Chị nghĩ Bố Đậu là người hiểu biết chắc chắn sẽ không hành động hồ đồ đâu em.

Đang yên lành, vợ cũ Việt Anh bỗng đăng đàn cực căng tố ai đó cướp quyền nuôi con?-3

Trước đó, mối quan hệ sau ly hôn của Việt Anh và vợ cũ khá tốt đẹp. Việt Anh còn cho biết cả hai giữ quan hệ bạn bè, cùng nhau chăm sóc con trai

Đang yên lành, vợ cũ Việt Anh bỗng đăng đàn cực căng tố ai đó cướp quyền nuôi con?-4

Tuy nhiên, không biết vì lý do gì mà Hương Trần chiều ngày 4/4 lại đăng đàn bức xúc, đá xéo ai đó cố giành quyền nuôi con gay gắt đến vậy

Hiện chúng tôi đã liên lạc với Hương Trần, cô cho biết sẽ có phản hồi về câu chuyện này sau.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị


Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.